63 Stravel

Đơn vị lắp đặt, thi công máy lạnh âm trần daikin cho nhà hàng giá sỉ tại Bình Tân

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diem.hlv123, 18 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Member

    HÉ LỘ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN GAS R410A


    Máy lạnh âm trần thương hiệu Daikin đang là dòng máy lạnh “hot” nhất trên thị trường hiện nay bởi những ưu thế vượt trội của nó. Máy lạnh âm trần Daikin sử dụng hai loại môi chất làm lạnh là gas R410A và gas R32 tùy thuộc vào từng loại máy. Bài viết này Hải Long Vân giới thiệu với các bạn các dòng máy lạnh âm trần Daikin sử dụng gas R410A.

    +++Bài viết xem thêm:
    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất


    [​IMG]



    1. Những đặc điểm của máy lạnh âm trần Daikin gas R410A


    Không gian thích hợp lắp đặt: Máy lạnh âm trần Daikin gas R410A thích hợp để lắp đặt ở những không gian phòng có diện tích rộng như: quán cafe, nhà hàng, siêu thị, phòng hội trường…

    Sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường: So với máy lạnhâm trần Daikin chạy bằng gas R22 thì máylạnh âm trần Daikin sử dụng gas 410A làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện hơn nếu được lắp đặt đúng kĩ thuật và sử dụng vật tư đúng tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, loại gas này rất thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và đặc biệt là không phá hủy tầng ozon.



    [​IMG]



    Tuy nhiên, dòng gas này cũng có nhược điểm trong việc lắp đặt và bảo trì, đòi hỏi thợ điện lạnh phải có tay nghề, kinh nghiệm. Đồng thời khi sạc gas cần phải có đồng hồ đo chuyên dụng và có máy hút chân không.

    Thiết kế tinh tế, hiện đại: Dòng máy lạnh này có thiết kế hiện đại, tiện lợi vì không chiếm quá nhiều không gian, giúp nhà bạn rộng rãi hơn. Thiết kế nội thất và bố trí cũng trở nên dễ dàng và hợp lý hơn. Phần mặt nạ của máy lạnh âm trần Daikin gas R410A đều có kiểu dáng vuông đồng nhất, được sử dụng chung một cỡ mặt nạ. Thiết kế máy cũng khá gọn nhẹ, sử dụng quạt Tuabin có bộ khuếch tán được thiết kế theo động học giúp cản gió và có luồng khí mạnh mẽ. Quạt Tuabin có bộ khuếch tán vận hành êm và được thiết kế gọn nhẹ.

    Chuẩn đoán sự cố thông minh: Remote của máy lạnh có khả năng hiển thị chuẩn đoán sự cố trên màn hình vô cùng thông minh, giúp bạn nhanh chóng nhận biết và xử lý sự cố dễ dàng, kịp thời.

    Giá cả: So với dòng máy lạnh âm trần Daikin Inverter dùng gas R32 thì dòng máy này dùng gas R410A có mức giá rẻ hơn nên sẽ phù hợp với nhu cầu của những người tiêu dùng quan tâm đến giá cả mà sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng.



    *** Xem chi tiết bảng giá của tất cả các dòng máy lạnh âm trần Daikin TẠI ĐÂY.





    [​IMG]



    1. Địa chỉ mua máy lạnh âm trần Daikin gas R410A


    Chúng tôi xin cung cấp cho các bạn địa chỉ uy tín để mua máy lạnh âm trần Daikin gas R410A đó là: công ty Hải Long Vân. Chúng tôi luôn luôn tự tin là đơn vị đi đầu trong việc phân phối máy lạnh chính hãng và giá rẻ nhất toàn quốc, không chỉ là dòng máy lạnh âm trần Daikin gas R410A mà tất cả các dòng máy lạnh khác. Phương châm của chúng tôi là đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hải Long Vân hy vọng sẽ được hợp tác cùng bạn. Liên hệ hotline 0909787022để được hỗ trợ. Xin cảm ơn!
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Loading...