63 Stravel

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI GIÁ PHẢI CHĂNG TRÊN TOÀN QUỐC

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi CTVADDO1, 13 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 425 Đọc
  1. CTVADDO1

    CTVADDO1 Guest

    Booking.com

    Do nhu cầu của nhiều doanh nghiệp và hộ dân cư hiện nay cần thiết kế và thi công hệ thống điện năng lượng mặt trời, nhằm tối ưu chi phí và vận hành nguồn điện tốt nhất trong nhu cầu sinh hoạt và tiết kiệm chi phí. Bài viết này hãy cùng Gia Vũ Teco đánh giá tiềm năng của hệ thống trong lĩnh vực điện này nhé!

    Lợi ích của hệ thống điện sử dụng năng lượng mặt trời


    Đây là 1 giải pháp không phải quá mới mẻ với mọi người. Nó đã xuất hiện vài năm trở lại đây với nhiều lời tán tụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách vận hành của chúng và kinh doanh kiếm lời từ hình thức này.[​IMG]

    • Sở hữu nguồn điện mạnh mẽ và bền vững

    Điện lấy từ năng lượng mặt trời sử dụng rất thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó thì hệ thống này vận hành ắc quy. Vì thế nên nơi lắp đặt không mất chi phí để bảo dưỡng về sau.

    • Lưới điện hoạt động ra sao?

    Với thiết kế hệ thống điện công nghiệp cũng sẽ mất nhiều công sức quản trị hơn hệ thống năng lượng mặt trời. Điện hấp thụ từ nguồn tự nhiên chủ yếu là lắp đặt trên các mái nhà. Sau đó để ánh nắng mặt trời chiếu vào và hấp thụ. Từ đó tạo ra nguồn điện sạch có thể sử dụng phục vụ nhu cầu khác nhau. Có thể là nhu cầu sinh hoạt và sản xuất kinh doanh cho mọi nhà.

    • Tiết kiệm chi phí sử dụng và kiếm lời từ đầu tư

    Có thể nói mạng lưới điện năng lượng không tốn nhiều chi phí. Nguồn điện nhận được từ năng lượng mặt trời có thể dùng mạnh mẽ. Và nếu dư giả nguồn điện, bạn còn có thể bán lại cho các cơ sở cấp điện lớn để kiếm lời.[​IMG]

    Đối lượng lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời


    Với 1 vài hệ thống điện mặt trời đã được cơ sở Gia Vũ Teco hoàn thiện cho khách hàng, đối tượng chủ yếu cần lắp đặt hệ thống. Hệ thống này được chia làm 3 dạng:

    • Doanh nghiệp kinh doanh sản xuất điện và bán lại cho EVN
    • Hộ dân cư có nhu cầu sử dụng theo 1 nhóm với nhau
    • Nhà máy xí nghiệp có mặt bằng sản xuất rộng. Nhằm tiết kiệm chi phí về tiêu thụ điện năng.
    Đầu tư thông minh của các doanh nghiệp


    Xin chia sẻ kinh nghiệm làm giàu này đối với những ai đang có ý định muốn lấn sân qua mảng điện công nghiệp kinh doanh. Đây là 1 mô hình được thiết kế dựa trên tính toán đảm bảo thu được lợi nhuận khá cao. Đó là lý do mà bạn thấy nhiều nơi đang vận dụng mô hình này:

    + tiết kiệm chi phí điện tiêu thụ. Việc này vừa sử dụng điện miễn phí ở hệ thống, số điện dư có thể kinh doanh kiếm lợi nhuận.

    + Làm tăng vẻ thẩm mỹ cho công trình. Đây được coi là hệ thống năng lượng điện cho môi trường xanh. Bởi vì nó vừa tô điểm công trình đẹp mà còn nâng cao giá trị kinh tế.

    + Tuổi thọ lâu: 1 hệ thống trung bình có tuổi thọ > 20 năm. Khi đó bạn đã thu hồi vốn từ rất lâu.

    [​IMG]

    [​IMG]
    + Tăng lợi nhuận từ các chính sách mà chính phủ ban hành. Khi lắp đặt hệ thống này, bạn sẽ lắp đặt đồng hồ 2 chiều nhằm ghi lại số điện thu được từ năng lượng mặt trời tự nhiên và số điện bạn đã tiêu thụ. Tổng kết lại số điện dư cuối kỳ của bạn sẽ được EVN mua lại với giá niêm yết theo quy định nhà nước (không bị ép giá).

    Có thể nói việc thiết kế hệ thống điện năng lượng mặt trời đạt chuẩn sẽ làm tăng giá trị cho các doanh nghiệp rất nhiều, trong đó thực tế nhất là từ việc kiếm lời từ nguồn cung cấp điện. Nếu bạn quan tâm đến việc lắp đặt hệ thống này hãy liên hệ cho Gia Vũ Teco để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

    >>> Xem thêm

    Comments

    Booking.com Booking.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...