63 Stravel

Đồng hồ đo áp suất chân sau hàng chính hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hanhvinhan, 24 Tháng năm 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      500,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà đông ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng năm 2019, 0 Trả lời, 564 Đọc
  1. hanhvinhan

    hanhvinhan New Member

    Đồng hồ đo áp suất chân sau là những thiết bị thông dụng hiện nay và được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, xí nghiệp với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đáp ứng tất cả các ứng dụng của người dùng. Và hiện nay đồng hồ đo áp suất được rất nhiều nhà phân phối trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên để lựa chọn sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng, vửa đảm bảo giá thành thấp thì không phải nhà cung cấp nào cũng làm được điều đấy.


    Các hãng đồng hồ đo áp suất được sử dụng rộng rải hiện nay:

    Đồng hồ đo áp suất Wise: là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Wise hiện nay được sử dụng trong nhiều nhà máy như hóa chất, luyện kim, công nghệ sinh học, thực phẩm, đồ uống,...Cũng giống như đồng hồ wika, wise cũng rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, đáp ứng được tất cả các ứng dụng về đo áp suất của người dùng.


    Đồng hồ đo áp suất WIKA: Đây là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay với những mẫu thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt, độ bền cao, đáp ứng hầu hết các ứng dụng của người dùng. Với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng nên Wika thường được ứng dụng để đo áp suất nước, khí, hóa chất, khí nén, áp suất âm,...

    Đồng hồ đo áp suất có dầu: với chất liệu là inox toàn bộ hoặc vỏ inox chân đồng, Dầu được đổ vào đồng hồ đo áp suất là dầu glixerin, loại dầu này có tác dụng làm cho kim vận chuyển êm ái nhất giúp đồng hồ đo áp suất có thể làm việc được liên tục mà không bị vấn đề gì xảy ra.

    Xem thêm: đồng hồ áp suất 3 kim

    Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Vinh An chuyên cung cấp các thiết bị ngành nước, van công nghiệp, đồng hồ đo lưu lượng nước, công tắc áp suất, công tắc dòng chảy….thiết bị cảm biến áp suất, Omron với mức giá tốt nhất, hàng chính hãng. CO, CQ đầy đủ, chế độ bảo hành 1 năm.


    Mọi thông tin quý khách hàng liên hệ tới Vinh An theo thông tin:

    Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Vinh An

    Địa chỉ: Số 26/112 Trung Kiên – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội

    Tel: 0962 334 255 – 0948 267 242

    Email: vinhanjsc2018@gmail.com

    Web: http://vinhan-jsc.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...