63 Stravel

Đôi Nét Về Hòn Ngọc Kiên Giang - Đảo Phú Quốc.

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 13 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 638 Đọc
  1. Tháng 9 đúng là thời điểm mà nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam đều trong thời giảm giá dịch vụ và vé máy bay. Tuy vậy nhưng có rất nhiều nơi, rất nhiều thứ để trải nghiệm làm ta phân vân không biết nên chọn đi đâu cho hợp lý. Đối với nghỉ mát tắm biển, việc này càng thêm đau đầu hơn khi Việt Nam luôn có nhiều bãi biển đẹp hàng đầu Châu Á. :)
    [​IMG]

    Tuy vậy, có một nơi sở hữu những bãi cát trắng mịn trải dài, những khu rừng sát biển hoang sơ cùng làn nước trong xanh, nông nhìn rõ cả đáy. Nơi mà nổi tiếng với loại nước mắm thơm ngon, đậm đà cùng những hạt hồ tiêu cay nồng, thơm nức mũi. Đúng vậy, đó chính là đảo Phú Quốc, hòn đảo lớn nhất tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Đến đảo Phú Quốc, ta không chỉ được trải nghiệm tắm trên những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, mà còn được thưởng thức nhiều món ăn hải sản lạ mắt, đặc trưng tại đây như: Ghẹ, mực, hàu, nhum, cá trích… Nếu đặt ở tại một khu resort như Novotel hay Eden, chị em còn được hoà mình vào không khí êm đềm, sang trọng và ấm cúng cùng gia đình hoặc người thân, tận hưởng những dịch vụ 5 sao, những hoạt động vui chơi giải trí xuyên màn đêm.

    [​IMG]

    Chị em sẽ có cơ hội thăm quan những khu làng chài, các khu vực đánh bắt và nuôi cấy ngọc trai như hòn Thơm, hòn Dăm, hòn Đồi Mồi… Thăm thú các khu bảo tồn thiên nhiên, điển hình là công viên hoang dã Vinpearl Safari với nhiều loài động vật quý hiếm, lạ lẫm với người Việt. Các món ăn tại Phú Quốc cũng mang một nét riêng của biển, món bánh canh thơm vị chả cá, món canh nấm chan chát, beo béo mà phảng phất mùi hương của rừng tràm Phú Quốc, cùng hàng loạt món ăn khác.

    [​IMG]

    Đến Phú Quốc có thể đi tàu thuỷ từ đất liền, tuy nhiên để tiết kiệm thời gian và sức khoẻ, nên mua vé máy bay online. Chỉ với 2 tiếng 5 phút là đã hạ cánh tại cảng hàng không phú Quốc rồi. Nhưng mua vé ở đâu mà vừa rẻ, vừa đảm bảo dịch vụ, lại uy tín?

    [​IMG]

    Mình khuyên mọi người nên sử dụng dịch vụ bán vé máy bay online của AloTrip, vừa rẻ mà vừa có uy tín. Giá vé máy bay Hà Nội Phú Quốc nói riêng và miền bắc nói chung chỉ tầm 299k vào thời điểm này, nhanh tay book trên alotrip.vn nào!

    [​IMG]

    AloTrip cung cấp một giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng dành cho những người không hay dùng máy tính. Hệ thống đặt và báo vé được các nhân viên kỳ cựu đảm nhiệm nên tốc độ rất nhanh chóng. Nếu có vấn đề gì, chị em chỉ việc gọi vào hotline: 0243-868-8800, là sẽ có nhân viên hỗ trợ từ A-Z. Đặc biệt là công ty nhận hỗ trợ 24/24 nên không phải lo việc giờ giấc, cũng như các sự cố về vé máy bay.

    [​IMG]

    Đấy là những thông tin khá hữu ích về mua vé cũng như đi du lịch từ Hà Nội đến Phú Quốc trong mùa này. À thêm một điều nữa là ngay bây giờ thì Phú Quốc đang mùa thu hoạch sim, nên hãy một lần thử món rượu sim Phú Quốc, đảm bảo chị em sẽ nhớ hương vị đó suốt đời !

    :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
     

Chia sẻ trang này

Loading...