63 Stravel

đồng Ethereum được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 2 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Năm 2009, sàn tiền ảo uy tín nhất việt nam Bitcoin đã xuất hiện trên thế giới, mở đầu cho thiên hướng vững mạnh tiền điện tử trong bối cảnh kinh tế thế giới vấp phải cuộc khủng hoảng vốn đầu tư 2008-2009, nhu cầu sử dụng yếu ớt, sản xuất và kinh doanh ngày càng cạnh tranh, năng suất cần lao có khuynh hướng tăng chậm dần.

    [​IMG]

    Xem thêm: đào tiền ảo trên điện thoại

    Tính đến nay, mạng internet đã ghi nhận sự xuất hiện của trên 900 loại tiền ảo không giống nhau. Trong ấy, bitcoin là đồng tiền ảo Việc đầu tiên và phổ biến nhất, với mức vốn hóa thị phần hiện nay vào khoảng 45 tỉ USD. Tiếp đến là đồng Ethereum, được phát triển vào năm 2015. Tính đến tháng 7/2017, Ethereum có mức vốn hóa thị trường khoảng 18 tỉ đô la, các tháng gần đây, giá trị của đồng bạc này đạt tới mức cao nhất là 400 USD. Thuộc vị trí số ba là đồng Litecoin với một số ưu điểm vượt trội như trả tiền tốc độ hơn và quy trình cho phép tiến hành phổ quát giao dịch hơn, tổng trị giá của đồng tiền này vào khoảng hai,1 tỉ USD. Đến nay, tổng trị giá vốn hóa của những đồng bạc ảo đã lên đến 80 tỷ USD, nhưng chỉ chiếm 0,25% trong tổng số 200 tỷ của thị phần vàng, tiền mặt, chứng khoán và trái phiếu.

    Về bản tính, tiền điện tử (cryptocurrency) hay còn gọi là tiền ảo. Tiền điện tử dùng công nghệ phân quyền, chạy trên một sổ cái công cùng gọi là blockchain - một bảng ghi của tất cả những thương lượng được cập nhật và lưu giữ bởi chủ sở hữu tiền tệ, cho phép quý khách tiến hành trả tiền an toàn và lưu trữ tiền mà ko cần dùng tên của họ hoặc thông qua một nhà băng.

    những đơn vị tiền điện tử được cho ra phê duyệt một quá trình được gọi là “đào tiền” bằng cách dùng sức mạnh máy tính để khắc phục những vấn đề toán học phức tạp và tạo ra tiền. Người dùng cũng có thể tậu các loại tiền tệ trong khoảng những đơn vị môi giới, sau đó lưu trữ và chi tiêu chúng bằng cách dùng ví điện tử.

    Xem thêm: sàn binance lừa đảo

    Tiền điện tử được biết đến vì an toàn, được thiết kế cho mục tiêu bảo mật và ẩn danh cho thương lượng. Nhờ giá cả đàm phán và quản lý thấp, không thể giả mạo hoặc đảo ngược thương lượng, tiền điện tử trở nên quyến rũ và được cho là tin cậy hơn so với tiền tệ bình thường.

    Là một loại hình tiền mặt mới, các thị trường tiền điện tử có thể giúp khách hàng “cất cánh” trong khoảng một khoản đầu tư nhỏ, và có thể thu về những khoản tiền lớn chỉ sau một đêm, đây là điều khó xảy ra với những loại hình buôn bán tiền tệ thường ngày. Tuy thế, điều này cũng đồng nghĩa với những rủi ro khăng khăng, trong đó chừng độ ẩn danh là động lực khuyến khích các hành vi phạm pháp.

    Nhờ phương thức buôn bán hoàn toàn mới và đòi hỏi trình độ toán máy tính hơi cao cũng như mức thu nhập khá ấn tượng từ lượng tiền ít ỏi Trước tiên, tiền ảo đã thu hút sự tham dự càng ngày càng hầu hết của mọi thành phần thị trấn hội, nhất là những chuyên gia công nghệ và các nhà đầu cơ. Thậm chí, nhiều chuyên gia ngân hàng khởi đầu chuyển sang khai thác và kinh doanh tiền ảo.

    Ngày 30/7/2017, chuyên gia phân tích chứng khoán độc lập Ronnie Moas và là người sáng lập của Standpoint Research đưa ra Con số nghĩ rằng, một lúc điều kỳ diệu xảy ra khi giá đồng tiền ảo cải thiện đột biến, chúng sẽ giành lại thị trường từ chứng khoán, những kim khí quý, trái phiếu và những đồng bạc. Các nhà đầu cơ nên nắm giữ đồng tiền ảo trong vài năm, nếu có lỗ một tẹo thì cũng không sao, không nên đánh mất thời cơ chỉ vì không dám trải nghiệm. Ông đánh cược rằng, đồng Bitcoin có thể tăng cường lên tới 5.000 USD trong năm 2018, tương đương mức tăng gần 80% so với mức 2.800 đô la hôm 24/7 cách đây không lâu. Như vậy, đồng Ethereum sẽ tăng từ 200 đô la Mỹ lên mức 400 USD vào năm đến, đồng Litecoin tăng gấp đôi từ 40 đô la lên 80 đô la Mỹ. Ronnie Moas dự đoán, trong vòng 10 tới 15 năm đến, biểu đồ của một số trong tổng số 20 đồng tiền ảo sẽ giống như biểu đồ cổ phiếu của các ông to như Amazon, Apple, Tesla, Facebook, Netflix và Google hiện nay.

    Giữa tháng 6/2017, đồng Bitcoin tăng lên ngưỡng kỷ lục 3.025 đô la Mỹ do thông báo phổ biến sàn giao dịch Trung Quốc cho phép khách hàng rút tiền từ Bitcoin sau khi bị đóng băng trong một khoảng thời kì dài diễn ra từ tháng 02/2017 do ngân hàng Trung ương (NHTW) Trung Quốc cải thiện kiểm soát. Trước đấy vào tháng 4/2017, Nhật Bản cũng đã hợp pháp hóa việc thanh toán bằng đồng bitcoin. Đây là hai trong số các duyên do chính khiến đồng tiền ảo tổng thể và đồng bitcoin nhắc riêng cải thiện giá mạnh, thu hút sự quan tâm của giới đầu cơ và “thợ đào tiền ảo.” Theo dữ liệu từ CoinDesk, tính đến ngày 31/7/2017, đồng Bitcoin được giao dịch ở mức hai.800 đô la Mỹ.

    Chuyên gia Ronnie Moas còn chỉ ra 1 vài rủi ro tiềm tàng trong thị phần tiền ảo như mức biến động tương đối cao, nguy cơ bị ăn cắp tiền bởi tin tặc và các quy định khó tính có thể áp đặt lên đồng bạc đặc thù này.

    Theo thông báo đưa ra vào ngày 05/7/2017, hacker đã tiến công đại lý phân phối Bithumb tại Hàn Quốc (một trong 4 sàn phân phối tiền ảo Bitcoin lớn nhất thế giới và là sàn giao dịch Ethereum lớn nhất thế giới) với khoảng 13.000 bitcoin giao dịch mỗi ngày, tương đương 10% khối lượng mua bán Bitcoin trên toàn thế giới, hàng loạt tài khoản mau chóng bị đánh cắp và thiệt hại lên tới hàng tỷ won. Vụ móc túi xảy ra trong bối cảnh Chính phủ Hàn Quốc chuẩn bị ban hành dự luật hợp pháp hóa đồng tiền ảo, bao gồm đồng Bitcoin và Ethereum. Trước ấy, Nhật Bản cũng đã chính thức hợp pháp hóa đồng bạc ảo Bitcoin như một hình thức thanh toán.

    Báo cáo của Ronnie Moas được đưa ra trước lúc thông tin đồng Bitcoin có thể bị phân tách, do blockchain hiện tại chỉ có thể thực hiện được những thương lượng với tổng dung lượng tối đa 1 megabyte, khi mà lượng giao dịch ngày càng tăng. Chỉ mất khoảng qua, các hàng ngũ khai thác Bitcoin đã tranh cãi gay gắt quanh đó khả năng mở rộng theo hướng tách một số dữ liệu ra bên ngoài mạng bitcoin chính nhằm tăng công suất hoạt động, qua ấy có thể tăng cường dung lượng giao dịch lên 2 megabyte. Tuy thế, các thành viên của cộng đồng bitcoin không chấp nhận với cách làm này và cho rằng, bitcoin thực tại là một quy tụ phổ biến điểm nút (node), nên có thể thiết lập một node thay thế, được gọi là Bitcoin Cash (BCC). Bitcoin Cash có thể tự điều chỉnh kích thước blockchain, cởi mở hơn chứ không cứng nhắc như bitcoin gốc, góp phần cải thiện giới hạn giao dịch lên 8 megabyte.

    Ngày 01/8/2017, các đội ngũ khai thác tiền ảo Bitcoin đã hoàn tất việc phân chia Bitcoin, và khởi đầu khai thác Bitcoin Cash, đây là đồng bạc mới có trị giá nhỏ hơn trị giá bitcoin hiện hành. Theo ấy, phần mềm Bitcoin hiện tại được phân tích và cho ra một phiên bản mới gọi là “Bitcoin Cash,” có thể tạo ra thu nhập rất cao cho những người nắm giữ đồng tiền điện tử. Lập luận này được dẫn dắt bởi một hàng ngũ khai thác bitcoin tại Trung Quốc, sau lúc được phép nhận tiền do những đóng góp vào mạng bitcoin.

    Sau khi phân tách, những người nắm giữ đồng Bitcoin sẽ sở hữu hai phiên bản của đồng bạc ảo. Các node được đề xuất gửi thông tin qua mạng bitcoin, nhưng Bitcoin Cash sẽ dùng một bộ quy tắc khác, khiến cho blockchain (sổ cái ghi lại mọi thương lượng bitcoin) bị phân chia và tạo ra 2 tài sản công nghệ số riêng biệt: bitcoin gốc và Bitcoin Cash. Do Bitcoin Cash sẽ kế thừa hồ hết lịch sử giao dịch từ blockchain cũ, bất kỳ nhà đầu cơ nào với những token (lượng bitcoin) sẽ nhận được số token tương đương trong blockchain mới. Tuy vậy, Bitcoin Cash sẽ chỉ có giá trị bằng một phần nhỏ của bitcoin. Hiện tại, Bitcoin đang giao dịch quanh ngưỡng hai.800 USD, nhưng trị giá ngày mai của Bitcoin Cash trên trang web Coinmarketcap chỉ là 282,40 đô la Mỹ, tương đương 10,3% bitcoin cũ.



    Để biết được đâu là đại lý phân phối tiền ảo phù hợp với các bạn, hãy đọc thêm tại bài viết về tương lai của pi network mà chúng tôi đã tổng hợp
     

Chia sẻ trang này

Loading...