63 Stravel

Đồng hồ đo áp suất - một thiết bị chuyên dụng để đo áp suất của chất lỏng (nước), khí (gas), hơi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hbp35, 4 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 41 , ngõ 125 , Đường Đình Xuyên , Xã Đình Xuyên , Huyện Gia Lâm , Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tư 2019, 0 Trả lời, 523 Đọc
  1. hbp35

    hbp35 New Member

    PHÂN LOẠI VÀ ỨNG DỤNG CỦA ĐỒNG HỒ ĐO ÁP SUẤT

    Đồng hồ đo áp suất là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống cơ điện, được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp, trong nhà máy, xí nghiệp, lọc hóa dầu, chế biến thực phẩm….

    Đồng hồ đo áp suất là một thiết bị chuyên dụng để đo áp suất của chất lỏng (nước), khí (gas), hơi…Bằng tác động của áp lực nước lên hệ thống chuyển động, làm quay bánh răng giúp kim trỏ đồng hồ chỉ tới dải áp suất trên mặt thiết bị đo cho chúng ta biết được mức áp suất trên hệ thống đang là bao nhiêu.

    Đồng hồ đo áp suất có rất nhiều loại tương ứng với từng môi chất như đồng hồ đo áp suất nước, đồng hồ đo áp suất khí gas, đồng hồ đo áp suất hơi, đồng hồ đo áp suất trong xăng dầu, môi chất hóa chất và các chất lỏng khác…

    A. Phân loại đồng hồ đo áp suất

    Đồng hồ đo áp suất thường có 2 dạng, đó là dạng cơ và dạng điện từ

    1. Đồng hồ đo áp suất dạng cơ

    Đồng hồ đo áp suất dạng cơ được thiết kế với ống bourdon bên trong, một đầu của ống được gắn kết với bộ phận vận hành kim trỏ. Đồng hồ được kết nối trực tiếp với chất lỏng được đo như nước, khí gas, dầu…khi áp lực trong chất lỏng thay đổi, nó trực tiếp làm cho áp lực trong ống bourdon thay đổi khiến kim trỏ di chuyển.

    2. Đồng hồ đo áp suất dạng điện từ

    Khác với đồng hồ đo áp suất dạng cơ, đồng hồ đo áp suất dạng điện từ hiển thị áp suất bằng số dạng LED. Sử dụng công nghệ cảm biến áp suất được đặt trong thiết bị, kết nối với bộ phận xử lý giúp hiển thị áp suất đo được một cách chính xác nhất.

    B.Ứng dụng của đồng hồ đo áp suất?

    Dĩ nhiên là mục đích chính của đồng hồ đo áp suất vẫn là đo áp suất. Tuy nhiên, ở đây mình xin giới thiệu sâu hơn về những loại môi trường đo, chẳng hạn như:

    • Đối với các loại quạt hút, ta thường dùng đồng hồ đo áp suất dải đo âm như -1 đến 0 bar.
    • Khi đo áp suất trong các máy nén khí, máy thủy lực, ta dùng các loại đồng hồ có dải đo cao: 0-100bar, 0-200bar, 0-400bar….
    • Đo áp suất trong môi trường thực phẩm, dược phẩm, ta sẽ dùng đồng hồ đo áp suất dạng màng. Loại đồng hồ này có dải đo chỉ khoảng 40bar trở lại. Tuy nhiên trong một vài trường hợp, có thể đặt hàng dải đo lên đến 1000bar.
    • Đồng hồ đo áp suất dùng trong phòng thí nghiệm: loại này thường không phổ biến trên thị trường vì giá thành cao và độ chính xác rất cao. Loại này thường được dùng để test áp suất trong các phòng thí nghiệm.
    Trong ứng dụng công nghiệp, đồng hồ đo áp suất dạng cơ được sử dụng phổ biến do chi phí thấp, lắp đặt dễ dàng, dễ mua trên thị trường. Trong khi đồng hồ đo áp suất dạng điện từ được đánh giá có chi phí cao, khó lắp đặt và khó mua.

    Bên cạnh đồng hồ đo áp suất, BILALO còn cung cấp đồng hồ đo nhiệt độ dùng để đo nhiệt độ trong hệ hơi nước, hệ khí…được sử dụng nhiều trong các thiết kế cơ điện, các nhà máy, xí nghiệp… Chúng tôi luôn đảm bảo đưa đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất từ nhà sản xuất Wika – Đức, Wise – Hàn Quốc, Unijin – Malaysia,... , đáp ứng tất cả các dải đo cho các ngành công nghiệp khác nhau. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi tại:

    Công ty TNHH BILALO

    Đ/C: số 41/125, Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà Nội

    ĐT: 024 6328 5468

    Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

    Web: https://bilalo.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...