63 Stravel

dòng Series 8 này có thể kể đến là: cung cấp “giác quan”

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dongoca22019, 20 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      670 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phúc thọ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 429 Đọc
  1. dongoca22019

    dongoca22019 New Member

    Những tính năng nổi trội của dòng Series 8 này có thể kể đến là: cung cấp “giác quan” bổ sung khi sản phẩm được trang bị bộ cảm biến tinh vi nhất, những chiếc lò này tự động điều chỉnh để nấu món ăn hoàn hảo cho bạn; Công nghệ luồng nhiệt nóng 4D độc quyền mới được phát triển bởi Bosch giúp nhiệt được phân luồng và tỏa đều trong lò, đảm bảo những món ăn được nấu với nhiệt độ đều cân bằng nhất.
    bosch puj631bb2e


    Bosch cũng đã khéo léo tích hợp công nghệ luồng nhiệt nóng 4D với chức năng phun sương mới. Những thớ thịt được nướng trong luồng nhiệt nóng và hơi sương không những giòn hơn ở mặt ngoài mà đặc biệt sẽ vẫn không hề bị khô bên trong. Việc nướng kết hợp với hơi sương sẽ tạo ra những ổ bánh mì sandwich mềm mại. Những chiếc lò Series 8 cũng được dùng để hấp các món rau và cá. Tính năng lò vi sóng tích hợp cũng tối giản thời gian nấu nướng lên đến 50%, kể cả đối với những món ăn cần nhiều thời gian.

    Máy còn có chức năng nướng bánh đặc biệt. Với thiết bị cảm biến nướng hoàn hảo (PerfectBake), độ ẩm được đối lưu trong khoang bếp nhằm giúp cho những chiếc bánh được nướng đều nhất. Bằng việc lựa chọn kiểu nướng mong muốn, chiếc lò sẽ tự động hiệu chỉnh nhiệt độ và thời lượng tối ưu. Những chiếc bánh chưa chín hoặc bị khét giờ đây sẽ trở nên “lỗi thời”.

    Mặt khác, chức năng thăm dò nhiệt cho món thịt quay hoàn hảo (Perfect Roast) có được nhờ một thiết bị đo lượng nhiệt tỏa ra từ bên trong miếng thịt. Chức năng này giúp người dùng biết khi nào món ăn được hoàn tất ở 3 mức độ khác nhau. Tính năng nướng với độ chính xác cao mang lại cho bạn những món thịt quay hoàn hảo.

    Những chiếc lò Series 8 được viền sắc nét với bề mặt kim loại, và được trang bị hiển thị màu với độ phân giải cao(TFT) là nét đặc trưng thân thiện với người sử dụng trong thiết kế của Bosch. Tất cả các lò đều được trang bị vòng điều khiển cảm ứng với nút ấn thủy tinh cùng biểu tượng chạm nổi và mạ ngoài bởi lớp kim loại chống gỉ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...