63 Stravel

Đơn vị cung cấp thùng rác inox giá rẻ chất lượng cao

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 3 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. Có phải bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp thùng rác inox giá rẻ, đầu tư cũng như đảm bảo độ bền sử dụng và tính thẩm mỹ cho không gian?
    Bài viết này, sẽ cùng bạn tìm hiểu xem đâu là đơn vị cung cấp thùng rác Inox giá rẻ, chất lượng và uy tín nhất Việt Nam? Bên cạnh đó đưa ra cho bạn những mẫu thùng rác inox giá rẻ, từ đó giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích khi muốn mua thùng rác Inox giá rẻ và chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!
    Thùng rác inox giá rẻ có những loại nào?
    Thùng rác inox được xem như là một trong những vật dụng không thể thiếu để khiến cho không gian sống của bạn trở nên ngăn nắp và trật tự hơn. Hơn vậy, với sự thanh lịch và vẻ ngoài sang trọng của thùng rác inox giá rẻ thì nó đang trở thành một trong những vật dụng được tìm mua nhiều nhất.
    Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà thùng rác inox được chia làm 2 loại là: Thùng rác inox dùng trong nhà và thùng rác inox dùng ngoài trời.
    1, Thùng rác inox dùng trong nhà

    Thùng rác inox dùng trong nhà được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá và thùng rác inox nắp lật.
    • Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá
    [​IMG]

    Thiết kế của thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá được chia ra làm 3 phần chính:

    Nắp inox phía trên: Nắp được chia làm 2 phần là phần khay đựng gạt tàn thuốc, tấm lưới chắn phía trên để cắm đầu lọc tàn thuốc và ngăn gió làm bay tàn thuốc ra xung quanh. Phần này có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh ==> Dùng để đựng gạt tàn thuốc lá.
    Phần thùng ruột tôn: Thùng được làm bằng tôn hoa dày dặn, gấp mép kín. Khi lấy rác các bạn có thể dễ dàng nhấc khay gạt tàn phía trên ra ==> Phần bên trong để đựng rác thải.

    Phần thân: Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá có thân hình trụ tròn, được làm bằng inox chống gỉ sét và chất liệu inox xước mờ. Các đường nét, gấp mép, hàn được làm tỉ mỉ.
    • Thùng rác inox nắp lật
    [​IMG]

    Thùng rác inox nắp lật (thùng rác nắp bập bênh) là sản phẩm chuyên dùng tại các khu vực cấm hút thuốc trong các tòa nhà, khách sạn, trung tâm thương mại…

    Cửa xả rác phía trên thiết kế có thể tháo rời, được thiết kế kèm theo nắp bập bênh tự cân bằng khi không sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng bỏ rác và giữ gìn mỹ quan cũng như vệ sinh chung quanh.

    Toàn bộ phần thân thùng rác nắp lật hình trụ được làm từ chất liệu inox cao cấp và không bị han gỉ khi tiếp xúc với nước hay sử dụng trong môi trường ẩm ướt. Nhờ đặc điểm này, thùng rác inox nắp lật có thể sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời.
    • Thùng rác inox không nắp
    Trong không gian làm việc, nhiều người có nhu cầu bỏ rác (thường là các loại văn phòng phẩm, giấy nháp, giấy vụn,…) thì thùng rác inox không nắp là sự lựa chọn hợp lý.

    Bên cạnh vẻ ngoài nhỏ gọn, sáng bóng sang trọng, loại thùng rác này còn được trang bị thêm một lớp cao su mềm bao bọc phía dưới đáy. Nhờ đó, khi được di chuyển đến vị trí khác, thùng sẽ không phát ra tiếng ồn và chống trơn hiệu quả. Thêm vào đó, tác dụng của lớp cao su bọc chân thùng rác còn là chống trầy xước cho nhiều loại sàn: sàn đá, sàn gạch bông, sàn gỗ, sàn nhựa hay sàn epoxy…
    • Thùng rác inox đạp chân
    [​IMG]

    Thùng rác inox đạp chân là kiểu thùng rác được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với thiết kế bền đẹp và cơ chế đạp chân linh hoạt. Bạn chẳng cần dùng tay để đóng, mở nắp mà chỉ cần đạp nhẹ lên bàn đạp nhỏ ở phần chân đế của thùng rác. Vừa tiện lợi lại đảm bảo vệ sinh hết mức!
    • Thùng rác inox cảm ứng thông minh
    Loại thùng rác inox cao cấp này được ứng dụng hệ thống cảm biến tự động hiện đại có khả năng nhận biết khi nào bạn cần bỏ rác, và sẽ tự đóng lại sau 5 giây. Hơn nữa, bề mặt thùng rác còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn, có thể chống lại tới 99% vi khuẩn E.coli để bảo đảm bàn tay của bạn vẫn được giữ vệ sinh khi tiếp xúc trực tiếp với nắp thùng.
    2, Thùng rác inox dùng ngoài trời
    Có rất nhiều loại thùng rác inox dùng ngoài trời. Có thể kể qua một số loại thùng inox phổ biến như: Thùng rác inox 2 ngăn, thùng rác inox 3 ngăn. Các loại thùng rác này còn được biết đến với một cái tên khác là thùng rác phân loại rác thải.

    Với tính chất và đặc điểm là được đặt ngoài trời nên các mẫu thùng rác inox này có độ bền cao và chịu được những tác động của môi trường. Chất liệu chủ yếu của các loại thùng inox dùng ngoài trời này chủ yếu là thép phun sơn tĩnh điện, inox hoặc nhựa HDPE hoặc composite.

    [​IMG]

    Đơn vị cung cấp thùng rác inox giá rẻ chất lượng cao

    Khách hàng có nhu cầu mua thùng rác inox giá rẻ chất lượng cao, đa dạng mẫu mã có thể dễ dàng lựa chọn tại Hành Tinh Xanh. Chúng tôi là một trong các đơn vị uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp thùng đựng rác. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và an tâm nhất khi mua hàng tại đây

    Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm thùng rác inox quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Cổ Phần ™ Và Dịch Vụ Hành Tinh Xanh theo số hotline 0981228766 - 0912026829 để được tư vấn và giải đáp chính xác nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...