63 Stravel

Dòng vốn đổ vào thị trường tiền kỹ thuật số đạt mức cao kỷ lục

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 8 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    trang đầu tư bitcoin uy tín CoinShares cho hay dòng vốn đổ vào thị phần tiền phương pháp số trong quý Trước tiên đã tăng cường 11% so với ba tháng cuối năm 2020 và đạt sắp 4 tỷ USD.

    Số liệu từ tổ chức điều hành tiền tệ kỹ thuật số Coinshares công bố ngày 6/3 cho thấy dòng tiền vào những quỹ và sản phẩm liên quan tới tiền công nghệ số đã đạt mức kỷ lục 4,5 tỷ đô la trong quý 1/2021, cho thấy sự tham gia của những nhà đầu tư đơn vị ngày một tăng trong ngành nghề này.



    [​IMG]



    Cụ thể, CoinShares cho hay dòng vốn đổ vào thị trường tiền công nghệ số trong quý Ban đầu đã tăng cường 11% so với ba tháng cuối năm 2020 và đạt gần 4 tỷ USD. Trong đó, bitcoin nhận được dòng tiền lớn nhất với 3,5 tỷ đô la Mỹ, Tiếp theo là ethereum với khoảng 765 triệu đô la. tạo tài khoản Kucoin



    Tuy các khoản đầu cơ vào thị phần tiền công nghệ số đã chậm lại so với quý 4/2020 - công đoạn ghi nhận mức lớn mạnh lên đến 240%, Coinshares cho biết đây chẳng hề dấu hiệu của xu hướng giảm tốc. Đơn vị này dẫn chứng rằng tốc độ phát triển có xu thế rất khác nhau giữa các quý.



    tính tới ngày 5/4, giá trị vốn hóa thị trường của tiền kỹ thuật số đạt mức đạt mức cao nhất mọi thời đại là 2.000 tỷ đô la Mỹ. Trong đó, trị giá vốn hóa thị trường của bitcoin là hơn 1.000 tỷ đô la Mỹ và đồng bạc phương pháp số này đã duy trì ngưỡng đó trong cả tuần qua.



    đồng tiền công nghệ số to nhất thế giới tính theo giá trị vốn hóa thị phần đạt mức cao kỷ lục 61.781,83 đô la đổi 1 bitcoin vào giữa tháng Ba. Song tính từ lúc đấy, bitcoin vẫn giao dịch trong khuôn khổ hẹp khi những nhà đầu cơ củng cố lợi nhuận.



    [PBoC: Bitcoin khiến đồng dân chúng tệ công nghệ số được để ý hơn]



    Ông Edward Moya, nhà phân tích thị trường cấp cao tại sàn phân phối trực tuyến OANDA, cho biết không ít động lực đang dần mạnh lên trên thị phần. Nhà đầu tư đang lưu ý dõi theo để xem những đồng bạc khác, ngoài bitcoin, sẽ đi tới đâu.



    Con số từ CoinShares cũng cho thấy khối tài sản thuộc ngành tiền kỹ thuật số đang được quản lý cũng tăng cường lên mức cao kỷ lục là 59 tỷ đô la Mỹ. Năm ngoái, Con số này này là 37,6 tỷ USD.



    Grayscale vẫn là nhà quản lý tiền kỹ thuật số to nhất với khối tài sản trị giá trên 46 tỷ đô la Mỹ. CoinShares, doanh nghiệp quản lý tài sản phương pháp số to thứ 2 toàn cầu và to nhất châu Âu, đang giám sát khối tài sản khoảng hơn 5 tỷ đô la.



    Trong số 59 tỷ USD tài sản được điều hành, những nhà quản lý đầu cơ chủ động chỉ chiếm 1,5% - giảm so với mức 3,6% vào đầu quý 4/2020. Tổng khối lượng giao dịch trên thị trường vẫn ở mức cao trong quý vừa qua, làng nhàng đạt 11,6 tỷ đô la Mỹ mỗi ngày và vượt xa so với mức 3,5 tỷ USD trong ba tháng cuối năm 2020./.
     

Chia sẻ trang này

Loading...