63 Stravel

Du khách Malaysia tăng 25.000 người theo dõi sau khi đăng ảnh cầu Vàng

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Việt Báo, 25 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 615 Đọc
  1. Việt Báo

    Việt Báo Guest

    Chỉ sau 2 ngày đăng hình chụp cầu Vàng (Đà Nẵng) lên Instagram, tài khoản cá nhân của Jason Goh - du khách người Malaysia đã có thêm 25.000 người theo dõi.
    Cuối tháng 7, Jason Goh đến thăm Đà Nẵng và TP.HCM cùng gia đình. “Tôi muốn đưa ba mẹ đi nghỉ một tuần nên tôi chọn điểm đến là quốc gia trong khu vực. Đây cũng là lần đầu tiên ba mẹ tôi đến Việt Nam”, Jason Goh cho hay.

    Ba ngày đầu, Jason Goh cùng cha mẹ ở Đà Nẵng. Chàng trai trẻ thừa nhận bản thân không có nhiều kinh nghiệm du lịch Việt Nam: “Thực sự lúc đó tôi chưa biết nên làm gì ở Đà Nẵng vì trong số bạn bè tôi, không nhiều người từng tới thành phố này. Thông tin du lịch trên mạng cho tôi biết 3 điểm nên đến Đà Nẵng là bãi biển Mỹ Khê, phố cổ Hội An và Bà Nà”.

    [​IMG]
    Jason Goh cùng cha mẹ ở Hội An.​

    “Khách sạn tôi chọn gần Mỹ Khê, rất tiện để đi bộ và thư giãn dọc bờ biển. Cả nhà thấy mừng vì sân bay gần thành phố nên tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển. Như vậy chúng tôi có thể đi thăm thú khu vực xung quanh nhiều hơn. Ngày đầu tiên, chúng tôi thưởng thức bữa tối bên bờ biển tại một nhà hàng chuyên chơi nhạc xưa. Cảm giác hoài cổ mà nhà hàng mang lại khiến ba mẹ tôi rất ấn tượng. Nhìn chung, Đà Nẵng yên bình, người dân thân thiện”, Jason Goh nói.

    Rời khách sạn, Jason Goh cùng gia đình đến tham quan Bà Nà, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 40 phút. Jason Goh cho biết anh rất háo hức với chuyến đi này bởi muốn tận mắt nhìn thấy kiến trúc độc đáo của Cầu Vàng nằm trên đỉnh Bà Nà.

    Cầu Vàng kết nối với nhà ga cáp treo đầu tiên của khu du lịch và mọi du khách đều có cơ hội dạo bước trên cây cầu này để đến nhà ga tiếp theo, khám phá quần thể kiến trúc chính trên đỉnh núi.

    [​IMG]
    Tuyến cáp treo đưa du khách lên đỉnh Bà Nà.​

    “Tôi đã phải cố gắng hết sức mới chọn được góc đẹp nhất để chụp hình cây cầu, nhưng thời điểm đó quá đông người nên những bức ảnh chụp được vẫn chưa ưng ý. Sau đó, tôi mạnh dạn tìm một góc khuất ở phía cuối cầu và cho flycam bay để chụp ảnh. Đội an ninh ở Bà Nà kịp thời nhắc nhở tôi không thể bay flycam ở đây. Nhưng rất may, tôi đã kịp chớp được một vài tấm”, Jason Goh kể.

    Anh nói thêm: “Khu vực chính của Bà Nà Hills rất tuyệt. Lối kiến trúc Pháp của quần thể công trình kiến trúc ở đây khiến tôi có cảm giác như đang lạc bước ở châu Âu”.

    “Hôm đó do thèm pizza nên tôi đã đi tìm các món ăn Italy quanh khu du lịch này. Ở Bà Nà Hills có rất nhiều nhà hàng với thực đơn phong phú. Chúng tôi đã ăn trưa ở nhà hàng có tên Brasserrie. Pizza, burger và pasta ở đây khá ngon. Ba mẹ tôi thích lắm bởi với họ, được thưởng thức bữa trưa trong tiết trời se lạnh là cảm giác tuyệt nhất trong chuyến đi này”, Jason Goh xúc động.

    [​IMG]
    Jason Goh có nhiều trải nghiệm đáng nhớ ở Việt Nam.​

    Du khách người Malaysia khá hào hứng khi kể về trải nghiệm uống bia miễn phí của gia đình. “Ba tôi đã rất hào hứng vì được uống bia miễn phí. Đây là ưu đãi dành cho mọi du khách tới Bà Nà. Chúng tôi sau đó đi bộ tới Beer Plaza để làm vài ly bia trong khi thưởng thức các màn biểu diễn ở khu vực trung tâm. Khi chúng tôi rời khỏi đó, tất cả nghệ sĩ đường phố đang tập trung bên ngoài, chuẩn bị cho một màn trình diễn nghệ thuật lớn”.

    Trước khi rời Bà Nà, gia đình Jason Goh xuống khu vui chơi trong nhà Fantasy Park ở tầng hầm để xem phim 5D. “Không hề tệ nhưng đây chưa phải là thứ khiến gia đình tôi thích thú nhất. Thay vào đó, thứ khiến chúng tôi thích nhất là màn biển diễn tuyệt vời của các nghệ sĩ bên ngoài rạp chiếu phim 5D”, anh nói.

    [​IMG]
    Jason Goh sở hữu gout thời trang trẻ trung.​

    Trở lại khách sạn, biết mình đã chụp được bức ảnh “vàng” ở Cầu Vàng, Jason Goh hào hứng đăng ảnh lên Instagram.

    “Bức ảnh của tôi đã ngay lập tức gây bão khắp thế giới chỉ trong 2 ngày. Tôi được xuất hiện ở hầu hết tài khoản Instagram của các admin quản lý trang nghệ thuật và thu hút được 25.000 người theo dõi chỉ trong vài ngày.

    [​IMG][​IMG]
    Bức ảnh "gây bão" của du khách Malaysia.​

    Thành công đó cũng có nghĩa là cây Cầu Vàng quá ấn tượng, ngay cả trên thế giới cũng ít người ngờ rằng có một kiến trúc tráng lệ như vậy tồn tại trên đời. Sau chuyến đi đáng nhớ ấy, tôi lại nóng lòng muốn trở lại Đà Nẵng một lần nữa”, anh nói.


    Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

    "Đôi bàn tay đỡ cầu Vàng" gây chú ý ở Đà Nẵng Rất nhiều người đã ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục, hút tầm mắt khi đến thăm cây cầu Vàng tại Đà Nẵng.
    VietBao.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...