63 Stravel

Dự án T&T City Millennia

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi baongocagency, 20 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      3,000,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. baongocagency

    baongocagency Member

    Vị trí địa lý của dự án T&T City Millennia

    Khu đô thị T&T City Millennia tọa lạc tại đường Long Hậu, khu đô thị Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An mang nhiều ưu điểm như:

    – Đây là vị trí trung tâm của xã Long Hậu với hàng loạt dự án khu dân cư như: Khu dân cư Long Hậu 1,2 & 3, Khu dân cư Thái Sơn, Khu dân cư Thành Hiếu, Khu dân cư Saigon Village…

    – Dự án được bao quanh bởi tuyến đường Lê Văn Lương nối dài. Đây là tuyến đường nằm trong thông tin quy hoạch của Thành phố, cũng vì vậy mà thị trường bất động sản nơi đây cũng trở nên đắt giá hơn bao giờ hết. Hơn hết, sắp tới đây, TP HCM sẽ mở rộng đường Lê Văn Lương dài hơn 10km, có điểm đầu giáp với Quận 4, đi qua Quận 7, Nhà Bè và điểm cuối giáp Cần Giuộc tỉnh Long An.

    – Thuận lợi liên kết vùng xung quanh dự án: Vị trí dự án T&T City Millennia có thể kết nối thuận lợi với các khu vực trọng điểm lân cận tỉnh và các trục giao thông quan trọng của TP HCM như:

    10 Phút đến nút giao đường Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Tạo.

    10 Phút đến Cảng Hiệp Phước.

    10 Phút đến tuyến đường sắt trên cao Metro số 4 (nối liền với chợ Bến Thành, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận 12, Quận 4 và Quận 7).

    10 Phút đến đường Cao tốc Bến Lức – TP HCM – Long Thành.

    10 Phút đến nút giao thông đường Nguyễn Văn Linh và đường Nguyễn Hữu Thọ.

    15 Phút đến Phú Mỹ Hưng.

    35 Phút đến chợ Bến Thành.

    – Đặc biệt, T&T City Millennia nằm đối diện cảng Hiệp Phước và liền kề với nhiều khu đô thị lớn như: GS Metro City, Phú Mỹ Hưng. Vì vậy, mặc dù dự án nằm tại Long An nhưng là nơi tuyệt vời cho cư dân TP HCM an cư và đầu tư.

    – Thêm vào đó, phía Nam Sài Gòn là một trong những khu vực tâm điểm phát triển kinh tế sôi động vì sở hữu khu công nghiệp Long Hậu và cụm cảng công nghiệp Hiệp Phước. Do đó, dự án này không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, kết nối nhanh đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng nhờ 2 trục đường chính là Nguyễn Hữu Thọ và Lê Văn Lương mà còn có yếu tố tốt về phong thủy vượng khí với cảnh quan sông nước an nhiên thư thái.


    Mặt bằng tổng thể dự án

    Dự án T&T City Millennia được quy hoạch khang trang với quy mô gồm 3 phân khu chính là: Khu Phú Gia, Mỹ Gia và Hoàng Gia có đầy đủ các loại hình sản phẩm bao gồm: biệt thự, nhà phố liền kề và nhà phố thương mại, trung tâm thương mại, chung cư và các công trình tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân.

    Đất nền tại dự án có diện tích từ 90m2 – 200m2, mặt tiền có diện tích từ 4,5m (nhà phố liền kề) đến 10m (biệt thự) tạo không gian thoải mái cho gia chủ tự do xây dựng tổ ấm. Trong đó:


    Đất nền nhà phố liền kề: Rộng 90m2 – 180m2, chiếm 60% trên tổng số lượng và nằm dọc theo các tuyến đường nội khu và trục công viên cảnh quan.

    Đất nền nhà phố thương mại: Rộng 120m2 – 200m2, chiến 35% trên tổng số lượng, nằm trên các tuyến đường lớn số 1, số 12.

    Biệt thự có diện tích từ 200 – 300m2, chiếm 5% trên tổng số lượng.


    Thiết kế kiến trúc dự án

    Dự án T&T City Millennia sở hữu thiết kế với lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng kết hợp cùng tone màu trắng chủ đạo thanh lịch giúp khu đô thị toát lên vẻ đẹp của một góc phố hoàng gia.

    Các khu biệt thự, nhà phố được thiết kế hiện đại, thông minh với cửa sổ và ban công rộng mở đảm bảo đón tối đa ánh sáng tự nhiên, đặc biệt là có hướng nhìn ra công viên xanh, mang đến sự thoáng mát và rộng rãi.

    Nhờ thiết kế tận dụng tối ưu công năng khoa học của gió và ánh sáng tự nhiên. Do đó, các sản phẩm nhà phố và biệt thự cao cấp có hành lang đối lưu giúp không khí lưu thông, thoáng đãng hơn. Vì vậy, gia chủ sẽ không cảm thấy ngột ngạt như ở những khu biệt thự hay nhà phố khác.

    Không những thế, T&T City Millennia còn đảm bảo sự hài hòa giữa thiết kế hiện đại và phong cảnh thiên nhiên với lối thiết kế kiến trúc xanh độc đáo. Cụ thể, với quy mô rộng 267 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 34,73%. Điều này cho thấy chủ đầu tư đã dành phần còn lại của khu đất cho cây xanh và cảnh quan mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

    https://chothuenhahcm.vn/nha-pho-tt-city-millennia

    >>>Xem thêm Căn hộ t&t city millennia
     

Chia sẻ trang này

Loading...