63 Stravel

đồng hồ nước 5 số và cách đọc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoangelves, 22 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      C62 KDC thới an phường thới an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 252 Đọc
  1. hoangelves

    hoangelves Member

    Hướng dẫn cách đọc đồng hồ nước 5 số hộ gia đình cho mọi người một cách đơn giản nhất

    rên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại đồng hồ nước khác nhau. Chính vì thế mà đã gây ra rất nhiều khó khăn cho người sử dụng. Chúng ta sẽ không biết cách xem và cách đọc đồng hồ nước để có thể theo dõi được lượng nước mà gia đình mình. Được sử dụng trong vòng 1 tháng xem nó có bị hao hụt gì hay không.

    Vì vậy muốn hướng dẫn cách bạn cách xem cũng như cách tính tiền nước. Để có thể thương xuyên kiểm tra nước của gia đình xem có bị hao hụt hoặc có xảy ra bất cứ vấn đề gì không.

    Đồng hồ nước 5 số là loại đồng hồ nước được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Và cách xem đồng hồ nước 5 số này cũng không có gì là quá khó khăn.

    Đồng hồ nước 5 số hiện nay chúng có 2 kiểu dãy số hiển thị như sau:

    + Kiểu hiển thị 5 số màu đen đó là 00000 m3. Đối với các kiểu đồng hồ nước hiển thị này. Thì các bạn phải đọc hết các số là khối. Bởi vì ở đây thì chúng ta sẽ không có số hiển thị hàng hơn vị.

    Ví dụ: Nếu như đồng hồ của gia đình chúng ta nó hiển thị là 01119 m3 thì chúng ta sẽ đọc là một ngàn một trăm mười chín mét khối. Từ là 1.119 m3 và chúng ta sẽ lấy số này để là số tính tiền nước.

    + Kiểu thứ 2 là đối với kiểu hiển thị 4 chữ số màu đen và một số màu đỏ. 00000 m3 thì chúng ta có thể thấy được sự khác biệt giữa 5 số. Thì ở đây thì số màu đỏ kia có là thể hiện chữ số hàng đơn vị 100 lít. Và chúng ta có thể sẽ bỏ qua và không đọc khi ghi chỉ số. Và cách xem đồng hồ nước 5 số này thì chúng ta chỉ cần để ý đến 4 chữ số màu đen. Và bỏ qua chữ số màu đỏ cuối cùng.

    Ví dụ: 02412 m3 chúng ta đọc là hai trăm bốn mươi mốt mét khối và ghi là 241 m3

    Hi vọng qua cách đọc đồng hồ nước 5 số trên các bạn có thể tự đọc tại nhà mà không cần nhờ ai hướng dẫn mà cũng không sợ sai

    Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo một số thông tin hữu ích về đồng hồ nước như đồng hồ nước không quay , cách lắp đặt đồng hồ nước
     

Chia sẻ trang này

Loading...