63 Stravel

Đông sang- Sapa hẹn em “ Mùa tuyết rơi”

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi invalid@example.com, 2 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 706 Đọc
  1. Thu cuối- Đông sang là thời khắc lý tưởng để ngắm nhìn Sapa đẹp mộng mị giữa mây trời ngút ngàn. Sapa- mảnh đất vàng mang trong mình vẻ đẹp nhẹ nhàng, bình dị nhưng lại có sức hấp dẫn vô cùng to lớn đối với những người đam mê “ xê dịch”.
    [​IMG]
    Ngỡ ngàng bầu trời Tây ngay tại Miền núi Việt Nam

    Vào khoảng giữa tháng 12- đầu tháng 1 hàng năm, là thời điểm Sapa lạnh nhất xuất hiện tuyết rơi nhiều tại các tụ điểm như thị trấn Sapa, đèo Ô Quy Hồ, Đỉnh Fansipang kéo dài 1-2 ngày…Có lẽ trong đời, khoảnh khắc được một lần chạm vào “ Tuyết” trên Nóc nhà Đông Dương vẫn luôn là niềm ao ước bấy lâu nay của bất cứ du khách nào. Cho dù chỉ trong suy nghĩ len lỏi vài giây, ta vẫn cảm nhận ánh mắt say mê, đôi môi khẽ nở nụ cười giữa khoảnh khắc ấy. Cái lạnh âm độ C như cắt da cắt thịt lại hấp dẫn con người ta đến như vậy. Bởi lẽ, ở Việt Nam hiếm có nơi nào du khách có thể săn tuyết rơi vào mùa đông như Sapa của Việt nam.
    [​IMG]
    Điểm đến trong mơ mùa tuyết rơi

    Chẳng cần phải sang tận trời Tây du lịch đắt đỏ, ngay tại đây miền Bắc Việt nam, Sapa vẫn luôn là điểm đến hút khách nhất vào mùa đông, tận mắt thỏa cơn say ngắm nhìn tuyết rơi rợp trời. Những bông tuyết trắng muốt đan xen luồng không khí lạnh tê người lại có sức hút mãnh liệt đến như vậy. Cảm giác mân mê từng bông tuyết khi đôi mắt đã se se ướt nhèm thật “ Đã “ làm sao.
    [​IMG]
    Du khách vui đùa với mưa tuyết ngập trời

    Để vừa trải nghiệm thăm thú Sapa & ngắm nhìn tuyết rơi, du khách có thể theo dõi dự báo thời tiết hàng ngày. Hay đơn giản nhấc máy liên hệ với Sinhcafetourist tham gia ngay tour sapa cáp treo fansipang hàng ngày để chúng tôi giúp bạn kiểm tra chính xác nhất thời điểm chinh phục “ Điểm đến trong mơ” nhé.​
     

Chia sẻ trang này

Loading...