63 Stravel

Đơn vị tư vấn xây dựng nhà uy tín tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi xuong43, 3 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Lô 16, Võ Chí Công, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. xuong43

    xuong43 New Member

    Dịch vụ tư vấn xây dựng nhà Đà Nẵng
    Xưởng 43đơn vị tư vấn xây dựng nhà Đà Nẵng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Xưởng 43 luôn tư vấn với những gợi ý tốt nhất để xây ngôi nhà tuyệt nhất. Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thiết kế và xây dựng tốt nhất.

    Ngay từ đầu, mục tiêu của Xưởng 43 là đảm bảo tất cả các dự án được lên kế hoạch một cách chất lượng cao và chuyên nghiệp, và mỗi dự án đều là một công trình thiết kế tích hợp công nghệ xanh và thân thiện môi trường.
    [​IMG]
    Đơn giá tư vấn xây dựng nhà Đà Nẵng trọn gói
    • Đơn giá xây dựng biệt thự nhà vườn, đơn giá thi công biệt thự mái thái (phần hoàn thiện) gói đầu tư trung bình khá: 6,700,000 đ/m2 – 7,700,000 đ/m2. Đã bao gồm chi phí xây dựng phần thô ở trên.
    • Đơn giá thi công biệt thự, giá xây dựng biệt thự tân cổ điển (phần hoàn thiện) áp dụng đối với gói đầu tư cao cấp: 6,700,000 đ/m2 – 7,700,000 đ/m2. Đã bao gồm chi phí xây dựng phần thô ở trên.
    • Đơn giá thi công biệt thự, giá xây dựng biệt thự tân cổ điển (phần hoàn thiện) gói đầu tư cao cấp: 6,700,000 đ/m2 – 7,700,000 đ/m2. Đã bao gồm chi phí xây dựng phần thô ở trên.
    Quy trình báo giá tư vấn xây dựng nhà và ký hợp đồng tại Xưởng 43
    Có nhiều lý do khiến Xưởng 43 cần gặp mặt khách hàng để cung cấp một cái giá tư vấn thiết kế và thi công nhà một cách chính xác nhất.

    Bởi vì nhà bạn có thể được xây 1 tầng hay nhà 2, 3, 4… tầng. Nhà của bạn ở trong hẻm, trong đường cấm, bạn chỉ cần các thiết bị giá rẻ hoặc yêu cầu trang bị những loại cao cấp. Vì nhiều lý do, hãy nói chúng tôi nghe ý kiến của bạn.

    Chúng tôi hiểu rằng, đối với mọi chủ nhà, việc xây một ngôi nhà rất quan trọng, nên cách hợp lý nhất là gặp chủ nhà một cách trực tiệp để có được những thông tin tốt nhất, vẽ một bản phác thảo về ngôi nhà cùng nhau, và mang đến bản vẽ hợp lý nhất cho bạn. Với dịch vụ xây dựng nhà trọn gói, Xưởng 43 sẽ dự toán chính xác nhất để báo giá.

    Xem thêm: https://xuong43.com/tu-van-xay-dung-nha-da-nang/
     

Chia sẻ trang này

Loading...