63 Stravel

Đồng phục bảo hộ kỹ thuật - người bạn đồng hành lý tưởng của người lao động

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi vucuong2020, 7 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 342 Đọc
  1. vucuong2020

    vucuong2020 Member

    Kiểu dáng:
    - Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều xưởng may, cơ sở sản xuất khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo quần áo bảo hộ lao động chất lượng, đạt tiêu chuẩn thì cần chọn những xưởng may có thương hiệu, uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm. Nếu bạn hoặc đơn vị của mình đang có nhu cầu đặt may đồng phục, hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí mà vẫn có được những bộ đồng phục đẹp và chất lượng nhất.
    [​IMG]

    - Mẫu quần áo bảo bộ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may cổ bẻ đơn giản, có khóa kéo và nẹp đính khuy bấm là điểm nhấn đáng chú ý.

    [​IMG]

    - Dáng áo hơi suông nhưng phần vạt dưới gấu áo được may đai và đính cúc giúp form dáng người mặc luôn gọn gàng. Thiết kế bổ sung túi xỏ hai bên, thuận tiện, thực dụng đựng đồ vật nhỏ như bật lửa, chìa khóa,...

    [​IMG]

    - Quần đồng phục được may dáng đứng giúp tôn thêm vóc dáng cao ráo của người mặc, đồng thời mang đến sự thoải mái, trẻ trung và năng động.

    [​IMG]

    - Được gia công tinh tế với những đường may đều đặn, chắc chắn, thẳng mượt, giúp mang đến cho người sử dụng một sản phẩm với chất lượng khác hẳn so với nhưng sản phẩm cùng loại thông thường.

    [​IMG]
    - Quần áo bảo hộ được may từ những thước vải cao cấp với các đặc tính bền đẹp, bề mặt vải mềm mịn, không bạc màu, rất dễ dàng làm sạch và đặc biệt không kích ứng với da, giúp người mặc có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...