63 Stravel

Đối thủ bái phục ĐT nữ Việt Nam vào chung kết SEA Games

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi Thgpt1269, 11 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quảng nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 440 Đọc
  1. Thgpt1269

    Thgpt1269 Member

    Dưới đây, nhà cái đã phân phối những thông báo giải thích seagame là gì? Sea games được diễn ra mấy năm 1 lần cũng như lịch sử của Seagame. Hi vọng sẽ là những thông báo thú vị giúp các bạn hiểu hơn về giải đấu này và nhớ chuẩn bị sẵn sàng để chào đón mùa Seagame 2019 thật ý nghĩa nhé!

    [​IMG]

    Với thắng lợi 2-0 bằng các bàn thắng trong hiệp 2 của Thái Thị Thảo và Tuyết Dung, ĐT nữ Việt Nam chính thức ghi danh vào chung kết SEA Games 30 môn bóng đá nữ. Nhưng để có được thành tựu ấy, những học sinh của HLV Mai Đức Chung đã trải qua 90 phút khôn xiết bao tay trước đội chủ nhà nữ Philippines.

    thao tác vào phòng họp báo với vẻ bất lực, HLV trưởng của ĐT nữ Philippines - bà Marnelli Dimzon: "Hiệp 1 chúng tôi đã chơi tốt. Tiếc rằng trong hiệp thứ hai, chúng tôi đã mắc sai trái và điều đó quyết định trận đấu. Tuy vậy, sau đông đảo thì ĐT nữ Việt Nam rất mạnh, họ đã phòng ngự khôn cùng kín kẽ".

    Lý giải về hệ thống chiến thuật đã dùng, bà Marnelli Dimzon cho biết: "Trong hiệp hai, Philippines vẫn thi đấu với đấu pháp chiến thuật như hiệp Trước tiên, và điều ấy gây ra phổ thông khó khăn cho nữ Việt Nam. Tuy vậy sau bàn thua, tôi yêu cầu tung thêm nhân sự vào cho hàng công, chuyển sang chơi 4-4-2. Nhưng hàng thủ Việt Nam đã chơi tốt. Họ giữ bóng, chuyền bóng có ý đồ. Phải thừa nhận rằng các cầu thủ nữ Việt Nam có chiến thuật tốt, kĩ năng tốt và phòng thủ rất hay".

    khi mà ấy, HLV Mai Đức Chung bước vào phòng họp báo với vẻ hồ hởi và sự kiêu hãnh. Ông cho biết: "Trận đấu bữa nay, đội bóng thắng rất xứng đáng. Đấy là một thắng lợi quang vinh. Đương nhiên giả dụ chúng tôi tận dụng thời cơ trong hiệp 1 tốt hơn thì hiệp hai sẽ nhàn hơn".

    Nhận xét về đối thủ, HLV Mai Đức Chung dành lời khen ngợi: "Philippines chơi rất kiên cường. Họ có thể hình, thể lực và chiều cao tốt hơn so với nữ Việt Nam. Tuy vậy, họ ko phối hợp phổ quát bởi chúng tôi cầm được bóng, buộc Philippines phải chơi bóng bổng, bóng dài là chủ yếu".

    [​IMG]

    tương tự, bài viết đã giúp các bạn tư vấn nghi vấn seagame 2019 có bao nhiêu môn thi đấu cũng như thông báo về nước chủ nhà SEA Games 30 để bạn đọc tham khảo. Hi vọng đây sẽ là nguồn thông báo có ích giúp độc giả đạt được thông báo thiết yếu. Đừng quên cập nhật các thông tin mới và thù vị nhất về bóng đá tại các chuyện mục của chúng tôi nhé! Chắc chắn các bạn sẽ có những thông báo và trải nghiệm hết sức thú vị.
     

Chia sẻ trang này

Loading...