63 Stravel

ĐT Hàn Quốc xác nhận ca nhiễm Covid-19 thứ 10

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 22 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Vừa qua ĐT Hàn Quốc đã quay trở lại với các trận đấu quốc tế sau gần một năm 2020 bị cấm xuất cảnh bởi dịch Covid-19. Địa điểm được BHL ĐT Hàn Quốc là Áo, nơi có thời tiết tương đối thuận lợi và điều kiện tập luyện hàng đầu châu Âu.

    Sau hôm vừa rồi, ĐT Hàn Quốc đã công ca mắc Covid-19 thứ 10 trong đội. Đó là ngôi sao Hwang Hee Chan, một cựu cầu thủ của RB Salzburg. Ngoài Hwang còn một nhân viên dương tính của đội tuyển trong đợt xét nghiệm vừa rồi.

    Như vậy trong 5 ngày ở Áo, ĐT Hàn Quốc đã dính tổng cộng 10 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 7 cầu thủ và 3 nhân viên. Điều này khiến các thành viên của Hàn Quốc lẫn Qatar lo lắng bởi họ là những người tiếp xúc gần nhất với các trường hợp lây nhiễm.

    Xem thêm: nhan dinh bong da viet nam hom nay

    [​IMG]
    Hwang Hee Chan là thành viên mới nhất dương tính với Covid-19
    Trường hợp của Hwang Hee Chan được thông báo khi anh đã trở về Berlin để hội quân với đội bóng chủ quản RB Leipzig. Cầu thủ này sẽ phải tự cách ly trong 2 tuần và khi có kết quả xét nghiệm âm tính mới có thể trở lại thi đấu.

    Dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại ở châu Âu. Tuy nhiên các hoạt động thể thao vẫn diễn ra bình thường, trong đó có cả các trận đấu quốc tế, vì vậy nguy cơ lây nhiễm rất cao.

    Không ít các đội bóng châu Âu đang lao đao vì chấn thương và cầu thủ nhiễm Covid-19. CLB phải hứng chịu thiệt hại lớn nhất là Liverpool khi gần như nguyên đội hình chính gặp các vấn đề khác nhau. Quay trở lại với bóng đá châu Á, các đội tuyển khu vực Tây Á và Đông Á đã trở lại với hoạt động bóng đá quốc tế. Trong khi các đội tuyển ở Đông Nam Á không được phép thi đấu quốc tế do khả năng kiểm soát dịch ở đây tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...