63 Stravel

Đơn vị bán thùng rác nhựa 120 lít đủ màu dùng trong y tế

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Honghanhtinhxanh, 8 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 583 Đọc
  1. Công ty Hành Tinh Xanh là nhà phân phối chuyên cung cấp báo giá thùng rác các loại dùng trong công nghiệp, công viên, bệnh viện với những dung tích, màu sắc, trong đó có thùng rác nhựa 120 lít giá rẻ nắp lật. Được thiết kế kiểu dáng nắp lật có bàn chân đạp rất thuận tiện cho việc bỏ rác thải vào thùng mà không cần đến ty chạm vào thùng rác.

    Những đặc điểm của thùng rác nhựa 120 lít:

    - Thùng rác 120 lít được sản xuất từ nguyên liệu nhựa HDPE chính hãng với nhiều dung tích và màu sắc khác nhau. Bề ngoài thùng rác 120 lít được phủ chất chống tia UV giúp bảo vệ thùng rác giữ đươc màu sắc ban đầu của thùng rác, ít chịu tác động từ thời tiết như nắng, mưa..
    [​IMG]

    - Thùng rác được thiết kế 2 bánh xe cao su cứng có sức chịu đựng rác thải có trọng tải lớn và phía trên thùng rác có nắp đậy kín ngăn mùi hôi và không cho những sinh vật như gián, chuột xâm nhập vào.
    - Thùng rác 120 lít có những màu chủ đạo như: màu xanh, vàng, đen, trắng và có thể in logo hoặc hình chữ theo yêu cầy của khách.
    - Thùng rác có dung tích 120 lít nền cũng thường được dùng trong văn phòng làm việc tại những nhà máy hay những hộ gia đình tùy theo số người sử dụng và mục đích sử dụng của mội người.

    - Thùng rác chịu được môi trường khắc nghiệt ở Việt Nam, chịu được tác động của muối, axit, kiềm, nhiệt độ cao, khó bắt lửa, nhiệt độ bắt lửa là 327 độc C.

    - Thùng rác có các thành phần chính là: nắp thùng rác đậy kín, ngăn mùi thùng rác và ngăn không cho động vật như gián chuột xâm nhập vào thùng rác. Thân thùng rác trơn nhẵn dễ vệ sinh, dưới đế thùng rác bằng đế đá giúp giữ thăng bằng thùng rác.

    Có thể tham khảo thể thùng rác:
    http://thungrac.com.vn/thung-rac-nhua-20-lit.html
    http://thungrac.com.vn/thung-rac-nhua-90-lit.html


    Chính sách bán hàng và bảo hành sản phẩm:

    - Mang thương hiệu Paloca Việt Nam được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng, Hành Tinh Xanh là công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp tại Việt Nam.

    - Tất cả sản phẩm chính hãng đều có logo thương hiệu Paloca - Hành Tinh Xanh in chìm trên nắp và được dán tem bảo hành theo tiêu chuẩn Hành Tinh Xanh

    Công ty Hành Tinh Xanh là địa chỉ gia công và cung cấp các loại thùng rác tốt nhất trên thị trường Việt Nam với giá Thùng rác rẻ nhất. Nhiều ưu đãi cho các cửa hàng bán buôn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm anh chị hãy liên hệ tới Hotline Hành Tinh Xanh để được tư vấn tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...