63 Stravel

Dự Đoán Giá tiền ảo giá rẻ vượt đỉnh - tiềm ẩn nhiều rủi ro

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 26 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 374 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    Dự Đoán Giá tiền ảo giá rẻ vượt đỉnh - tiềm ẩn nhiều rủi ro



    (CATP) Sự tăng giá đột biến của BTC kết hợp với tình hình kinh tế khó khăn vì dịch bệnh Covid-19 trong cả năm 2020, khiến dự đoán giá tiền ảo và các hình thức giao dịch trở thành từ khóa "hot" trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội. Đây cũng là điều từng xảy ra trong năm 2017, khi mà cơn sốt Bitcoin góp phần tạo nên những cú lừa như vụ 15 ngàn tỷ của iFan, Pincoin, sự sụp đổ của mô hình cho vay coin lấy lãi 30-40%/tháng của Bitconnect (BCC).



    Giá BTC chính thức vượt trên 40.000 USD từ tối 8-1 và hiện vẫn duy trì được mức kỷ lục. Đến 15 giờ ngày 10-1, mỗi đồng Bitcoin hiện được giao dịch ở mức 40.700 USD, tăng thêm hơn 18% chỉ sau 7 ngày. Với mức giá này, Bitcoin hiện tăng gấp đôi so với mức giá cao nhất của giai đoạn cuối năm 2017. Tại Việt Nam, một trong những sàn giao dịch tiền ảo được nhiều người sử dụng là Remitano hiện niêm yết giá Bitcoin tương đương 967 triệu đồng/BTC (bán ra), hơn 950 triệu đồng/BTC (mua vào).


    Dù được dự báo khá khả quan, tuy nhiên nhiều chuyên gia về tài chính nhanh chóng cảnh báo các nhà đầu tư mới rằng sau một thời gian dài liên tục tăng, giá BTC có thể sắp bước vào một đợt điều chỉnh lớn để về đúng giá trị thật. "Dù giá Bitcoin có thể còn lên cao hơn nữa trong thời gian dài, nhà đầu tư không nên kỳ vọng đây là một sự đi lên thẳng tắp.



    Giá trị của tiền ảo được phát hành để huy động vốn thường được tính dựa trên mức lợi nhuận bán lại của đồng tiền này trên thị trường, ít hoặc không phụ thuộc vào giá trị cơ bản hoặc lợi ích kinh tế thực sự do đồng tiền ảo này mang lại. Nhiều người không hiểu rõ điều này và đã để cho các đối tượng xấu trục lợi, phát triển các dự án đi kèm phát hành tiền ảo, kêu gọi nhà đầu tư tham gia để lừa đảo.

    Xem thêm: dự đoán tiền ảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...