63 Stravel

Đơn vị cung cấp đá mỹ nghệ ninh vân

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ledat99er, 11 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      4,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 393 Đọc
  1. ledat99er

    ledat99er Member

    khách hàng nếu như đã một lần về làng nghề đá Ninh Vân sẽ hiểu giá tốt trị của các mẫu sản phẩm mỹ nghệ thủ công từ đá bỗng nhiên, đặc biệt quan trọng là lăng mộ đá.

    [​IMG]

    Lăng mộ đá đã trở nên một trong những dòng sản phẩm đặc thù của làng đá Ninh Vân shop.Ở đây mọi cơ sở vật chất, mọi Công Ty đá mỹ nghệ đều rất có khả năng cung cấp ra những ngôi mộ đá đẹp, thiết kế và xây dựng những khu lăng mộ hoành tráng tuyệt đối bằng đá điêu khắc bỗng nhiên.

    Có rất nhiều các dòng mộ đẹp để các quý khách hàng rất có thể khảo sát và vận dụng cũng như mộ không mái tam sơn, mộ tròn, mộ đôi, mộ công giáo, mộ tháp, mộ lục lăng, mộ bát giác …

    thao tác làm việc trong sự việc tâm linh mộ phần, Doanh Nghiệp cửa hàng cam kết thao tác làm việc hết lòng, có tính chuyên nghiệp.Chất lượng loại sản phẩm hòn đảo bảo các yếu tố thẩm mỹ, bền vững và giá trị cạnh tranh đối đầu nhất.

    mẫu sản phẩm đồ thờ đá:

    Đồ thờ bằng đá bao gồm lư hương đá, đèn đá, bàn lễ đá, cây hương đá, chén bát hương đá, để xem chi tiết khách hàng có thể truy cập theo địa chỉ sau: https://langdaninhbinh.net

    shop nhận tiến hành khởi công, chế tác các dòng tượng đá cũng như tượng đá quan âm, bức tượng đá, nhiều chủng loại thiêng vật đá hay tượng đá chân dung

    [​IMG]

    Các loại sản phẩm người sử dụng cho nhà thờ họ, đền chùa

    tại những công trình đền chùa, nhà thờ họ, trong khoảng con đường Công ty nhận khai công các danh mục đá như:

    Cột đồng trụ đá: Xem thêm các mẫu cột đồng trụ đá tại đây

    Chân tảng đá: Xem thêm các mẫu chân tảng đá tại chỗ này

    Bậc tam cấp đá: Xem thêm các dòng bậc tam cấp đá tại chỗ này

    Cuốn thư đá: Xem thêm các loại cuốn thư đá

    Các mẫu sản phẩm khác:

    ngoài những mẫu sản phẩm nói ở trên shop còn nhận kiến thiết tiến hành khởi công lan can đá, tường đá được dùng phổ biến để bao quanh lăng mộ đá giá rẻ đẹp, thánh địa họ, cầu đường… Nhận kiến thiết, thi công theo yêu cầu riêng của từng quý khách hàng hoặc khách hàng có bản thiết kế kiến thiết gửi cho chúng tôi, cửa hàng sẽ khai công đúng theo đúng bản thiết kế kiến thiết.

    hình dáng, kích cỡ, kiểu dáng, trang trí, bảng giá cả các loại sản phẩm từng thời khắc, được Công Ty cập nhật thường xuyên trên mạng Internet qua Website, để quý khách xa gần tiện xem xét, khảo sát, lựa chọn, giao dịch thanh toán. Sản xuất và buôn bán liên đới, không qua các khâu trung gian, không qua đại lý, ủy quyền hay môi giới .

    – Công Ty sản xuất và chào bán mặt hàng theo 4 hình thức gồm :

    + cung cấp liên đới tại Doanh Nghiệp với các mẫu sản phẩm đã có sẵn trước.

    + phân phối theo đơn đặt đơn hàng của quý khách hàng.

    + cung cấp và buôn bán hàng qua mạng Internet.

    + phân phối tại khu vực của bạn (nếu người sử dụng yêu cầu) .

    * đặc biệt khi đến với shop các khách hàng sẽ được support và thiêt kế miễn phí.

    – Công Ty chịu trách nhiệm về lắp ráp và đảm bảo mẫu sản phẩm do chính mình làm nên. Việc vận tải loại sản phẩm theo thỏa thuận hợp tác giữa khách hàng và Công Ty .

    shop lấy phương châm: Tâm – Tín – Thiện – Mỹ làm giá trị cốt lõi và là tiêu chí hàng đầu để shop mang đến cho người tiêu dùng những mặt hàng độc đáo, trù phú và sắc nét nhất, chất lượng nhất. Dòng sản phẩm do Công ty cung ứng có thương hiệu đá cao nhất bảo đảm nguyên khối, già đá, không rạn nứt, gắn ghép, chắp vá phong cách làm việc chuyên nghiệp, thời gian khai công, lắp ráp nhanh gọn lẹ, giá trị hợp lý và phải chăng, về chất đảm bảo xứng đáng với niềm tin cậy của bạn đã trao gửi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...