63 Stravel

Đồng phục y tá điều dưỡng kiểu dáng Hàn Quốc thanh lịch, trẻ trung

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 20 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    Trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe như bệnh viện, trung tâm y tế… không thể thiếu đội ngũ y tá , họ là những người thường phải chịu áp lực rất lớn để khám và chữa bệnh cho các bệnh nhân không theo quy định của giờ hành chính. Do phải thường xuyên tiếp xúc với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân vì vậy trang bị đồng phục cho nhân viên y tá với kiểu dáng mới góp phần vào làm đẹp cho hình ảnh của bệnh viện, phòng khám… là điều hết sức cần thiết.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây triển khai trên form dáng ôm suông mềm mại, nữ tính cùng phần tay lỡ tiện lợi và duyên dáng. Nét đẹp thanh lịch ẩn chứa đằng sau thiết kế cổ 3 phân cách điệu, hàng cúc lệch độc đáo gợi vẻ trang nhã cho người mặc.
    [​IMG]
    - Đường li mảnh ở thân trước áo, hai chiếc túi cỡ lớn được bố trí tinh tế hai bên sườn vừa vừa gợi lên sự năng động, vừa tạo điểm nhấn.
    [​IMG]
    - Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mình đang mặc.

    [​IMG]
    - Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục y tá của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp có độ thoáng khí và thấm hút tốt, cho cơ thể người mặc luôn thoải mái. Vải bền, không lo bị nhăn, không bông xù, dễ giặt sạch và bảo quản một cách đơn giản, dễ dàng.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Website: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...