63 Stravel

dòng sản phẩm Bếp từ Cata vào thị trường sau các hãng nổi tiếng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dongoca22019, 19 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      120 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phúc thọ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 484 Đọc
  1. dongoca22019

    dongoca22019 New Member

    Bếp từ Cata
    Tuy rằng dòng sản phẩm Bếp từ Cata vào thị trường sau các hãng nổi tiếng như Bosch, Fagor, Teka ... nhưng để nói về độ bền chất lượng của bếp thì các bạn có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng trong qua trình sử dụng. Hãng Bếp từ Cata đã không ngừng phát triển để cho ra đời rất nhiều mẫu mã chủng loại và giá cả để mọi khách hàng có thể lựa chọn. Sản phẩm Bếp từ Cata là dòng bếp mang thương hiệu của Châu Âu và hiện nay Bếp từ Cata có 3 nguồn hàng xuất xứ đó là dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Tây Ban Nha, Malaysia .

    Bếp từ Bosch
    Khi nói đến các sản phẩm bếp từ thì đa số những người tiêu dùng thường nghĩ đến các sản phẩm mang thương xuất hiện từ rất sớm như Bếp từ Bosch - thương hiệu nổi tiếng khắp cả Thế Giới về dòng bếp từ cao cấp có nguồn gốc từ Đức. Nhưng hiện nay Bosch chỉ nhập khẩu linh kiện từ Đức và nhà máy lắp ráp đặt tại các nước khác nhau như: Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kì, Trung Quốc... Khi mới vào thị trường Việt hãng bếp từ Bosch nhập khẩu thường là các dòng bếp 3, bếp 4 với giá thành khá cao không phù hợp cùng khí hậu, nguồn điện cũng như bàn bếp tại Việt Nam nhưng mấy năm gần đây hãng cũng đã cho ra đời dòng bếp từ đôi là dòng sản phẩm được lắp ráp tại Trung Quốc.

    Còn những dòng bếp ba hay bốn vùng nấu thông thường có các mức công suất khá lớn từ 6000W - hơn 7000W, nếu chọn mua những sản phẩm này cho gia đình thì bạn nên lưu ý đến vấn đề dây điện sao cho đủ tải để sử dụng được công suất của bếp một cách hiệu quả nhất, bên cạnh đó kích thước của các sản phẩm Bếp từ Bosch tương đối rộng thường phù hợp với những bàn bếp có kích thước rộng, hay các không gian bếp đảo có thể đứng nấu ở xung quanh bếp. Tuy nhiên khẳng định về chất lượng thì Bếp từ Bosch có thể nói là dòng bếp từ uy tín bởi bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại từ Đức với toàn bộ linh phụ kiện cao cấp như: Mặt kính Schott Ceran vát cạnh tinh tế có độ chịu lực chịu nhiệt rất tốt với các tính năng như: Bề mặt chống trầy xước cao (có thể dùng dao cạo vệ sinh mặt bếp), chịu nhiệt cao và dẫn nhiệt thấp lên đến 1000ºC. Khả năng kháng sốc nhiệt lên đến 800ºC (có thể thử nghiệm với việc đổ nước đá lên mặt kính khi đang đun). Kết hợp cùng hệ thống mâm từ Indution tập trung nhiệt lượng đến 90% vào đáy nồi mà chỉ thất thoát ra bên ngoài 10% nên dùng tiết kiệm điện năng và thời gian khi đun nấu. Bếp từ Bosch cũng sử dụng những tính năng cơ bản như: Tính năng nấu ăn nhanh Booter, chức năng khóa an toàn trẻ em, chức năng hẹn giờ thông minh, chức năng tự động nhận diện nồi nấu … Hãng Bếp từ Bosch được bảo hành 2 năm chính hãng và có mức giá giao động trong khoảng từ trên 15 triệu trở lên cho một sản phẩm.

    - một thiết bị nấu nướng hữu hiệu nhất đáp ứng đủ các yếu tố: an toàn - tiết kiệm -dễ vệ sinh. Trên thị trường có nhiều hãng Bếp từ khác nhau giá cả cũng khá đa dạng, chính vì vậy làm cho người tiêu dùng rất khó lựa chọn một chiếc Bếp từ ưng ý.
     

Chia sẻ trang này

Loading...