63 Stravel

Dọn vệ sinh nhà cửa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vesinhicg, 6 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      3 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hoang quoc viet ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 410 Đọc
  1. vesinhicg

    vesinhicg New Member

    Dọn vệ sinh nhà cửa
    Bạn đang có nhu cầu tổng vệ sinh hút bụi nhà xưởng, vệ sinh văn phòng, chung cư căn hộ, vệ sinh nhà hàng, khách sàn sau xây dựng. Hãy đến với chúng tôi, nhà bạn sẽ được làm sạch nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả cho các công việc khác.
    Chúng tôi sẽ thi công theo một quy trình cụ thể là khảo sát, kí hợp đồng, tập trung máy móc, nhân lực đến đúng ngày giờ và phân công công việc một cách rõ ràng.
    Khi đến với dịch vụ vệ sinh nhà của chúng tôi bạn sẽ không phải lo lắng về thời gian, tính chất công việc như thế nào, bạn chỉ việc liên hệ ngay với chúng tôi, nhân viên chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng thay bạn làm tất cả những việc bạn mong muốn và chắt chắn hơn như mong đợi.
    cung cấp giải pháp làm sạch toàn diện kể cả các dịch vụ cần chuyên môn cao một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Bạn có thể xem giá vệ sinh từng hạng mục cụ thể trên trang web của công ty để có sự lựa chọn cho mình.
    Khi bạn không thể di dời các vật nặng, khi bạn không có hóa chất hay các máy vệ sinh chuyên dụng hỗ trợ thì bạn có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bên cạnh đó bạn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả phù hợp.
    Sắp xếp công việc theo thứ tự để tránh tình trạng làm đi làm lại, giúp rút ngắn thời gian vệ sinh ngôi nhà của bạn. Tiếp đến là các phương án thi công cụ thể có kế hoạch rõ ràng và đặc biệt linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...