63 Stravel

đồng pi lên sàn . Tổng quan về đồng tiền điện tử Litecoin (LTC)

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 19 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      214,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. Litecoin (LTC) là gì?

    Litecoin (LTC) là một trong những loại tiền điện tử lâu đời nhất còn còn đó, Litecoin được ra mắt vào tháng 10 năm 2011 dưới dạng một nhánh của Bitcoin. Vì được cho ra trong khoảng Bitcoin nên Litecoin có phổ biến điểm giống như Bitcoin nhưng nó đã được tối ưu hơn để nhẹ hơn và tốc độ hơn và kết quả là, miêu tả thời gian tạo khối tốc độ hơn so với Bitcoin khoảng hai,5 phút. Điều này cho phép Litecoin có thể phóng băng thông cho những thương lượng khác, giao dịch được giải quyết tốc độ hơn, và mức phí giao dịch cũng thấp hơn Bitcoin.



    [​IMG]

    nhóm lớn mạnh của Litecoin (LTC)
    Litecoin được phát triển bởi Charlie Lee, một nhân viên cũ của Coinbase, Lee đã nghỉ việc tại sàn giao dịch này vào mùa hè năm 2017 để tập hợp toàn bộ thời kì vào Litecoin. Lee dự tính sẽ cho ra một loại tiền tệ bổ sung cho Bitcoin và hoạt động dưới dạng như bạc của tiền điện tử và xem Bitcoin như vàng. Lee đóng vai trò là người đứng đầu hợp pháp cho Dự án này và thường thì bạn có thể tậu thấy những san sớt của Lee về một số chủ đề tác động đến cộng đồng tiền điện tử đại quát.

    tham khảo thêm : đồng pi lên sàn

    Ngoài việc đảm đương đầy đủ những hoạt động hàng ngày can dự tới việc quản lý Litecoin, Lee cũng là thành viên của Litecoin Foundation, một tổ chức phi lợi nhuận đã đăng ký tại Singapore, tổ chức này nỗ lực kích thích Litecoin vì ích lợi của thị trấn hội bằng cách lớn mạnh và kích thích nhà nước sử dụng kỹ thuật blockchain. Nền móng bao gồm:

    • Hội đồng quản trị: Charlie Lee (Mỹ), Xinxi Wang (SG) và Franklyn Richards (Anh)

    • Giám đốc điều hành: Charlie Lee

    • Giám đốc hoạt động: Keith Yong (SG)

    • những nhà lớn mạnh toàn thời kì được tài trợ: Adrian Gallagher (thrasher, AU)

    • Nhà vững mạnh bán thời gian: Loshan T. (Anh), Fan Yang (CN)

    • Litecoin cũng được tạo thành trong khoảng lực lượng phát triển Litecoin Core, bao gồm đầy đủ những nhà tăng trưởng Công trình Litecoin , và cả Litecoin Foundation để phối hợp chặt chẽ cũng như san sớt tương trợ về kỹ thuật, nguồn vốn.
    xem thêm : tương lai của pi network

    Tính năng và đặc điểm của Litecoin
    Litecoin là phần mềm nguồn mở và được vững mạnh để xác minh độc lập các tệp tin nhị phân và mã nguồn tương ứng của chúng. Litecoin cũng được lớn mạnh để sắm cách tiến hành các tiến bộ công nghệ cho phép nó duy trì vị thế là một trong những loại tiền điện tử hàng đầu. Gồm những các:

    Blockchain – Blockchain Litecoin được mẫu mã để xử lý khối lượng mua bán cao so với Bitcoin. Bằng cách khai triển tạo khối đều đặn, Lightening và Segregated Witness (SegWit), mạng Litecoin hỗ trợ những đàm phán khối lượng lớn mà ko cần phải sửa đổi phần mềm lâu dài. Điều này làm cho Litecoin hữu hiệu hơn cho các khách hàng, các người được hưởng lợi từ thời gian công nhận thương lượng mau lẹ hơn và giá cả thấp hơn.

    Khai thác (Mining) – Litecoin dùng thuật toán có tên là Scrypt, xác định các bước khai thác cho các đồng tiền mới và Scrypt cho phép mức độ xử lý song song cao hơn và thường dễ tróc nã cập hơn đối với các phương tiện khai thác mới hơn là thuật toán truyền thống. Sử dụng Scrypt giúp tạo điều kiện cho việc khai thác Litecoin mà không cần dùng phần cứng khai thác dựa trên ASIC cần phải có để khai thác bằng thuật toán SHA-256. Những dụng cụ khai thác được tặng 25 Litecoin mới cho mỗi khối, 1 vài tiền được giảm một nửa sau mỗi 4 năm hoặc cứ sau khoảng 840.000 khối. Mạng Litecoin dự định sẽ tạo ra 84 triệu Litecoin, gấp 4 lần lượng cung tối đa của Bitcoin.

    Tích hợp ngành nghề – Litecoin Việc ban đầu là một nhánh của Bitcoin và kết quả là hai loại tiền điện tử này vẫn có chung rộng rãi đặc điểm. Như thế nên Litecoin là một trong những loại tiền điện tử được tích hợp tốt nhất trong ngành này và được lợi phổ quát sự tương trợ từ ngành công nghiệp blockchain này. Litecoin được hỗ trợ tốt bởi các đại lý phân phối, ATM, Merchant trực tuyến và ngoại tuyến, web sòng bạc và các nhà lớn mạnh.



    So sánh Litecoin với Bitcoin
    [​IMG]



    Litecoin luôn được cập nhật để tiến lên phía trước với việc thực hiện các đổi thay và nâng cấp cũng có thể mang lại lợi ích cho mạng Bitcoin.

    Litecoin đã tụ hội vào việc tăng cường tốc độ xử lý nhanh hơn và tuyệt vời hơn so với Bitcoin. Ngoài việc khai triển tạo khối thường xuyên, Litecoin còn sử dụng Lightening Network và Segregated Witness (SegWit) để giúp đảm bảo rằng các bạn sẽ có thể dùng Litecoin với khả năng xử lý khối lượng giao dịch lớn ở tốc độ cao và giá cả thấp. Vừa qua Litecoin cũng được dùng để thực hiện Atomic Swap chuỗi chéo cho phép quý khách bàn luận tiền điện tử trực tiếp ưng chuẩn việc sử dụng hiệp đồng thông minh và không cần bên thứ ba như sàn giao dịch.

    những nâng cấp này giúp Litecoin chiếm ưu thế về chừng độ hữu hiệu tổng thể; tuy thế, đa số chẳng thể giảm thiểu khỏi việc các tính năng này chung cuộc cũng sẽ được kết hợp với blockchain Bitcoin.

    mặc dầu tự khẳng định mình là một loại tiền điện tử bậc nhất trong 5 loại tiền điện tử, Litecoin vẫn đi theo xu thế của Bitcoin khi kể đến sự phổ biến. Bitcoin (BTC) đang được giao dịch ở mức $7,502.43 (-0.44%) . Litecoin (LTC) đang được giao dịch ở mức $45.44 (-0.48%).

    Bitcoin được xem là một kho lưu trữ với giá trị ưu việt và Mạng Bitcoin không bao giờ có thể vượt quá 21 triệu BTC. Litecoin có thể chứa đến 84 triệu LTC và tầm giá thấp hơn khiến nó thích hợp hơn để mua hàng hóa hoặc dịch vụ giá mềm, trong khi tiền điện tử đang tiến gần hơn đến việc áp dụng đại trà, điều này sẽ giúp Litecoin thu hẹp khoảng cách với người anh em của mình.

    Ví lưu trữ Litecoin
    Để lưu trữ Litecoin của mình, các bạn có thể lưu trữ chúng trong Ví phần cứng: bằng TreKey và ví Ledger nano s đều được. Không chỉ vậy, các bạn cũng có thể chuyên chở xuống một số ví từ trang web chính thức của Litecoin cho Windows, Mac, Linux, Android, iOS,…Các ví online tương trợ lưu trữ đồng Ltc như



    tóm lược
    Litecoin cũng như các loại tiền điện tử khác đang được hưởng lợi rất lớn trong khoảng sự gia tăng cường các thương lượng tiền điện tử trên toàn toàn cầu lúc thị trường tiền điện tử ở các quốc gia như Nhật Bản và Trung Quốc trở nên phát triển hơn. Tuy vậy, một phần của sự tăng trưởng này có thể là do việc ứng dụng các tính năng mới của Litecoin như Lightning NetworkSegregated Witness (SegWit), kỹ thuật này cho phép mạng xử lý phổ biến đàm phán hơn và được sử dụng trên nền web để thực hiện những thanh toán cho những sản phẩm, hàng hóa và nhà sản xuất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...