63 Stravel

Đơn vị thiết kế nhà đẹp tại Hà tĩnh uy tín giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kiengiahung, 25 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. kiengiahung

    kiengiahung Member

    Ngôi nhà không chỉ đơn thuần là tài sản vật chất mà nó còn là một đứa con tinh thần giúp liên kết các thành viên trong gia đình gần lại với nhau hơn. Cuộc sống đô thị hối hả gần như chiếm hết thời gian của bạn, bạn cũng không thể có nhiều kiến thức về việc xây dựng nhà. Chính vì thế mà tìm được một đơn vị thiết kế nhà đẹp uy tín rất quan trọng. Ở Hà tĩnh hiện nay có khá nhiều công ty thiết kế nhà. Tuy nhiên để tìm được cho mình một đơn vị thiết kế nhà đẹp tại Hà tĩnh uy tín giá rẻ thì không hề dễ dàng gì . Vậy làm thế nào để tìm cho mình được một đơn vị thiết kế nhà uy tín ? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời nhé.

    Thế nào là một ngôi nhà đẹp ?
    Có khá nhiều quan điểm trái chiều để đánh giá một ngôi nhà đẹp. Tuy nhiên vẫn có một số tiêu chí nhất định để đánh giá như sau :

    • Ngôi nhà phải có kiến trúc hợp lý: Điều này được thể hiện qua cách bố trí hình dạng, kết cấu ngôi nhà phải vững chãi, an toàn, mang tính chất tổng thể, phù hợp với diện tích chung
    • Đảm bảo sự thoải mái trong sinh hoạt: Cung cấp đầy đủ những phòng chức năng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh sao cho phù hợp với diện tích
    • Đảm bảo yếu tố phong thủy: Ngoài yêu cầu căn nhà phải mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông thì những yếu tố như hợp mệnh chủ, hợp hướng nhà rất quan trọng. Chính điều này sẽ giúp gia chủ thu hút thêm tài lộc vượng khí vào cho gia đình.
    • Nội thất phù hợp với diện tích và kiến trúc ngôi nhà: Nội thất được coi là linh hồn của toàn bộ căn nhà. Chính vì vậy, ngôi nhà đẹp phải mang tính hoàn hảo từ trong ra ngoài. Chính nội thất sẽ thể hiện nét đẹp riêng biệt của căn nhà bạn.
    [​IMG]
    Dịch vụ thiết kế nhà đẹp uy tín
    Dịch vụ thiết kế nhà đẹp tại Hà tĩnh uy tín giá rẻ của Kiến Gia Hưng
    Với nhu cầu xây dựng nhà nhiều như hiện nay. Việc đáp ứng yêu cầu của đa dạng khách hàng rất quan trọng. Hiểu được điều đó cho nên Kiến Gia Hưng đã đưa ra rất nhiều dịch vụ thiết kế nhà đẹp để mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn. Các KTS của Kiến Gia Hưng luôn đầu tư nghiên cứu,tìm tòi và mang đến những mẫu nhà đẹp và đầy đủ công năng tiện ích.nhất cho khách hàng.

    Kiến Gia Hưng đã và đang triển khai nhiều dịch vụ thiết kế, thi công nhiều công trình xây dựng mang quy mô lớn. Thể hiện sự sáng tạo cũng như chuyên nghiệp trong từng công trình. Dịch vụ thiết kế và thi công nhà của công ty chúng tôi gồm:

    • Thiết kế nhà cấp 4
    • Thiết kế biệt thự cấp 4
    • Thiết kế nhà phố
    • Thiết kế biệt thự
    • Thiết kế nội thất
    • Thiết kế tòa nhà văn phòng
    • Thiết kế nhà hàng, khách sạn

    Quy trình Thiết kế nhà đẹp tại Hà tĩnh của Kiến Gia Hưng
    Quy trình thiết kế nhà đẹp tại Hà tĩnh của Kiến Gia Hưng được các nhà thầu xây dựng tiến hành theo 6 bước cơ bản sau đây:

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

    Bước 2: Tư vấn và báo giá cho khách hàng. Đơn giá sẽ được tính toán khái quát dựa theo m2 xây dựng. Tổng kinh phí dự kiến xây dựng công trình.

    Bước 3: Nếu khách hàng và nhà thầu thống nhất sẽ đi đến ký kết hợp đồng và đặt tiền cọc. Nhà thầy sẽ thực hiện thiết kế kiến trúc, kết cấu và làm dự toán.

    Bước 4: Nhà thầu tiến hành nộp hồ sơ thiết kế kiến trúc cùng kết cấu và dự toán cho khách hàng xem xét.

    Bước 5: Nhà thầu bắt tay vào việc thực hiện hợp đồng. Đảm bảo triển khai thi công công trình đúng tiến độ. Đảm bảo được chất lượng trong suốt quá trình thi công.

    Bước 6: Khách hàng nghiệm thu công trình. Tiến hành thanh lý hợp đồng. Bên cạnh đó, nhà thầu đưa ra các chính sách bảo hành cho khách hàng.

    [​IMG]
    Dịch vụ thiết kế nhà đẹp uy tín


    Tại sao lại chọn Kiến Gia Hưng là đơn vị thiết kế nhà đẹp tại Hà tĩnh ?
    VỚI TIÊU CHÍ: Giá thành phù hợp – Chất lượng đảm bảo – Tiến độ nhanh chóng – Dịch vụ hậu mãi tốt . Kiến Gia Hưng là một trong những đơn vị thiết kế nhà đẹp uy tín chuyên nghiệp giá rẻ có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

    Kiến Gia Hưng cam kết :

    • Không bán thầu.
    • Sử dụng đúng chủng loại vật tư đã được quy định và ký kết với chủ đầu tư.
    • Thi công đúng tiến độ, chất lượng, thẩm mỹ công trình.
    • Chịu trách nhiệm về cảnh quan , trật tự của môi trường xung quanh.
    • Bảo hành đúng thời hạn.
    [​IMG]
    Dịch vụ thiết kế nhà đẹp uy tín
    Bạn muốn có một ngôi nhà đẹp, đầy đủ tiện nghi ? Bạn muốn có một bản thiết kế nội thất, nhà ở đẹp ? Hãy để Kiến Gia Hưng giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực nhé.
    • CTY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG KIẾN GIA HƯNG
    • Địa chỉ: Số 7, ngõ B, đường Yên Bình, phường Hưng Phúc, tp Vinh, tỉnh Nghệ An
    • VP Đại diện: Tầng 510 – Chung cư Handico A2 – TP Vinh – Nghệ An
    • Hotline: 0967 906 268 - 0911 376 268

    KIẾN GIA HƯNG - KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO MỌI GIA ĐÌNH !
     

Chia sẻ trang này

Loading...