63 Stravel

Đội Hình tiêu biểu Tuần 3: Bộ đôi Celebrity – Venus chói sáng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Hội An' bắt đầu bởi thanhthuy02, 17 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 463 Đọc
  1. thanhthuy02

    thanhthuy02 Member

    Đội Hình tiêu biểu Tuần 3: Bộ đôi Celebrity – Venus chói sáng

    Một tuần thi đấu đầy găng và nảy lửa tiếp diễn trôi qua. Bảng xếp hạng dần có sự phân hóa nhất quyết, CES tiếp diễn cho thấy sức mạnh kinh khủng. Ngay sau họ là Team Secret và GAM với những chiến thắng thuyết phục. Team Flash đang có chuỗi 2 trận thắng liên tục và tạm bợ bỏ lại phía sau EVS, OPG và SGB những đội đang có hệ số 1-4. Dưới đây là Đội Hình điển hình Tuần 3 do Liên Minh 360 bình chọn. Tuy thế có một điều đặc trưng với các đội tuyển cũng như NHM VCS là dự đoán của BLV Hoàng Luân (Pelu) ở các tuần thi đấu gần đây. Và bạn sẽ cộng điểm qua trang Pelu dự đoán kết quả vcs tuần 4 này tại đây nhé.

    [​IMG]

    tuyến phố trên – GAM Kiaya
    GAM chỉ phải thi đấu 1 trận ở tuần thi đấu này. Đối thủ của họ là SGB cũng có nửa trên bản đồ rất mạnh với Hasmed, tuyển thủ có sự tiến bộ vượt bậc so với năm ngoái. Tuy có màn trình diễn hoàn hảo trong khoảng đầu mùa tới bây giờ, Kiaya vẫn là bức tường quá lớn để Hasmed vượt qua. Qua 3 ván đấu, Kiaya chứng tỏ sự điềm tĩnh và kinh nghiệm của mình trước Hasmed luôn muốn ăn tươi nuốt tươi đối thủ. Với Renekton hay Jayce, Kiaya đều hoàn tất tốt nhiệm vụ của mình. Ở ván 1 và 3, Thần Cá Sấu trong tay Kiaya thật sự là ác mộng với SGB. Trong ván đấu thứ hai, Jayce của Kiaya vẫn thi đấu tốt dù có chút xíu chuệch doạng từ đồng đội dẫn tới ván đấu dành cho SGB. Với phong thái cao và ổn định từ đầu mùa, vị trí tuyến đường trên số 1 của giải đấu hiện tại khó thoát khỏi tay Kiaya. Kiaya luôn vượt trội đối thủ cộng các con phố của mình, anh là tuyển thủ các con phố trên có chênh lệch vàng ở phút 15 cao nhất, lên tới 853 vàng. Con số kinh khủng của một tuyển thủ trục đường trên. Đối với Hasmed, anh chỉ chênh so với đối thủ 366 vàng.

    Đi rừng – CES Xuhao
    Một tuần thi đấu lý tưởng nửa của tuyển thủ đi rừng CES. Chỉ phải đụng độ OPG quá yếu đuối, Xuhao hoàn toàn lấn lướt DK trong cả hai ván đấu. Để cho đối thủ chọn Graves trong ván đấu thứ nhất, Xuhao chọn lọc Trundle để đối đầu. Dù chất tướng ko mạnh hơn DK, nhưng Xuhao vượt trội DK ở khả năng kiểm soát mục tiêu cũng như tạo lợi thế cho đồng đội. 2 Lần Xuhao vòng xuống trục đường dưới đều là những tình huống hiểm nguy và một trong số đó tạo điều kiện cho các con phố dưới CES có chiến công đầu. Tham khảo cá cược esports là gì để tham gia đặt cược nhé!

    Sang ván đấu thứ 2, OPG quyết định nhả Graves và dùng Kindred để đối đầu Xuhao. Nhưng khi đã có tướng tủ trong tay, Xuhao đa số chẳng thể ngăn cản. OPG đã có đầu cơ hơn về mặt chiến thuật để hạn chế sức tác động của Suhao. Tuy nhiên, họ vẫn chưa đủ tốt để kiểm soát được người đi rừng của Thần Khuyển.

    tuyến đường giữa – FL Kati
    Một tuần thi đấu chẳng phải tiện lợi của Team Flash khi đụng độ EVS đang cực kỳ khát điểm. Ván đấu Việc đầu tiên FL hoàn toàn bị EVS nổi trội và nhanh chóng chịu thua. Nhưng bản lĩnh nhà quán quân ko cho phép FL sớm đầu hàng. 2 Ván đấu sau FL luôn biết cách làm chủ tình hình trong những tình trạng hiểm nguy nhất. Một ngày mà Slayder bị đối thủ coi ngó quá kĩ, Kati trở nên người gánh đội chính giúp FL có thắng lợi quan yếu.

    [​IMG]

    Ryze của Kati tận dụng những sai trái nhỏ nhất của TH và kiến lập thế đi các con phố đủ tốt, tạo tiền đề cho công đoạn giữa và cuối ván đấu. Trong những tình trạng giao đấu quyết định hay tiền giao đấu, Kati đều gây tối đa sát thương có thể của mình khiến EVS ko tài nào thắng lợi trong thời điểm quyết định.

    Xạ thủ – TS Celebrity
    “Xạ thủ quốc tế” vẫn giữ vững phong độ trong nhiều mùa giải VCS. Dù góp công to vào thắng lợi của TS trong hai tuần thi đấu trước, phải tới tuần thi đấu thứ 3 Celeb mới thật sự cho thấy sức mạnh của mình. Đối đầu Bigkoro hay Style, Celeb chẳng phải thua thiệt. Sự già dơ trong khả năng chọn vị trí và đi tuyến đường khiến đối thủ không cách nào tắt điện được Celeb. Và lúc Celeb được bắn, Team Secret vững chắc giành thắng lợi

    Một mùa giải mà TS ko có quá phổ quát thay đổi, nhưng dần có được sự cứng cáp cho người mến mộ. Và để duy trì sự kiên cố đấy, Celeb vẫn sẽ là ngòi nổ quan trọng. Artifact đã ko còn quá phụ thuộc vào những tướng sát thương chủ lực, chịu chơi hỗ trợ rộng rãi hơn và đây vững chắc là tiền đề giúp Celeb duy trì vị thế xạ thủ bậc nhất tại VCS.

    hỗ trợ – TS Venus
    Chịu cảnh dự bị cho CBL từ đầu mùa giải, Venus có màn trở lại ấn tượng hơn bao giờ hết khi giúp TS lật kèo trước PER. Venus còn nguyên sự ăn ý với Celebrity và đồng đội. Việc Venus thi đấu hòa hợp với Celeb tạo điều kiện cho TS khiên chế sự hung tợn trong khoảng Bigkoro và Lisa. Từ đấy, tạo tiền đề để Team Secret giành chiến thắng thuyết phục. Sự có mặt của Venus đã khiến PER bối rối vì Venus không những chơi những tướng thuần tạo đột biến mà chơi những tướng bảo vệ Celeb cũng rất hay.

    Nhờ vào tư thế cao ở cuộc chiến với PER, Venus tiếp diễn ra quân trong cuộc chiến với SGB. Trước cặp đôi Hinn – Style còn thiếu ăn rơ cũng như kinh nghiệm, Celeb và Venus tiện dụng đàn áp đối thủ ngay trong khoảng những trường hợp Trước tiên. Hoàn thành tốt các nhiệm vụ từ, đi tuyến phố, bảo kê xạ thủ cho tới kiểm soát tầm nhìn, Venus đưa ra lời thách thức dõng dạc với CBL cho một vị trí chính thức, khẳng định mình không phải là hỗ trợ hết thời.
     

Chia sẻ trang này

Loading...