63 Stravel

Độc Đáo Ngôi Đền Dành Cho Khỉ Đẹp Tự Cung Điện Ở Ấn Độ

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 8 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 416 Đọc
  1. Ngôi đền Galtaji là một địa điểm du lịch hút khách của thị trấn màu hồng Jaipur ở Ấn Độ. Đây là nơi sinh sống của đàn khỉ nghịch ngợm, không sợ loài người.
    [​IMG]

    >>>Hướng dẫn check in onlines vietnam airlines

    Các đô thị Jaipur, bang Rajasthan ở miền Tây Ấn Độ, khoảng chừng 10 km, đền Galtaji thuộc đô thị Khania-BAlaji đây chính là nơi hành hương danh tiếng của rất nhiều FAN Hindu. Xung quanh vị trí này tập trung chuyên sâu ở nhiều ngôi đền lớn nhỏ dại. Ở đây con suối tự nhiên chảy ở trên đỉnh đồi xuống là một trong số các địa danh hấp dẫn phần đông quý khách đến thăm quan.

    [​IMG]

    Nước từ con suối này chảy xuống 7 bể nước. Những người dân hành hương khi tới thăm nơi đây sẽ tắm trong dòng nước thiêng. Ngôi đền này khét tiếng được cho là chỗ thờ Hanuman hay còn có tên gọi khách là thần Mặt trời. Nơi đây được làm bằng đá sa thạch màu hồng, khu đền đẹp như là cung điện vậy.

    [​IMG]

    Gaktaji còn Theo thông tin được biết đến là đền Khỉ. Quý khách mua vé máy bay giá rẻ đi Mumbai ghé thăm ngôi đền sẽ tiếp tục thấy đàn khỉ lăng băng tự do trong địa điểm. Nằm ngay trên đỉnh đồi Aravalli, ngôi đền này đã chiếm lĩnh được tầm nhìn toàn diện thành phố Jaipur. Xung quanh đó là phong cảnh cực kỳ hấp dẫn với thảm thực vật xanh tươi. Các bạn cũng trở thành tìm thấy những đền bé dại giành riêng cho thần Rama & Krishna ở gần đó.

    [​IMG]

    phong cách xây dựng khu đền điển hình nổi bật với các bờ tường, cột nhà, mái vòm, được sơn và trang trí cực kì tinh xảo. Vào dịp nghỉ lễ hội Makar Sakranti, ngôi đền này lôi kéo một lượng lớn các FAN đến thăm & ngâm mình nằm phí trong dòng nước thánh. Ngôi đền Galtaji được gây dựng vào thế kỷ thứ 18.

    [​IMG]

    quý khách có thể đến đền từ 2 tuyến đường. Cách trước tiên dễ hơn, chúng ta cũng có thể thuê taxi hoặc oto chuyển dời đến đây. Chọn lựa khác là tuyến đường dành cho những người quốc bộ. Trên tuyến đường này, khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn khung cảnh vạn vật thiên nhiên đẹp. Không chỉ có vậy, ngôi đền Sisodia Rani Ka Bagh gần đó cũng là địa danh đến thu hút với hiệ tượng giống cung điện.

    [​IMG]

    Đền Galtaji xuất hiện từ 5-21h cho hành khách ghé thăm vào tổng thể trong tuần. Ngôi đền không thu phí vào cửa từ hành khách nhưng chúng ta có thể quyên góp một số chi phí phụ thuộc vào mong muốn của mình lúc tới thăm nhà thờ này. Vào giữa tháng 1 là thời khắc lý tưởng đặt trên chiến lược cho những kỳ nghỉ ở Jaipur.

    [​IMG]

    thời điểm lý tưởng để có thể đến thăm ngôi đền là vào tầm khoảng hoàng hôn. Bây giờ, ngôi đền được trang hoàng bởi ánh nắng tiến thưởng vô cùng bùng cháy & đàn khỉ đã khởi đầu xuất hiện nhiều hơn thế nữa, chủ quyền chơi đùa trong công viên xanh. Bạn có thể nhìn toàn cảnh Jaipur lãng mạn vào thời điểm này từ trên đỉnh đồi. Săn vé máy bay đi úc giá rẻ khám phá điểm đến hút khách ở chỗ này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...