63 Stravel

Đơn vị chuyên thiết kế nội thất khách sạn uy tín nhất.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ledat99er, 1 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 413 Đọc
  1. ledat99er

    ledat99er Member

    Chúng tôi luôn mong muốn giúp người dùng có được sự ưng ý trong quá trình thực hiện dịch vụ. Giúp người dùng có được các trải nghiệm tốt nhất, đảm bảo đem đến các tương trợ hoàn hảo theo mong muốn của khách hàng. Mang đến các làn gió mới cho nhu cầu của khách hàng cũng như đem lại sự ưng ý lúc thực hiện dịch vụ đem đến sự hiệu quả nhất.

    A. Đặc điểm của nội thất khách sạn
    Khách sạn là loại hình cư trú mang tính cộng đồng, không mang tính cá nhân hóa vì có rất nhiều lượt du khách ghé thăm và lưu trú với những sở yêu thích và tính cách thức khác nhau. Chính vì đặc điểm đấy mà kiến trúc không có gian cũng như nội thất có sự khác biệt. Và sự sắp xếp, bố trí nội thất của từng khách sạn lại không có giống nhau vì diện tích và đối tượng người tiêu dùng mục tiêu của mỗi khách sạn là khác nhau.

    Lưu ý lúc thiết kế nội thất khách sạn là gì?

    Cách bố trí khoảng không trong khách sạn

    Mỗi khách sạn có không có gian và kiến trúc riêng, Tuy là vậy nhưng thiết kế nội thất xong đa phần đều có cấu trúc giống nhau với những không gian phụ như: quầy bar, khu bếp, khu nhân viên, toilet, hành lang, góc trang trí, khoảng trống,… Mỗi không có gian này sẽ có diện tích với cách thức sắp xếp đồ đạc khác nhau.

    Ngày nay, đa phần các khu ăn uống thường xuyên kê bàn ghế khá nhiều, dày đặc, tạo cảm giác chật chội khi bước vào và tác động tới giai đoạn thực khách thưởng thức. Trên thực tiễn, thực khách muốn không gian thoáng, nhiều khoảng trống để tạo không gian thoải mái, dễ thao tác. Vì thế, bạn không nên kê bàn ghế quá sát nhau, cũng không nên tận dụng chỗ ngồi một cách thái quá sẽ khiến thực khách thấy khó chịu, không ưng ý.

    Lưu ý lúc thiết kế phòng tiệc khách sạn

    Phòng tiệc là một trong số những không có gian quan trọng nhất của khách sạn. Chính do vậy lúc thiết kế nội thất phòng, bạn nên tính toán thật kỹ về quy mô, diện tích cũng như đặc thù riêng của từng mô hình kinh doanh khách sạn của mình để chọn lựa phong phương pháp thiết kế theo định hướng kinh doanh thực tế đã được tính toán từ trước. Nếu như không có rất nhiều kinh nghiệm trọng vấn đề này, bạn có thề nhờ giải đáp của những chuyện gia.

    Mời người dùng tìm hiểu thêm chi tiết dịch vụ thiết kế khách sạn tại đây: https://abig.vn/thiet-ke-noi-that-khach-san

    [​IMG]

    B. Bảo đảm công năng và tính thẩm mỹ trong từng không gian
    Cũng như thiết kế nhà tại hay bất cứ công trình nào, việc thiết kế nội thất trọng không gian những phòng của khách sạn cần đảm bảo hai yếu tố quan trọng là công năng và tính thẩm mỹ. Theo đấy, không gian các phòng cần tiện nghi thoải mái và có tính thẩm mỹ cao.

    Bạn muốn bảo đảm công năng và tính thẩm mỹ trong từng không có gian của khách sạn đòi hỏi người thiết kế phải có con mắt tinh tường để từ đó chọn được màu sắc, chất liệu và bố cục hợp lý nhất, khiến căn phòng không có chỉ đẹp mà còn thoáng và nên thơ. Không những thế, màu sắc những vật dụng nội thất như sa lông, bàn ghế, kệ tủ và màu sơn tường cần được phối hợp hài hòa để căn phòng trở nên nổi bật hơn, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng để từ ấy có thể “giữ chân” họ cho các lần sau.

    Tìm hiểu ngay chi tiết dịch vụ tại đây: https://abig.vn/

    [​IMG]

    C. Chúng tôi luôn tiếp cận đến với nhu cầu của khách hàng về những thắc mắc của dịch vụ, mang lại sự bằng lòng lúc sử dụng.
    Cho đến với Công ty , các bạn dễ dang tiếp cận tới với dịch vụ chất lượng nhất, nhằm mang lại sự chấp thuận khi dùng dịch vụ, Bởi vậy chúng tôi đã cải thiện cũng như thực hiện quy trình công tác nhanh chóng và hiệu quả nhất, giúp đảm bảo mang đến sự hài lòng trong giai đoạn sử dụng dịch vụ, giúp người dùng có thể có tiếp cận tới với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...