63 Stravel

Drama Ngô Diệc Phàm: 2 sao nam đình đám khác bất ngờ bị réo tên vì... hôi nách, thực hư thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linh112233, 20 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 299 Đọc
  1. linh112233

    linh112233 Member

    Những ngày qua, scandal Ngô Diệc Phàm bị bạn gái cũ tố gạ gẫm, quan hệ tình dục với nhiều cô gái trẻ đã khiến dư luận vô cùng xôn xao. Tuy nhiên, một chi tiết tưởng chừng không liên quan nhưng lại thu hút sự chú ý không kém 'phốt' chính, đó là chuyện Ngô Diệc Phàm từng tiết lộ một trong các thành viên nhóm nhạc cũ của anh đã về Trung Quốc hoạt động bị hôi nách.

    [​IMG]

    Dựa vào 'manh mối' người này đã từng ôm Ngô Diệc Phàm khi tham gia chung show vào 6 tháng trước, netizen gọi ra hai cái tên là Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nhân vật hôi nách chính là Hoàng Tử Thao sau khi bức ảnh Ngô Diệc Phàm có biểu cảm như nín thở lúc ôm bị đưa ra.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, mới đây cả hai nhân vật nằm trong diện nghi vấn này đều đã được 'minh oan'. Đầu tiên là một người bạn rapper của Hoàng Tử Thao đã lên tiếng nhận xét: 'Người của Hoàng Tử Thao thơm lắm'. Nữ rapper này từng làm việc với Hoàng Tử Thao trong show 'Rap Thời Đại Mới'.

    [​IMG]

    Tiếp đó, người hâm mộ của Lộc Hàm cũng đứng ra thanh minh cho anh với lý luận rằng xưa nay Lộc Hàm nổi tiếng là người sạch sẽ, có nếp sống gọn gàng, từng được các đồng nghiệp trong giới như Lão Sa, Trần Hách,... khen có hương thơm tự nhiên.

    Thậm chí, fan cuồng - những người chuyên bám đuôi thần tượng của Lộc Hàm cũng lên tiếng khẳng định: 'Trên người Lộc Hàm có một hương thơm tự nhiên, mùa đông có hương vị ấm áp của mặt trời, mùa hè có hương vị của cỏ xanh'.

    [​IMG]

    Như vậy, cả hai đối tượng nằm trong diện tình nghi của 'drama hôi nách' đều đã có người thanh minh hộ. Vậy thực hư lời nói của Ngô Diệc Phàm ra sao, có lẽ chỉ nam ca sĩ mới đưa ra được đáp án chính xác mà thôi!

    - NHỮNG NGÔI SAO CHÂU Á BỊ TỐ ĂN CHƠI THÁC LOẠN
     

Chia sẻ trang này

Loading...