63 Stravel

Dự đoán Bitcoin có thể đạt 175.000 USD vào cuối năm 2021?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 16 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Richard Byworth, giám đốc điều hành của Diginex, cho biết công ty của ông dự báo rằng Bitcoin (BTC) sẽ không chỉ giới hạn lại ở giá bán tiền điện tử hôm nay mà đạt ít nhất 175.000 đô la Mỹ vào cuối năm nay. Diginex là một doanh nghiệp nhà sản xuất nguồn vốn tài sản kỹ thuật số có hội sở tại Singapore.

    [​IMG]

    Byworth cho biết việc chấp thuận đơn vị Bitcoin đã khởi đầu được coi là chìa khóa của sự lớn mạnh. Ông cũng click mạnh sự quan tâm ngày một cải thiện trong khoảng những công ty và công ty to. Điển hình nhất chính là MicroStrategy vẫn tiếp tục thu sắm Bitcoin bất chấp tình hình thị phần, thậm chí ở ngay đỉnh 57.000 đô la cách đây vài ngày, MicroStrategy vẫn mua tiếp 15 triệu đô la Mỹ Bitcoin.

    [​IMG]

    Không những thế, ông cũng Tìm hiểu ngày càng có phổ biến sự xác nhận về giá trị của Bitcoin so với vàng. Bitcoin là tài sản hoạt động tốt nhất trong thập kỷ qua, cải thiện tới 900%. Cộng với việc, gã khổng lồ Goldman Sachs tuyên bố, Bitcoin sẽ càn quét phần nhiều mọi con hẻm tại phường Wall vào năm 2021. Byworth đưa ra kết luận rằng công ty của ông đã lập mô hình 175.000 USD cho Bitcoin vào cuối tháng 10/2021, chú ý rằng BTC có thể vượt qua Báo cáo đó.

    Byworth nghĩ rằng việc đảo ngược chính sách lạm phát của Cục dự trữ liên bang Hoa Kỳ (Fed) có thể gây ra một chút cản trở cho Bitcoin. Tuy thế, Fed ko có đủ nhân cách để làm điều đó. Theo quan điểm của ông, Fed chẳng thể mạo hiểm giảm phát trong bất kỳ tình trạng nào.

    Song, những lập luận của Richard Byworth được củng cố bởi quan điểm chắc chắn:

    Hoàn toàn chẳng thể có chuyện họ có thể cho phép điều đó xảy ra, đặc trưng là lúc có một nền móng kỹ thuật dài lâu đang rất giảm phát. Những lĩnh vực trong ai, chả hạn như ô tô tự lái, sẽ dẫn đến tỷ lệ thất nghiệp gia tăng. Fed đã nhận thức được điều này. Vìvậy, dù rằng họ có thể phản ứng trong thời gian ngắn với sự gia cải thiện ngắn hạn về tỷ giá nhưng họ sẽ kéo điều đó trở lại rất, rất nhanh.

    Đọc thêm các bài viết đánh giá sàn để biết được đâu là các app theo dõi tiền ảo tại Việt Nam và quốc tế
     

Chia sẻ trang này

Loading...