63 Stravel

Du học hè SMEAG, Philippines: Khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Quynhmk05, 1 Tháng mười hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      119B, Đường Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười hai 2023, 0 Trả lời, 220 Đọc
  1. Quynhmk05

    Quynhmk05 Member

    Chào mừng bạn đến với Trại hè tiếng Anh SMEAG - một khóa học du học hè tiếng anh quốc tế đầy hấp dẫn trong hè 2024 tới đây.

    1/ Thời gian tổ chức trại hè SMEAG 2024
    - Đợt 1: Trại hè sẽ diễn ra trong vòng 4 tuần từ ngày 30/05/2024 đến 27/06/2024, để bạn có thể trải nghiệm bổ ích đem lại giá trị kiến thức lẫn giải tỏa với những hoạt động sôi nổi. Và nếu bạn muốn hòa mình vào môi trường học tập tiếng Anh lâu hơn, các bạn có thể đăng ký khóa học trong 8 tuần kết thúc vào ngày 26/07/2024.
    - Đợt 2: Dự kiến chỉ mở khóa học trong vòng 4 tuần, từ ngày 28/08/2024 đến 26/07/2024.

    2/ Địa điểm diễn ra trại du học hè SMEAG
    - Chương trình được tổ chức tại cơ sở SMEAG Tarlac, bao gồm khoá ESL (dành cho lứa tuổi tiểu học/trung học cơ sở) và khoá Junior IELTS (dành cho lứa tuổi trung học cơ sở/trung học phổ thông).
    - Ngoài ra, trại hè cũng được tổ chức tại cơ sở Encanto, Cebu với khóa học ESL .

    3/ Trại du học hè SMEAG có những điểm đặc biệt đáng chú ý như sau:

    [​IMG]
    - Trại du học hè SMEAG 2024 cung cấp các khóa học đa dạng như ESL, Junior IELTS và IELTS Intensive để phù hợp với nhu cầu và mong muốn của từng học sinh.
    - Tỷ lệ học sinh trên lớp được bảo đảm nhỏ, từ 1:1, 1:4 hoặc 1:8, giúp từng giáo viên có thể tối ưu hoá việc phát hiện và khắc phục các điểm yếu của từng học sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
    - Chương trình viết bài đa dạng các chủ đề thực tế như viết luận học thuật, viết báo cáo, viết thư và viết văn miêu tả, nhằm nâng cao kỹ năng trình bày tiếng Anh của các bạn.
    - Bên cạnh việc học, chúng tôi còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị như Ocean Adventure, Fontana Water Park, Mission Shopping, Subic Bay Yatch Club... để các bạn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống và văn hóa địa phương một cách đầy phấn khích.
    Với sự phát triển công nghệ, trường còn cung cấp hệ thống thông tin trực tuyến giúp bố mẹ có thể dễ dàng quản lý thông tin và tình hình học tập của con em mình.
    Để đăng ký tham gia khóa học nàyi, hãy liên hệ hotline của Du học Việt Phương theo số điện thoại: 0901398977.
    Du học Việt Phương rất mong được chào đón các bạn tham gia vào Trại hè tiếng Anh SMEAG để trải nghiệm một mùa hè tiếng Anh đầy bổ ích và đáng nhớ!
     

Chia sẻ trang này

Loading...