63 Stravel

Du học nghề Hàn Quốc nên chọn những ngành nghề nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anbvietnam, 6 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 17A, Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 256 Đọc
  1. anbvietnam

    anbvietnam Member

    Du học nghề Hàn Quốc hiện nay đang được gần như bạn trẻ để ý vì tính thiết thực và dễ ứng dụng vào cuộc sống, khả năng mua việc làm sau khi tốt nghiệp cũng rất cao. Vậy du học nghề Hàn Quốc nên chọn những ngành nghề nào? Hãy cộng ANB Tìm hiểu nhé.
    thông tin về du học nghề Hàn Quốc
    Du học nghề Hàn Quốc là gì?
    [​IMG]
    thông báo chung về du học nghề Hàn Quốc
    Du học nghề Hàn Quốc là chương trình tập huấn những sinh viên quốc tế tại các trường dạy nghề. Anh chị em sinh viên sẽ được tập huấn 1 ngành cụ thể và sẽ được học cả lý thuyết lẫn thực hiện. Điểm mạnh của chương trình du học nghề là tính thiết thực và vận dụng cao, sau với thể ứng tuyển thuận tiện.
    lúc bạn xin visa đi Hàn Quốc thì sẽ là visa D4-6 được cấp cho sinh viên quốc tế học tại 1 trường dạy nghề nào đó ở Hàn Quốc.
    lúc phải chăng nghiệp xong, sinh viên quốc tế sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề tại Hàn Quốc và chương trình học nghề chỉ trong khoảng hai đến hai,5 năm. Cả nhà sẽ được thực hành tại các doanh nghiệp và tổ chức sẽ thừa hưởng lương. Điều này sẽ giúp những sinh viên với tay nghề cứng hơn và nâng cao kỹ năng, có thêm thu nhập ngay cả khi đang học.
    mức giá nhàng nhàng lúc du học nghề tại Hàn khoảng 250 triệu VNĐ và ngoài ra, bạn sẽ được nhận mức lương lúc tập sự trong quá trình học nên đừng lo lắng quá về tầm giá nhé.
    các điều kiện để đi du học nghề
    Anh chị em cần lưu ý những điều kiện sau để chọn được lĩnh vực thích hợp có mình nhé:
    các bạn sở hữu độ tuổi trong khoảng 18 đến 30 tuổi và độ tuổi càng ít thì sẽ có cơ hội chọn được phổ quát trường phải chăng. Vậy nên thời điểm hợp lý để đi du học nghề chính là sau lúc thấp nghiệp THPT sẽ sở hữu phổ biến lợi thế hơn.
    tốt nghiệp THPT và điểm nhàng nhàng trong khoảng 5.0 trở lên.
    nếu như đã thấp nghiệp cấp 3 thì khi kết thúc chương trình học bạn sẽ được chuyển sang visa E9 khiến việc 4 năm 9 tháng ở Hàn.
    Bạn đã tham dự khóa đào tạo tiếng Hàn tại Việt Nam hoặc đã mang chứng chỉ Topik 1 level 2.
    Bạn ko mắc các bệnh lây nhiễm như lao phổi, HIV, giang mai, lậu,..
    Chưa có tiền án tiền sự và không bị cấm xuất cảnh ở Việt Nam và nhập cảnh ở Hàn Quốc.
    không mang người thân cư trú phạm pháp tại Hàn.
    không có quốc tịch Hàn Quốc kể cả là ba má.
    Chứng minh nguồn vốn trong trương mục chí ít phải sở hữu 11.000 đô la Mỹ và được sao kê 3 tháng gần nhất.
    Du học nghề Hàn Quốc nên chọn các ngành nghề nào?
    nếu như Các bạn đang do dự không biết nên chọn các ngành nghề nào lúc đi du học nghề Hàn Quốc thì tham khảo một số lĩnh vực dưới đây nhé:
    ngành du hý
    Du học nghề ngành du lịch rất tiềm năng
    Du học nghề Hàn Quốc nên chọn các ngành nào? Du lịch – 1 trong những lĩnh vực rất “hot” ở hiện nay và trong tương lai sẽ càng ngày càng nâng cao hơn nữa. Chương trình học nghề khá ngắn và tập hợp cốt yếu vào thực hành và sinh viên sẽ được tập sự tại những nhà hàng và khách sạn, đơn vị du hý.
    Bạn với thể khiến thêm những công việc liên quan tới du lịch trong thời kỳ học, phổ quát bạn chọn khiến chỉ dẫn viên du lịch vì lượng khách quốc tế ngày một phổ biến và mức lương nhận được sẽ là 1.000 tới 2.000 đô la.
    các trường đào tạo nghề du hý mà bạn có thể tham khảo là: Đại học Sejong, đại học Kyunghee, cao đẳng nghề Suseong, cao đẳng Kyungbuk, cao đẳng Kunjang,..
    ngành thẩm mỹ
    lĩnh vực thẩm mỹ là ngành nghề rất hot bên Hàn
    Xứ sở kim chi là đất nước nức tiếng về ngành thẩm mỹ và khiến đẹp nổi tiếng thế giới về kỹ thuật khiến đẹp tự dưng. Nhu cầu ngành nghề này ở Việt Nam ngày càng nâng cao cao và nước ta hiện đang bị thiếu hụt về nguồn nhân công. Du học nghề Hàn Quốc ngành thẩm mỹ là chọn lựa tuyệt vời cho những bạn yêu thích khiến cho đẹp.
    ngành thẩm mỹ khiến đẹp ngày nay đang đi đầu xu hướng và đem đến nguồn thu nhập cao sau lúc rẻ nghiệp.
    1 số trường huấn luyện thẩm mỹ khiến đẹp như là: Cao đẳng Dongju, Cao đẳng Suseong, Cao đẳng Mokpo,..
    lĩnh vực đầu bếp
    ngành đầu bếp rất dễ ứng dụng vào cuộc sống
    thiên đàng ẩm thực châu Á phải gọi tên Hàn Quốc. Quốc gia này rất mạnh về ngành nghề đầu bếp và bạn thuận tiện sắm được việc làm tốt sau khi thấp nghiệp.
    các trường huấn luyện nấu bếp như là: Cao đẳng Suseong, Cao đẳng Yeongjin, Cao đẳng Kunjang, Cao đẳng Gunmi,..
    lĩnh vực công nghệ ô tô
    Học nghề ngành khoa học ô tô bạn sẽ có cơ hội nhận vào làm tại các tổ chức và xí nghiệp lớn
    những hãng xe Hàn Quốc rất quen thuộc mang người Việt Nam là Huyndai, Kia,.. Và mang lại cho đất nước này vị thế top đầu về cung cấp xe hơi trên thế giới.
    lúc du học nghề tại Hàn lĩnh vực công nghệ ô tô, bạn sẽ có cơ hội được thực tập và khiến việc tại những đơn vị và xí nghiệp to. Bạn sẽ được nhận chứng chỉ ngay khi hoàn thành xong việc học và dù là ở Hàn hay Việt Nam thì khả năng tậu việc rất cao.
    những trường huấn luyện lĩnh vực kỹ thuật ô tô như là: Cao đẳng Gumi, cao đẳng Kookje, cao đẳng Seoul, cao đẳng Taekyeng,..
    Trên đây là 1 số thông tin về du học nghề Hàn Quốc, bạn nên tham khảo thêm và cân nhắc xem bản thân phù hợp sở hữu các lĩnh vực nào nhé. Hy vọng qua bài viết mà ANB san sẻ sẽ đem đến cho Cả nhà các thông báo hữu dụng nhất.
    nguồn: https://anbvietnam.vn/tin-tuc-han-quoc/du-hoc-nghe-han-quoc-nen-chon-nhung-nganh-nao.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...