63 Stravel

đồng tiền điện tử Bitcoin duy trì đà tăng giá kỷ lục

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 15 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    giá tiền điện tử của đồng tiền điện tử Bitcoin tiếp diễn đạt kỷ lục mới vào ngày 17/2, một ngày sau khi đã vượt ngưỡng 50.000 đô la, ngay cả khi các nhà phân tách cảnh báo về khả năng biến động gía của nó.

    [​IMG]

    Xem thêm: sàn binance

    trị giá của đồng tiền điện tử Bitcoin tiếp tục đạt kỷ lục mới vào ngày 17/2, một ngày sau khi đồng tiền ảo này đã vượt ngưỡng 50.000 đô la, ngay cả lúc những nhà phân tích cảnh báo về khả năng biến động giá của nó ở mức rất cao.

    Được coi là đồng tiền điện tử lớn nhất toàn cầu, với giá trị vốn hóa thị phần lên tới hơn 900 tỷ đô la Mỹ, giá trị của đồng Bitcoin đã tăng lên 52.577,5 USD.

    Bitcoin đã tăng giá lên mức kỷ lục sau khi dần được các nhà đầu cơ và các doanh nghiệp như hãng cung cấp xe ô tô điện Tesla, tổ chức phương pháp và thanh toán toàn cầu Mastercard cộng ngân hàng lâu đời nhất nước Mỹ BNY Mellon hài lòng trả tiền bằng loại tiền điện tử này.

    Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký sàn Binance

    tuy vậy, dù được các nhà đầu tư và những công ty to chấp nhận trong năm nay, nhưng một số nhà phân tích vẫn quan niệm rằng Bitcoin cũng còn lâu nữa mới trở thành hình thức thanh toán được dùng phổ biến.

    [Phép thử nào cho thị trường sau đợt sóng mới của bitcoin?]

    Chuyên gia Harley Bassman thuộc Simplify Asset Management cho rằng đồng tiền kỹ thuật số này hiện chẳng hề là một phương thức hiệu quả để thực hiện những thương lượng khối lượng to, và cứng cáp cũng ko phải là nơi trú ẩn an toàn cho các nhà đầu tư vì khả năng biến động giá của nó ở mức 80%, cao hơn hàng chục lần so với đồng euro và gấp 7 lần đồng ruble của Nga.

    Bitcoin là đồng tiền điện tử Việc đầu tiên và lừng danh nhất, khởi đầu được lưu hành từ năm 2009. Trị giá của đồng tiền kỹ thuật số này đã tăng gấp 8 lần diễn ra từ tháng 3/2020, khi mà giá trị thị trường đã tăng cường thêm hơn 700 tỷ đô la Mỹ từ khi tháng 9 năm ngoái.

    đọc thêm danh sách những đầu tư tiền ảo để sắm ra đại lý phân phối phù hợp với nhu cầu đầu cơ của các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...