63 Stravel

Dốc Lết - Điệp Sơn – Hai Địa Điểm Không Thể Bỏ Qua Tại Khánh Hòa

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 8 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. Vịnh Vân Phong thuộc tỉnh Khánh Hòa, cách vịnh Nha Trang khoảng 30km theo đường chim bay, là một trong 21 khu du lịch quốc gia của Việt Nam. Nếu có dịp ghé thăm Khánh Hòa, hãy dành chút thời gian chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh Vân Phong với hai địa điểm nổi tiếng biển Dốc Lết và đảo Điệp Sơn. Bạn hoàn toàn có thể tham quan tự túc hoặc chọn các tour du lịch đa dạng ở đây.
    [​IMG]
    (Một phần vịnh Vân Phong)
    Dốc Lết là bãi biển/ khu du lịch thuộc vịnh Vân Phong. Dốc Lết” sở hữu một bãi biển tuyệt đẹp với lớp cát trắng tinh khiết. Biển nơi đây còn vẻ nguyên sơ, mầu nước xanh trong, nhìn rõ những hạt cát trắng dưới đáy. Ðược những dãy đảo phía xa bao quanh chắn gió, mặt biển luôn êm dịu, hiền hòa ngay cả những ngày có gió to.
    [​IMG]

    (Biển Dốc Lết)

    Tại đây, du khách có thể thỏa thích tắm biển, đi dạo trên những bãi cát trắng tinh và tha hồ chụp ảnh sống ảo. Ngoài ra, trong các tour du lịch, các công ty lữ hành cũng thường sắp xếp ăn trưa tại địa điểm này với thực đơn hải sản Khánh Hòa tươi ngon, hấp dẫn.
    Sau khi vui chơi thoải mái ở Dốc Lết, du khách có tiếp tục di chuyển đến bến tàu Vạn Giã để đi cano ra đảo Điệp Sơn. Điệp Sơn là một trong những hòn đảo nhỏ thuộc vịnh Vân Phong (Khánh Hòa), còn được nhân dân địa phương gọi là đảo Hòn Bịp.

    [​IMG]
    (Đi cano ra đảo Điệp Sơn)
    Nằm giữa biển khơi, cách đất liền khoảng năm hải lý, đây là một điểm đến còn khá nguyên sơ với con đường cát “xuyên biển” độc đáo. Ngoài ra, Điệp sơn còn sở hữu những nét quyết rũ của làng nước biển trong xanh, với những đàn cá nhỏ nhiều mầu sắc bơi lội… cùng nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và thưởng thức các loại hải sản tươi sống…, du khách có thể ở lại đêm và tổ chức đốt lửa trại dã ngoại ngoài bờ biển.
    [​IMG]
    (Biển Điệp Sơn với đường cát nổi tiếng)
    Với vẻ đẹp biển đảo hoang sơ và nên thơ, hai địa điểm này rất được du khách ưa chuộng và được khai thác trong rất nhiều tour du lịch như tour Dốc Lết – Điệp Sơn của công ty Huy Long Travel. Bạn có thể tham khảo rất nhiều thông tin hiện hữu trên internet.
     

Chia sẻ trang này

Loading...