63 Stravel

Dự báo đợt giảm giá lớn khác của Bitcoin với mục tiêu 16 nghìn USD

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 3 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Bitcoin đang hình thành một cấu trúc tiếp diễn giảm giá tiền ảo, trong sách giáo khoa được gọi là cờ hiệu giảm giá có mục tiêu đột phá rút cục nằm ở gần 16.000 đô la Mỹ. Theo Cointelegraph

    [​IMG]

    Bitcoin (BTC) đã cải thiện trở lại hơn 25% sau khi chạm đáy ở mức 30.000 đô la trong vụ tai nạn ngày 19 tháng 5. Nhưng tiền mã hoá tiếp diễn đi trước với khả năng phải đối mặt với một công đoạn bán tháo mạnh khác do mô phỏng chỉ báo phương pháp cổ điển.

    GIÁ BITCOIN TRONG “CỜ HIỆU GIẢM GIÁ”
    Được mệnh danh là “cờ hiệu giảm giá”, mô hình này hình thành lúc tài sản thống nhất sau một đợt chuyển di mạnh xuống và cấu tạo một khuôn khổ giá nhỏ giống như tam giác đối xứng. Nó phá đổ vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ của khuôn khổ và tiếp diễn di chuyển xuống thấp hơn. Những nhà đàm phán thường ước lượng quy mô của động thái phá vỡ lẽ bị động bằng cách đo chiều cao của động thái trước ấy.


    Bitcoin hiện đang thương lượng bên trong một cấu trúc cờ hiệu giảm giá tương tự, dao động đi ngang khi nó cấu tạo một chuỗi các mức cao thấp hơn và mức thấp cao hơn. Trong khi đấy, cấu trúc thống nhất của nó đứng trước một đợt vận động to xuống mức khoảng 20.000 USD. Bởi thế, nếu như tỷ giá ân hận đoái BTC / đô la phá vỡ lẽ dưới cấu trúc cờ hiệu và đi kèm với khối lượng trao đổi cải thiện, khả năng nó giảm sắp 20.000 đô la Mỹ là rất cao.

    Triển vẳng giảm giá cũng vay mượn các dấu hiệu từ sự phục hồi gần đây của Bitcoin. Cần chú ý rằng giá cả để tậu 1 BTC đã giảm trong khoảng sắp 65.000 USD xuống còn 30.000 đô la vào ngày 19 tháng 5 – hoặc hơn 50% – Tiếp đến là mức tăng đáng kể 30%.

    [​IMG]

    Cấu trúc cờ hiệu Bitcoin và mục tiêu giảm giá chính của nó. Nguồn: TradingView

    trong khi ấy, dịch vụ phân tách thị trường Income Machine đang cảnh báo về kịch bản “cú nảy con mèo chết” xuất hiện trên thị phần Bitcoin, chú ý rằng các đợt phục hồi gần tới của BTC có thể gặp tránh được bởi áp lực bán tiếp diễn sắp mức cao nhất ngày 26 tháng 5 (khu vực $39,000 – $41,000). Nó khuyến nghị các nhà đàm phán thoát khỏi các vị thế tăng của họ gần $40.000.


    Hơn nữa, Income Machine cũng lưu ý rằng việc không giữ được 30.000 đô la Mỹ làm hỗ trợ sẽ có nguy cơ khiến giá Bitcoin giảm xuống còn 16.200 đô la Mỹ – một mức trùng với mục tiêu cờ hiệu giảm giá.

    [​IMG]

    Triển vọng giảm giá của Bitcoin do Income Machine biểu thị. Nguồn: TradingView

    các nhà phân tách của Income Machine cho biết thêm:

    trái lại, sự bứt phá về mức cao nhất ngày 26 tháng 5 sẽ khiến chúng tôi đảo ngược phân tách của mình và ứng dụng triển vọng tăng giá hơn cho BTC.

    Pankaj Balani, giám đốc điều hành và đồng sáng lập của sàn giao dịch phái sinh thời mã hoá Delta, cũng đã dự báo một đợt giảm giá kéo dài nếu như giá Bitcoin đóng cửa dưới 34.000 đô la Mỹ. Tuy nhiên, cựu quan chức UBS đã giới hạn mục tiêu giảm giá của mình ở mức 28.000 đô la Mỹ, mức thấp nhất của năm 2021.

    TRIỂN vẳng LẠC QUAN
    Balani cũng lưu ý rằng hành động giá hiện tại trên ứng dụng tiền ảo cho thấy nhu cầu từ $30.000 – $35.000. Do đó, một sự dao động đi lên trong khoảng khu vực kể trên có thể chấm dứt phá tan vỡ cờ hiệu giảm giá – mà Balani gọi là tam giác đối xứng – để tăng cường điểm.

    “BTC đang hình thành một tam giác đối xứng cổ điển và bất kỳ sự đột phá / phá vỡ nào sẽ dẫn đến một động thái giá đáng kể”, ông nói và nhắc thêm:

    ví như BTC vượt ra khỏi 40 ngàn USD một cách dứt khoát, thì có thể dự kiến sẽ chuyển sang 45 nghìn đô la Mỹ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...