63 Stravel

Du khách tìm đến bãi biển tuyệt đẹp như mơ tại Tokyo

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch, 17 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 554 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    Bãi biển tuyệt đẹp như mơ nằm ở Tokyo luôn được những người dân ở dây cũng như du khách tìm đến mỗi khi chiều hè tới để có thể săn khung cảnh hoàng hôn.

    Odaiba chính là hòn đảo nhân tạo tọa lạc ở vịnh Tokyo, nằm cách trung tâm của thành phố khoảng giờ đi tàu. Hòn đảo này luôn là các điểm đến tại Tokyo hấp dẫn nhiều du khách và là nơi bạn dễ dàng ngắm được toàn cảnh thành phố.

    [​IMG]

    So với vẻ đông đúc thì bãi biển Odaiba chính là khoản lặng yên ả, thanh bình, là nơi mà người dân ở đây thường tìm đến vào mỗi buổi chiều để có thể chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn, đi hẹn hò, tản bộ hay đơn giản là có thể hít thở được không khí mát mẻ và trong lành.

    Honf đảo này nằm kết nối với trung tâm thông qua cây cầu dây văng. Con đường nằm sát ở bển được lát gỗ giúp người dân và những đứa trẻ đi chân trần hoặc ngồi bệt ngay xuống sàn để có thể ngắm kỹ hơn khung cảnh thần thiện ở đô thị luôn đông đúc nhộn nhịp này.

    [​IMG]

    Tại Odaiba, có 1 địa danh mà bạn không thể nào bỏ lỡ, đó chính là tượng nữ thần tự do với phiên bản Mini, mô phỏng y chang so với phiên bản gốc tại Mỹ. Vào năm 1889 thì chính quyền Mỹ dành tặng cho Pháp bức tượng này đặt tại đảo Cygnes. Sau đó, năm 1900, bức tượng đưa tới nhật trưng bay để có kỷ niệm tình bằng hữu giữa đất nước Nhật – Pháp. Tới gần ngày phải trả lại, do những người dân ở Nhật Bản rất yêu mến, Nhật Bản đã quyết định tạo ra bức tượng mô phỏng.

    Đây không chỉ là cảnh thiên nhiên đơn giản nhưng đảo này chính là điểm tham quan ở ngoài trời được mọi người tìm đến nhiều nhất ở Tokyo, nhất là vào những mùa hè. Thời điểm khung cảnh hoàng hôn đến khá muộn, tầm 19h nhưng người thích lãng mạn và cặp đôi thường đến đây từ sớm để có thể chọn được chỗ đẹp nhất để có thể ngắm mặt trời.

    [​IMG]

    Không gian thoáng đãn, rộng rãi nên con đường nằm ở ven biển thích hợp cho gia đình đưa các con nhỏ đến đây để vui chơi và dã ngoại.

    Bạn chạy chân trần ở trên cát hoặc nhúng chân xuống dưới làn nước mát, xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng của nhịp thống nhiều áp lực ở Tokyo.

    [​IMG]

    Đảo Odaiba được tiến hành xây dựng vào năm 1850 với mục đích là phòng vệ. Do đó, hòn đảo này có tên là Odaiba, theo tiếng Nhật là nơi đặt đại bác. Tiếp đó, Odaiba dần phát triển thành khu đô thị giải trí vô cùng sôi động và sầm uất, có nhiều hạng mục như là tòa nhà công sở, khách sạn, đài truyền hình …
     

Chia sẻ trang này

Loading...