63 Stravel

Đơn vị lắp đặt và bán máy lạnh multi Daikin giá gốc cho nhà riêng cao cấp quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diem.hlv123, 30 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Member

    Nhà thi công, bán và lắp đặt máy lạnh multi cho bạn giá rẻ hơn thị trường điện lạnh.

    Bạn đang có nhu cầu lắp đặt một hệ thống máy lạnh multi Daikin cho căn hộ chung cư của mình tuy nhiên lại có rất nhiều vấn đề mà bạn đang băn khoăn xung quanh chiếc máy lạnh này. Bạn không biết liệu hệ thống máy lạnh này có phù hợp không, hoạt động có tốn điện không và chi phí như thế nào? Tất cả các vấn đề đó sẽ được Hải Long Vân giải đáp trong bài viết dưới đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.


    +++Xem thêm:
    Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt máy lạnh multi chuyên nghiệp nhất



    [​IMG]


    Máy lạnh multi Daikin.


    Máy lạnh multi Daikin được ra đời từ những năm 1969 và đến nay đã phát triển trở thành một trong những thương hiệu được ưu tiên hàng đầu khi người ta cần bất kì một giải pháp làm mát nào.
    • Công nghệ: Nhật Bản.
    • Sản xuất: Thái Lan.
    • Chế độ bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block.
    • Công suất dàn lạnh: 1.0hp – 2.5hp.
    • Công suất dàn nóng: 2.0hp – 4.0hp.


    => Máy lạnh multi Daikin cho phép kết nối 200% công suất, tức là với dàn nóng 4.0hp thì tổng công suất dàn lạnh bạn có thể lắp được là 8.0hp, tuy nhiên khi bạn khởi động cùng một lúc tất cả các dàn lạnh thì hiệu suất làm việc của máy chỉ có 80% mà thôi.


    HẢI LONG VÂN CÓ PHẢI ĐƠN VỊ LẮP MÁY LẠNH MULTI CHO CHUNG CƯ BAO ĐẸP MÀ CỰC RẺ?


    Là người có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành điện lạnh, đã từng thi công rất nhiều cho các công trình như nhà hàng tiệc cưới, khách sạn, bệnh viện, quy mô hơn nữa là nhà xưởng, xí nghiệp… và tất nhiên không thể bỏ qua chung cư hay biệt thự, nhưng nơi cần đến máy lạnh multi như một sự giải thoát cho sự nặng nề, quá khổ cho ban công. Bạn có thể tham khảo thêm ở mục CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU để biết rằng, những gì mà chúng tôi nói vói bạn đều là sự thật.


    Hầu hết các khách hàng khi hợp tác với Hải Long Vân đều dành chung cho chúng tôi một lời khen ngợi: Giá rất rẻ - Tư vấn rất tận tình – Lắp đặt rất chuyên nghiệp. Và đó đã tạo nên cho chúng tôi riêng một thương hiệu, thương hiệu của những gì rẻ nhất nhưng lại chất lượng nhất.


    -> Không phải nơi nào cũng có được sự chuyên nghiệp và làm việc có trình tự như Hải Long Vân, vì thế bạn nên cân nhắc kỹ giữa các lựa chọn để tránh sai lầm nhé!



    [​IMG]




    LỜI KẾT.


    Hotline của chúng tôi 0909787022, Hải Long Vân rất mong có thể được nghe giọng và là người đồng hành với bạn trong suốt quá trình lắp máy lạnh multi Daikincho chung cư của bạn nhé! Xin cảm ơn.
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Loading...