63 Stravel

Doi Bo Luang FIO – “Đóa hồng phương bắc” giữa rừng thông Chiang Mai

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 1 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 417 Đọc
  1. Nếu bạn đang tìm kiếm vẻ đẹp trong lành và yên bình cho kỳ nghỉ của mình, chúng tôi khuyên bạn nên ghé thăm Doi Bo Luang FIO – một ngôi nhà gỗ nằm ẩn mình trong rừng thông. Ở đây, kenhhometay.com có thể nói là phần thưởng xứng đáng cho những ai yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên.

    Nếu bạn đang tìm kiếm vẻ đẹp thuần khiết và yên bình cho nơi thư giãn của mình, thì đây

    Chiang Mai được ví như “bông hồng phương Bắc” của Thái Lan nên dù thuộc về đâu cũng mang vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết. Không nằm ngoài quan niệm đó, Doi Bo Luang FIO là một nơi như vậy.

    [​IMG]Doi Bo Luang FIO nhẹ nhàng và thơ mộng

    1-Di chuyển, đến Doi Bo Luang FIO


    Nhiều bạn trẻ bảo đừng ghé Doi Bo Luang FIO – vì đến rồi đi rồi sẽ ghiền, ghiền rồi sẽ lưu luyến không muốn rời, đi rồi lại nhớ mãi không về, đi du lịch thì phí lắm a nhiều.

    [​IMG]Tọa độ của ngôi nhà gỗ trong rừng

    Đến thăm nơi đây chính xác là Hod, Chiang Mai, Thái Lan, nằm ở phía nam của Chiang Mai, gần rừng thông Bokae. Từ Việt Nam có nhiều đường bay: Hà Nội / Sài Gòn / Đà Nẵng / Phú Quốc / đến Chiang Mai, các hãng hàng không gồm Airasia, Bangkok Airways, Jetstar Pacific, Vietjet Air….

    [​IMG]Hãy cùng nhau dắt tay nhau xuyên rừng để đến với ngôi nhà gỗ

    Đến Chiang Mai, bạn cần mất thêm 2 tiếng thuê xe để đến khu vực công viên rừng Doi Bo Luang để xem nhà gỗ.

    2-Đi bungalow có gì thú vị?

    * Cảnh quan thú vị


    Điều thú vị đầu tiên cũng là ấn tượng đầu tiên ngay khi bạn đặt chân đến. Đó là rừng thông xanh kỹ thuật, là vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, là nét dịu dàng, tươi mát của cảnh vật. Những điều đơn giản mà bạn đang thiếu. Và sẽ không có nơi đô thị khói bụi dành cho bạn.

    [​IMG]Thiên nhiên hoang sơ xung quanh khiến bạn bị chinh phục

    Ngôi nhà gỗ này nằm giữa công viên rừng Doi Bo Luang hùng vĩ. Vì vậy, nó có lợi thế là cảnh quan. Bạn như lạc vào rừng xanh, như một nàng công chúa sống trong ngôi nhà giữa rừng xanh, cỏ cây hoa lá xung quanh.

    [​IMG]Chàng trai trẻ đến đây, và đột nhiên anh muốn sống chậm hơn

    Đây cũng là lối sống chậm để thân thiện hơn với môi trường mà chủ nhân nơi đây muốn gửi gắm. Đắm mình trong rừng thông xanh, đi dạo trong rừng, không ngừng ngắm nhìn màu xanh còn có thể giảm trầm cảm, chống stress, bạn đã biết chưa?

    [​IMG]Nghỉ ngơi trong không gian xanh mát này rất tốt cho sức khỏe của bạn

    Vì vậy, đến đây, với phong cảnh này không chỉ lãng mạn, hoang sơ mà còn rất tốt cho tâm trạng và sức khỏe. Bởi con người sinh ra từ “mẹ thiên nhiên”, khi được trở về cùng không gian xanh mát của thiên nhiên, tự nhiên tâm trạng sẽ thay đổi tích cực.

    [​IMG]Ngôi nhà rộng rãi, hòa mình vào thiên nhiên này có ai không thích?

    Khi thấy mình được hòa mình vào thiên nhiên, giữa cỏ cây, nhịp tim chậm lại, áp lực giảm xuống và tâm trạng cũng nhanh chóng cải thiện. Điều mà không thành phố nào khác có thể làm được.

    Vì vậy chủ nhân nơi đây còn mang cả thiên nhiên ấy vào từng căn phòng thể hiện qua lối kiến trúc nhà gỗ với nhiều đồ trang trí, trang trí mộc mạc.

    * Doi Bo Luang FIO- ngôi nhà gỗ


    Doi Bo Luang FIO để phù hợp với khung cảnh rừng xanh, chính nó đã được chọn để thiết kế một ngôi nhà gỗ. Không phải bê tông, cốt thép hay xi măng như bình thường, nó được xây dựng lên như tạo hóa ban tặng.

    [​IMG]Nơi chỉ được trang trí bằng gỗ

    Đó là một ngôi nhà gỗ mái ngói hình tam giác, toàn bộ ngôi nhà, cửa, mái được làm bằng gỗ màu nâu cà phê. Nó giống màu sắc của những thân thông già lớn, sừng sững như một cây thông già, quả thực rất hợp với phong cảnh.

    [​IMG]Đây là một ngôi nhà gỗ có mái hình tam giác

    Nó nằm lặng lẽ dưới bầu không khí trong xanh, mát mẻ của rừng thông khiến bất cứ ai cũng muốn ngay lập tức bước vào để nghỉ ngơi.

    Bước vào bên trong, điều đầu tiên khiến bạn dễ chịu chính là hương thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng của tinh dầu đánh thức khứu giác, khiến bạn bỗng thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

    [​IMG]Phòng ngủ gác xép rất thú vị

    Bước vào bên trong, bạn có thể chọn phòng ngủ, không phải phòng tiêu chuẩn hoàng gia hay resort xa hoa mà chỉ là căn phòng gỗ mộc mạc mà ấm cúng.

    [​IMG]Phòng ngủ nào cũng ấm cúng, riêng tư và có tầm nhìn ra thiên nhiên

    Nơi có giường êm ái, sạch sẽ, có ban công bìa rừng để bạn ngắm cảnh, có cửa sổ để ngắm cảnh bên ngoài.

    Thử tưởng tượng mỗi sớm mai thức dậy ở đây, tiết trời se lạnh, nhâm nhi tách cà phê nóng hổi, nghe gió thổi vi vu, ngắm mây trôi, thấy sương từ từ tan biến thì còn gì tinh khiết hơn?

    [​IMG]Ngoài ra còn có ban công gỗ để bạn quây quần

    Các phòng cũng có đầy đủ các vật dụng cá nhân cần thiết. Để phục vụ cho việc nghỉ ngơi của bạn có chuyến du lịch hài lòng nhất.

    Điều thú vị là nơi đây có những món siêu ngon như thịt heo nướng chấm mắm ruốc đảm bảo sẽ gây “mê” dù nếm thử một lần.

    [​IMG][​IMG]Buổi tối quây quần bên nhau

    Cuối cùng, chúng tôi thực sự khuyên mọi người nên trải nghiệm vài ngày trong ngôi nhà gỗ đầy cây cối này. Đó là một nơi đặc biệt thực sự đắm mình trong cảnh quan xanh đáng để bạn nghỉ dưỡng. Đến ngay!

    * Chi tiết:

    Địa chỉ: Hod, Chiang Mai, Thái Lan, nằm ở phía nam Chiang Mai, gần rừng thông Bokae

    Giá phòng tham khảo:

    – Phòng 2 người: từ 800baht – 1000baht / đêm (khoảng 560k – 700k VND)

    – Phòng 4 người: từ 1500baht – 2000baht / đêm (khoảng 1.050k – 1.400k VND)

    SĐT liên hệ: 092 586 9215

    Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...