63 Stravel

đồng hồ đo áp suất vỏ inox giá tốt tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hanhvinhan, 4 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      50,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà đông ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. hanhvinhan

    hanhvinhan New Member

    Bạn đang cần mua đồng hồ đo áp suất. Nhưng với quá nhiều thương hiệu và vô vàn những loại đồng hồ áp suất giá rẻ trên thị trường. Nó khiến bạn không biết được mua đồng hồ đo áp suất vỏ inox như thế nào cho đúng, mua loại nào và thông số ra sao?

    Đồng hồ đo áp suất là thiết bị dùng để đo áp suất tại một thời điểm nào đó, đồng hồ được ứng dụng nhiều trong cơ khí chế tạo, điện lạnh, thực phẩm, lò hơi, khí nén, khí gas … và các ngành công nghiệp. Ngoài ra còn nhiều ứng dụng khác nhau. Tùy vào thiết bị cần đo mà có các loại đồng hồ khac nhau, như đồng hồ chịu nhiệt độ bình thường, đồng hồ chịu nhiệt độ cao, đồng hồ áp suất dùng trong hóa chất, thực phẩm, đồng hồ điện tử, đồng hồ công tắc.

    Khi mua đồng hồ áp suất mặt 100mm ta cần lưu ý mất điểm sau:

    Đường kính mặt đồng hồ, có nhiều loại đường kính mặt đồng hồ: 63mm, 100mm, 150mm, 250mm Tùy theo vị trí lắp đặt đồng hồ mà ta sẽ chọn đường kính mặt đồng hồ tương ứng. Ví dụ bạn cần lắp đồng hồ ngang tầm mắt để tiện quan sát thì nên chọn đường kính mặt 63mm hoặc 100mm. Còn nếu bạn lắp đồng hồ trên cao hoặc quan sát từ xa thì chọn loại đường kính 100mm trở lên.

    Độ chính xác của đồng hồ: Các loại đồng hồ cơ thường có độ chính xác với sai số vào khoảng 1% đối với loại đồng hồ mặt 100mm và 1,6% đối với loại đồng hồ mặt 63mm. Còn đối với các loại đồng hồ áp suất điện tử thì độ chính xác sẽ cao hơn; vào khoảng 0,125%.

    Xem thêm: dong ho ap suat wise 0-10bar

    Thang đo của đồng hồ rất quan trọng vì nếu chọn sai thang đo thì dẫn đến đồng hồ nhanh hỏng, ví dụ nếu bạn bơm nước lên tầng 10 của tòa nhà 40m thì áp suất thấp mà bơm cần đạt được là 4bar, tương tự thế nếu bơm nước lên tầng 30 của tòa nhà 120m thì áp suất cần đạt là 12bar. Chính vì thế, dựa vào áp suất bơm mà chọn thang đo phù hợp.

    Ngoài ra, Thiết Bị Công Nghệ Vinh An hiện đang phân các loại van công nghiệp khác cho hệ cơ điện như van an toàn , van cổng mặt bích, Van phao cơ inox, van bi .. hay các thiết bị đo công nghiệp như đồng hồ đo áp suất , đồng hồ đo nhiệt độ , đồng hồ đo lưu lượng nước.... Để có thêm thông tin chi tiết về từng dòng sản phẩm mà quý vị quan tâm, hãy liên hệ tới Vinh An để được nhận tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp.


    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ VINH AN

    Địa chỉ: Số 26/112 Trung Kiên – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
    Hotline: 0962 334 255 – 0948 267 242
    Email: vinhanjsc2018@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...