63 Stravel

Đội vệ sinh nhà ở TPHCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vesinhicg, 10 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      30 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hoang quoc viet ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 374 Đọc
  1. vesinhicg

    vesinhicg New Member

    Đội vệ sinh nhà ở TPHCM
    Sạch sẽ, gọn gàng là một trong những tiêu chí hàng đầu đối với không gian nhà ở. Trong khi đó, dọn đồ tới nơi ở mới thì bạn chỉ mới hoàn thành được 80% công việc. 20% còn lại phụ thuộc vào việc lau dọn nhà cửa, vệ sinh sau khi chuyển nhà.
    Sử dụng các trang thiết bị, máy móc hiện đại như máy chà sàn, máy giặt thảm được nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng công ty đã sử dụng các loại hóa chất, chất tẩy rửa cao cấp có thương hiệu rõ ràng.
    Không gian sống cũng là yếu tố góp phần quyết định đến chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy mà việc vệ sinh nhà ở là điều hết sức quan trọng và cần thiết góp phần đem đến ngôi nhà yêu thương có một bầu không khí thoải mái nhất.
    Được thừa hưởng công nghệ, máy móc, kỹ thuật và thiết bị của các hãng làm sạch hàng đầu trên thế giới và lực lượng công nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.
    Do sự khác nhau về quy mô cũng như độ khó của các công trình nhà ở, vì vậy thời gian hoàn tất của các hạng mục vệ sinh nhà ở cũng khác nhau. Thông thường, thời gian hoàn tất từ 2 –> 6 ngày ( tùy theo quy mô công trình ). Với thời gian như trên đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các hạng mục cần vệ sinh cho ngôi nhà của quý khách.
     

Chia sẻ trang này

Loading...