63 Stravel

Dự đoán AC Milan vs MU, 03h ngày 19/3-Europa League

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 18 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Dự đoán AC Milan vs MU, 03h ngày 19/3 thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League 2020/21. Thi đấu tại sân San Siro, lượt đi tỉ số 1-1.

    Lượt đi hòa 1-1 dù rằng MU là đội dẫn bàn trước nhưng để đối thủ gỡ hòa phút cuối. Điều này gây bất lợi không nhỏ cho thày trò Solskjaer ở trận lượt về. Cụ thể họ cần phải thắng hoặc ít nhất để hòa với tỉ số 1-1 mới có cơ hội đi tiếp. Nói về phong độ của MU hiện tại cũng không tệ, ở ngoại hạng Anh họ vẫn đứng thứ 2 và còn có cơ hội lên ngôi ở FA Cup và Europa League. Nhưng trong quá khứ đã 2 lần MU bị chính Milan loại ở vòng knock-out cúp châu Âu mùa giải 2005 và 207 và đụng chính già giơ của mình không phải là điều dễ dàng cho quỷ đỏ. Ở lượt đi Milan mất tới 5 trụ cột và sử dụng một loạt cầu thủ trẻ mà MU không tạo ra sức ép rõ ràng.

    Nếu vậy, quay về sân San Siro có thể MU gặp khó khăn gấp bội. Thứ nhất, chủ nhà đã có sự trở lại của bộ ba ngôi sao Zlatan Ibrahimovic, Hakan Calhanoglu và Theo Hernandez hứa hẹn sẽ giúp họ lột xác so với lượt đi. Thứ 2, cơ hộ vô địch của Milan ở giải Serie A mùa này không còn nhiều khi bị Inter bỏ xa 9 điểm, Juve luôn ngấp nghé đoạt vị trí thứ nhì. Đây là lý do để tin rằng Milan sẽ tập trung tối đa cho giải Europa League. Milan chỉ cần một trận hòa không bàn thắng là sẽ đi tiếp, không lý do nào họ không tận dụng tốt điều đó ngay trên sân nhà.

    Khuyến mãi lớn cho mùa Euro 2021 - Trọn gói đi xem bóng đá, quà iphone, áo thun tuyển yêu thích, tiền cược miễn phí...: Xem Ngay

    [​IMG]

    Gợi ý: AC Milan

    Giải thích tỉ lệ kèo trận AC Milan vs MU

    . AC Milan +1/4: AC Milan thắng chọn AC Milan +1/4 thắng kèo, AC Milan hòa chọn AC Milan +1/4 thắng 1/2 kèo, AC Milan thua chọn AC Milan +1/4 thua kèo.

    Phong độ gần đây của 2 đội

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...