63 Stravel

đồng tiền ảo Bitcoin - Thợ đào bitcoin năm 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 5 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    những người yêu thích bitcoin ra sức tán thưởng rằng người nào cũng có thể tham dự chạy đua "đào" bitcoin để kiếm tiền ảo, miễn sao có tiền thật để tìm máy "đào" bitcoin, đầu tư rộng rãi card chuyên dụng cực mạnh và chịu bỏ thời gian, công sức.



    [​IMG]

    Kẻ cho ra phần mềm kiếm tìm bitcoin cũng rất khôn ngoan khi khuyến khích dương gian tham gia "đào" bitcoin bằng cách thưởng ngay cho tài khoản mới 12,5 đồng bitcoin nếu giải được thuật toán Việc trước tiên lúc mới gia nhập đội quân "đào".

    Nghề chơi tốn kém

    khi sàn giao dịch bitcoin việt nam mới xuất hiện vào năm 2009-2010, "thợ đào" bitcoin chỉ xài một máy vi tính. Giờ đây công tác "cày" bitcoin chẳng hề là cuộc chơi may mắn nữa. Ai sở hữu dàn máy tính có cấu hình tốt, số lượng phổ thông sẽ có khả năng "đào" đa dạng bitcoin hơn.

    Câu chuyện của những người thành công cứ thôi thúc "thợ đào" lao vào "đào bới" bitcoin như con thiêu thân.



    Một trong những tình huống thành công được tin báo Paris Match của Pháp nhắc ra là anh chàng tên Elias. Năm 2009, anh này mua 10 đồng bitcoin trên một trang game online.

    Hồi tháng 11-2017 cách đây không lâu, lúc bitcoin lên giá cực độ, Elias rao bán lại và bỏ túi 170.000 đô la Mỹ. Elias hiện là viên chức kỹ thuật của đơn vị Advania - một xưởng "đào" bitcoin thuộc hạng quy mô đặt tại Iceland!

    Việc trước tiên, những người tham dự "đào" bằng máy tính bình thường để "cày" bitcoin. Dần dà họ nhận ra lúc sử dụng cùng lúc nhiều card đồ họa để "đào", những giao dịch xử lý được tiến hành nhanh hơn.

    Xem thêm: cách rút tiền từ binance

    Ngày nay, một bộ máy tính để "cày" bitcoin thường được gắn trong khoảng 4 tới 6 card đồ họa, thậm chí 1 số bo mạch đời mới cho phép cài đặt 8 card đồ họa đồng thời.

    tuy thế, chỉ có 1 vài dòng card như GTX 1060 hay AMD RX 570 đem lại hiệu quả, luôn được các "dân cày" săn lùng. Cơn sốt bitcoin đẩy giá card đồ họa lên tới đỉnh điểm, bởi đây là linh kiện cần thiết và cũng thường xuyên hỏng hóc, phải thay mới sau một thời gian hoạt động.

    nhiều người thậm chí tậu cả những dòng card đắt tiền hơn về "cày", hài lòng chi phí đầu cơ lớn. Bên cạnh tiền tìm card đồ họa, tiền điện và các trang bị làm mát, thông gió cho khu vực đặt trang bị cũng chiếm tỉ lệ ko nhỏ trong tổng chi phí hoạt động.

    Thậm chí người ta đã cho ra một con chip biệt lập cho công tác "đào" bitcoin có tên gọi là vi mạch tích hợp chuyên dụng (ASIC). ASIC có chức năng duy nhất là giải mã những hàm với hiệu quả đem lại cao hơn không ít so với card đồ họa. Trên thị trường hiện nay có những loại ASIC xịn (ít hao điện, công suất cao) thường được nêu tên như Antminer S7, Antminer S9.

    Bitcoin lên xuống giá với mức độ chóng mặt khiến phổ biến người ngã ngửa. Thậm chí rất nhiều cảnh báo đấy chỉ là đòn "thổi giá" của các ông trùm núp trong bóng tối.

    Đây là cảnh báo rất nghiêm chỉnh bởi vấn đề then chốt ở đây là cha đẻ của bitcoin (đến giờ ko biết là ai) đặt ra dừng tối đa chỉ có 21 triệu bitcoin. Khi mà đó, cho đến nay giới "thợ đào" đã kiếm được tới 16,7 triệu bitcoin.

    Có thể thấy trước mắt khi cơn sốt lao vào "đào bới" bitcoin trên mạng bùng nổ, 1 vài dịch vụ máy tính, chip, card xem như sống khỏe trong thời buổi thị trường máy tính có vẻ bão hòa.

    [​IMG]

    Xem thêm: app đầu tư tiền ảo

    các "nông trại" chuyên nghiệp

    Cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các "dân cày" bitcoin khiến cho tỉ lệ sinh lời giảm, Như thế nên các nhà đầu cơ nhỏ lẻ không bù đắp được chi phí tiền điện, tiền máy và đề xuất tạm thời ngừng cuộc chơi, nhường nhịn đất cho những đại gia.

    những "nông trại" "đào" bitcoin ở một số nước to, đặc thù là Trung Quốc, Nga và Iceland, có đến hàng nghìn bộ máy tính hoạt động liên tiếp năm này qua năm khác.

    chi phí hoạt động lên tới hàng trăm ngàn USD gồm những tiền máy móc, nhà xưởng, linh kiện, điện, hệ thống làm mát. &Quot;Nông trại" được xây dựng tại 1 số địa điểm nhất quyết trên toàn cầu nơi giá điện rẻ.

    công ty Advania mà anh chàng Elias nêu trên đang làm việc là một "nông trại" hiện đại và tân tiến tọa lạc tại Iceland. Khu nhà xưởng là khu vực trông như nhà kho siêu thị mát lạnh với hàng lớp bộ xử lý cực mạnh gắn card và cắm USB xếp hàng dài, chồng chồng lớp lớp trong khoảng mặt đất lên gần đụng trần nhà.

    Advania đang dùng 40 viên chức, trong đấy có 20 kỹ sư và kỹ thuật viên chuyên làm nhiệm vụ theo dõi hoạt động của máy móc và sửa chữa khi có hỏng hóc. Advania đang điều hành tới 12.672 card đồ họa dùng để "đào" bitcoin cho bốn khách hàng lớn cộng khoảng 50 quý khách cấp nhỏ hơn.

    Trong số khách hàng lớn có doanh nghiệp Genesis Mining, tổ chức "đào" bitcoin duyệt điện toán đám mây to nhất hiện nay.

    Elias khoe hiện có phổ quát doanh nghiệp vốn đầu tư đang tham dự đầu cơ vào thị trường tiền ảo. Tất nhiên để tham dự cuộc chơi, họ phải đầu cơ bằng tiền thật để mua tìm máy móc, thuê nhân lực điều hành.

    Iceland được chọn làm điểm đặt "nông trại" chỉ sau Trung Quốc vì nhiệt độ thấp, mùa hè không quá 15 độ C, nên đỡ hư hỏng máy móc và đỡ tốn kém giá cả cho chuyện tản nhiệt. Đấy là chưa nói tiền điện ở Iceland cũng ko cao.

    Câu chuyện tổn phí điện khi "đào" bitcoin là điều đã được cảnh báo. Theo tính toán của trang Digiconomist, việc "đào" bitcoin đang ngốn 30,14 TWh mỗi năm, tương đương lượng tiêu thụ điện của cả nước Hungary với 10 triệu dân.

    Ngay như doanh nghiệp Genesis Mining từng thừa nhận trên báo Business Insider hồi năm 2015 rằng tổ chức này là công ty ngốn phổ biến điện nhất Iceland.

    Hiện để "đào" được 1 bitcoin phải tốn 60 đô la Mỹ. Còn để tiến hành một giao dịch tiền ảo này, lượng điện tốn kém bằng tám hộ gia đình Mỹ xài trong một ngày. Đương nhiên các người đam mê tiền ảo sẽ chẳng hình dung điều đấy lúc giá bitcoin cứ đang nhảy múa trên mây!

    [​IMG]

    Để biết thêm mạng tiền ảo uy tín hiện nay trên toàn cầu, đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất tại danh mục sàn Tiền ảo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...