63 Stravel

Đơn vị nào thông tắc bồn cầu uy tín ở Hà Nội ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hutbephot3mien, 9 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18A Cao Bá Quát, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình – TP Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 445 Đọc
  1. hutbephot3mien

    hutbephot3mien New Member

    Bạn đang sống ở quận Hà Nội? Bạn đang thực sự gặp rắc rối với chiếc bồn cầu của nhà mình? Không hiểu vì lý do gì mà tự nhiên nó lại bị ứ đọng, không thoát được nước thải và phân xuống bể phốt? Bạn cảm thấy rất khó chịu và muốn giải quyết nó một cách nhanh chóng và triệt để vấn đề tắc nghẽn này? Hãy để dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Hà Nội giúp bạn nhé!
    [​IMG]

    Một số lưu ý để lựa chọn đơn vị thông tắc bồn cầu uy tín tại Hà Nội

    - Xác định xem công ty cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu đó có đáng tin hay không?
    Trước tiên, khách hàng có thể tra trên google để tìm kiếm thông tin website của đơn vị cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu tại các quận Hà Nội. Bạn có thể xem các thông tin cơ bản như giới thiệu công ty, công nghệ máy móc sử dụng trong quá trình thông tắc bồn cầu, các feedback của khách hàng sử dụng trước đó là khen hay chê dịch vụ. Ngoài ra, bạn phải kiểm chứng thông tin từ nhiều nguồn như: hỏi người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã từng sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu của công ty mà mình định thuê xem chất lượng có tốt hay không. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến ở các hội nhóm các hộ dân ở khu vực Hà Nội để có cái nhìn khách quan hơn về chất lượng dịch vụ.

    - Công ty có cam kết bảo hành, bảo dưỡng dịch vụ không và hình thức bảo hành như thế nào?
    Đối với các dịch vụ thông tắc bồn cầu và hút bể phốt, khách hàng cần phải tìm hiểu về chính sách bảo hành từ phía nhà cung cấp dịch vụ. Bởi bể phốt nằm ở phía dưới nhà và khách hàng sẽ không thể kiểm chứng được đơn vị thông tắc đã hút bao nhiêu % bể phốt, liệu có hút thực sự không hay chỉ làm qua loa,... Chính vì vậy, khách hàng cần phải hỏi rõ về chính sách bảo hành để bên cung cấp dịch vụ bắt buộc phải xử lý khi có sự cố xảy ra.

    - Thời gian thực hiện thông tắc bồn cầu diễn ra bao lâu?
    Đối với một số hộ gia đình đi làm suốt ngày, không thể ở nhà chờ đợi nhân viên đến thông tắc bồn cầu thì bạn nên chọn các dịch vụ có hẹn thời gian cụ thể và xử lý vấn đề lập tức ngay trong ngày.

    Tại sao nên chọn dịch vụ của Hút Bể Phốt 3 Miền ?

    Trong suốt 10 năm miệt mài làm, tích lũy kinh nghiệm xử lý thông tắc bồn cầu cho các hộ gia đình, công ty, tiếp nhận và xử lý nhanh gọn các ca tắc nghẽn từ đơn giản đến phức tạp.
    Xem hướng dẫn thông tắc của chúng tôi tại: https://hutbephot3mien.com/cach-thong-tac-bon-cau-toilet.html
    Công ty Hút bể phốt 3 miền Hà Nội chính là địa chỉ thông tắc bồn cầu uy tín tại Hà Nội dành cho bạn.

    - Chú trọng phát triển đội ngũ kĩ thuật viên giỏi tay nghề, có tài phán đoán nhanh và xử lý tình huống khéo léo, giúp bồn cầu của gia đình bạn được khơi thông một cách nhanh chóng.
    - Đội ngũ nhân viên phục vụ 24/24, sẵn sàng tiếp nhận và xử lý thông tắc trong vòng 24h.
    - Căn cứ vào tình trạng thực tế của bồn cầu để báo giá phù hợp nhất cho khách hàng. Nếu bồn cầu bị tắc nhẹ, kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn khách hàng tự xử lý miễn phí. Nếu trường hợp tắc do vật cứng chặn đường hay do bể phốt bị đầy, nhân viên sẽ báo giá cho khách hàng. Chỉ khi nhận được sự đồng ý của khách hàng về mức giá cũng như phương án xử lý thì nhân viên mới tiến hành xử lý tắc. Ngược lại, nhân viên sẽ vui vẻ ra về và không lấy bất kì khoản chi phí nào nếu khách hàng từ chối dịch vụ.
    - Chính sách bảo hành dài hạn cho khách hàng sử dụng các dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Hà Nội, giúp khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ.
    - Công ty luôn đảm bảo giữ gìn vệ sinh sạch sẽ khu vực thực hiện thông tắc bồn cầu cho khách hàng.
    Trong suốt những năm tháng vừa qua, sự tin cậy và yêu mến của khách hàng chính là nguồn động lực vô cùng lớn lao để Công ty Hút bể phốt 3 miền Hà Nội cố gắng mỗi ngày. Nếu khách hàng muốn được tư vấn thêm về địa chỉ thông tắc bồn cầu uy tín tại Hà Nội thì hãy nhấc máy lên và bấm số 0942.88.55.66 để được nhân viên hỗ trợ ngay trong ngày nhé!

    Thông tin công ty :
     

Chia sẻ trang này

Loading...