63 Stravel

Đồi Chè Hàn Quốc Có "102" Tại Sapa

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 25 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 586 Đọc
  1. Chắc hẳn khi nhắc đến đồi chè bạn sẽ nghĩ ngay đến đồi chè Mộc Châu hay đồi chè Long Cốc – Phú Thọ. Thế nhưng hôm nay Cinvestra Travel sẽ giới thiệu cho các bạn một đồi chè Hàn Quốc tuyệt đẹp giữa lòng Sapa đó chính là đồi chè Ô Long. Cùng theo chân chúng tôi đến du lịch Sapa để khám phá đồi chè tuyệt đẹp này ngay thôi nào!
    >> Tour du lịch Mai Châu - Mộc Châu, cung đường độc đáo sắc màu dân tộc

    >> Bình Liêu - Tour du lịch mới nổi, nhấn xem tour tại đây

    [​IMG]

    Đến du lịch Sapa ngoài những điểm đến quen thuộc như: núi Hàm Rồng, thác Tình Yêu, đèo Ô Quy Hồ, đỉnh Fanxipan, thác Bạc,…. Thì một điểm đến tuyệt đẹp đang được đông đảo các “thánh sống ảo” săn lùng trong thời gian vừa qua đó chính là những đồi chè xanh mướt gần ngay chân thác Bạc – đồi chè Ô Long.

    [​IMG]

    Đồi chè Ô Long – Sapa nằm cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 6km về hướng Thác Bạc – thác Tình Yêu. Đồi Chè Ô Long được trồng xen với cây đào, cây mận rừng bản địa dọc lối đi tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp say đắm lòng người. Khi những cây mận rừng bắt đầu trổ lá non, lá có màu đỏ và khi nắng lên cả đồi chè trở nên rực rỡ sắc màu như một bức tranh “sơn thủy hữu tình” vạn người mê vậy.

    [​IMG]

    Từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc thiên nhiên của nơi đây khi những lá mận, lá đào non màu hồng nhạt xen với màu xanh mướt của chè tạo khiến bạn cứ ngỡ như mình đang được lạc giữa những đồi chè của xứ sở Kim Chi vậy.

    [​IMG]

    Chắc chắn đây sẽ là một điểm đến mà nhất định bạn không thể bỏ qua khi đến du lịch Sapa đúng không nào! Đây là một điểm đến hoàn toàn miễn phí nhưng bạn phải khéo léo để xin người coi chè cho vào tha hồ sống ảo tại nơi đây. Và đặc biệt là chè ở đây được trồng để làm nguyên liệu cho nhà máy, thế nên bạn hãy cẩn thận đừng ngắt hay làm gãy những búp chè nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...