63 Stravel

Độc Đáo Và Mới Lạ Với Cuộc Thi "hoa Hậu Bò Sữa" Mộc Châu 2018

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 11 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 615 Đọc
  1. Tháng 10 này, khi đến du lịch Mộc Châu chắc chắn bạn không thể bỏ qua một cuộc thi hoa hậu vô cùng nóng bỏng và hấp dẫn đó chính là cuộc thi Hoa Hậu Bò Sữa Mộc Châu. Mới nghe nói thôi đã thấy thú vị rồi đúng không nào! Vậy hãy cùng Cinvestra Travel đến du lịch Mộc Châu để tham dự lễ hội bò sữa Mộc Châu 2018 cùng các “người đẹp” bò ngay thôi nào!
    [​IMG]

    Tại cuộc thi mà các “người đẹp” không cần đến phần thi trình diễn áo tắm, cũng không phải tham gia phần thi ứng xử hóc búa đến những thử thách bản lĩnh hay trí tuệ mà điều đặc biệt là số cân nặng của mỗi ứng viên có thể lên tới hàng trăm kg.
    Cuộc thi hoa hậu bò sữa Mộc Châu là một lễ hội hội văn hóa được tổ chức thường niên mỗi năm một lần bởi Công ty CP Giống Bò sữa Mộc Châu tại Thị trấn Nông trường Mộc Châu, tỉnh Sơn La từ ngày 13 -15 tháng 10, tại cuộc thi sẽ lựa chọn ta những “hoa khôi 4 chân” của các hộ chăn nuôi.
    >> Tham khảo: Tour Sapa - Fansipan 3 ngày 2 đêm

    [​IMG]

    Cuộc thi hoa hậu bò sữa Mộc Châu lần thứ 15, ban giám khảo sẽ phải lựa chọn 126 thi sinh trong tổng 26.000 “người đẹp” bò đến từ hơn 600 hộ chăn nuôi vào tranh tài tại vòng chung kết.
    Cuộc thi không chỉ hướng đến vẻ đẹp về hình thể mang đặc trưng riêng của giống bò thuần chủng HF trên cao nguyên Mộc Châu mà còn là dịp để tôn vinh những nỗ lực và sự lao động miệt mài của người chăn nuôi. Không chỉ vậy mà các Ban Giám khảo sẽ chú trọng tới yếu tố tiên quyết là sản lượng và hương vị sữa của các cô bò dự thi.

    [​IMG]

    Ngay từ sáng sớm, các “ông bầu – bà bầu” đã chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ nào là chải chuốt cho lông bóng mượt, nào là cắt tỉa “thời trang đuôi” sao cho thời thượng nhất, có nàng còn được dùng mỹ phẩm để tân trang bầu vú trắng hồng đẹp mắt để cho những cô nàng bò được lộng lẫy nhất khi xuất hiện tại mỗi vòng thi.
    Tại cuộc thi các “nàng bò” sẽ phải trải qua một phần thi vô cùng quan trọng đó chính là phần thi “khoe dáng”. Mỗi nàng một vẻ, có nàng trình diễn một cách uyển chuyển, song cũng có nàng e thẹn chỉ đứng im một chỗ.

    [​IMG]

    Là một cuộc thi độc đáo – một phần trong văn hóa của người dân Mộc Châu nên cuộc thi hoa hậu Bò sữa Mộc Châu thu hút khá đông du khách đến với Mộc Châu. Vậy còn ngại gì mà không đến du lịch Mộc Châu để chiêm ngưỡng những cô “hoa hâu 4 chân” ngay thôi nào!
     

Chia sẻ trang này

Loading...