63 Stravel

Đơn Vị Tổ Chức Du Lịch Vietmytravel

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi dulichmy, 23 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 718 Đọc
  1. dulichmy

    dulichmy New Member

    Hiện nay, các công ty du lịch ra đời liên tiếp nhằm thỏa mãn được nhu cầu của du khách sau những ngày bận rộn, xa nhà. Tuy nhiên, đâu là công ty du lịch uy tín, chất lượng nhất, đủ để khách hàng cảm nhận được sự an tâm trước và sau chuyến đi.

    So với việc tìm mệt mỏi đắn đó bởi công ty nào cũng có giá xấp xỉ nhau, không có sự khác biệt quá nhiều, hãy đến với chúng tôi Vietmytravel sẽ giải quyết các vấn đề đem lại sự hài lòng thỏa mãn cho quý khách hàng.

    Vietmytravel nhận biết được những suy nghĩ cũng như khó khăn trong việc lựa chọn nên chúng tôi đã triển khai và luôn trong trạng thái sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề liên quan đến chi phí, thủ tục: visa, passport, thời gian… công ty du lịch Việt Mỹ đã thiết kế nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước mang lại cảm xúc thăng hoa cho du khách trong mỗi cuộc hành trình.

    Chúng tôi tự tin rằng Việt Mỹ sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ được trải nghiệm các tour du lịch mới lạ, hấp dẫn, đa dạng của từng văn hóa của từng miền, từng thời điểm trong năm.

    Ngoài việc là một người cung cấp dịch vụ du lịch, một hướng dẫn viên du dịch chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ du lịch sẽ trở thành một người bạn đồng hành trong những chuyến đi của quý khách, tạo ra những giá trị tốt đẹp nhất có thể. Cũng không chỉ nằm ở vị trí một chuyến du lịch mà chúng tôi còn muốn đem đến cho quý khách sự trải nghiệm, là hành trình chia sẻ, thể hiện dấu ấn khác biệt chỉ có tại Vietmytravel.

    Ngoài hoạt động chính là tổ chức các tour du lịch, Vietmytravel còn hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác như: tổ chức sự kiện, đại lý vé máy bay, các dịch vụ khác như dịch vụ thuê xe, đặt phòng khách sạn, tư vấn du học – visa…

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và lựa chọn tour du lich chất lượng, giá cả hợp lý, uy tín nhất thông qua: 0964 51 51 51
     

Chia sẻ trang này

Loading...