63 Stravel

Độc đáo homestay Sapa tổ ong giữa biển mây view sống ảo cực chất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 22 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. TubOtel homestay Được xây dựng hoàn toàn trên một ngọn đồi ở Sapa với tầm nhìn xuống thị trấn. Một địa điểm được cho là đắt nhưng giá không hề chát, ngược lại còn khiến tôi bất ngờ khi biết ngay cả lễ hội homestay này cũng không tăng giá, giữ nguyên giá cũ quá mềm. nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Homestay TubOtel Tọa lạc trên ngọn đồi có 3 mặt hướng núi cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, vị trí gần trung tâm thị trấn, chỉ mất 5-7 phút đi bộ là đến nhà thờ đá – biểu tượng. của Sapa. Quá tiện phải không?

    [​IMG]


    [​IMG]


    Với diện tích 80% là vườn, TubOtel Homestay sapa có lẽ là không gian thoáng được nhiều người mong muốn nhất. Bạn hãy thử một buổi sáng đầy sương ngồi nhâm nhi tách trà nóng, phóng tầm mắt ra bốn phía là núi, xung quanh là vườn hoa đủ sắc màu.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Chỉ cần tưởng tượng rằng cuộc sống là rất thú vị. Khoảng sân này còn là nơi tổ chức tiệc BBQ đốt lửa trại vào mỗi cuối tuần hoặc dù bạn là nhóm đông người có nhu cầu tụ tập đông người thì TubOtel cũng sẵn sàng đáp ứng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Hình thức xây phòng trọ hình tổ ong không còn quá mới mẻ nữa, nhiều nơi ở Việt Nam đã bắt đầu áp dụng phong cách thiết kế này.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Tuy nhiên, TubOtel vẫn tạo được dấu ấn riêng không chỉ bởi màu sắc nổi bật mà còn được chú trọng bởi nội thất các phòng. Diện tích phòng tuy không lớn nhưng vẫn có đủ nhà tắm, toilet, các thiết bị như điều hòa hai chiều, máy sấy, … tiêu chuẩn 2 * + của nhà mình.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nội thất đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng tinh tế và tiện nghi. Hơi lúng túng khi phần ngăn cách nhà vệ sinh với giường ngủ lại là một cánh cửa trượt nửa kính. Vì vậy có cảm giác ngồi trong phòng tắm sẽ bị người ngoài chú ý. Tuy nhiên, đây là kiểu phòng dành cho các cặp đôi nên chắc không có vấn đề gì phải không?

    [​IMG]


    [​IMG]


    Tổ hợp phòng ngủ dạng tổ ong được thiết kế bằng cách xếp chồng lên nhau như một tòa nhà cao tầng. Với lối kiến trúc như vậy, theo tôi đây là một căn phòng rất thích hợp cho một nhóm bạn trẻ, vừa riêng tư vừa gắn kết chặt chẽ.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Ngoài ra, ở dưới lòng đất, gọi là dưới lòng đất nhưng view nhìn ra thị trấn vẫn mê, có 34 phòng ống tròn luôn. Thực ra nếu không tìm hiểu kỹ hoặc không được giới thiệu thì bạn sẽ không biết đến sự tồn tại của thế giới ngầm này.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Có một căn phòng đặc biệt không thể không khoe với các bạn, đó là ngôi nhà chung homestay Sapa điều này. Không biết có ai để ý chưa, nhưng ngôi nhà được thiết kế theo mô hình camera đó, rất đặc biệt phải không?

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đây là nơi mọi người tụ tập nói chuyện, trên lầu là nhà hàng và cafe cũng rất vui. Bạn có thể ngồi đây nhâm nhi ly cafe hoặc nếu có nhu cầu thì bạn báo trước cho nhân viên homestay là chúng mình sẽ có một bữa ăn tiêu chuẩn như thế này nhé!

    Chi tiết:

    – Phòng tổ ong: 600k-650k / phòng. Phụ thu 100k / người khi có người thứ 3.

    – Phòng ống tròn: 500k / phòng. Có thể ở tối đa 4 người.

    – Combo tiện lợi 3N2Đ là 1 triệu đồng / người và 2 ngày 2 ngày là 900K / người. Một người được mua tối đa 2 voucher. Bao gồm:

    + Vé xe khứ hồi Hà Nội – Sapa có các điểm đón như sau: 208 Trần Quang Khải, Đại học Ngoại ngữ, Công viên Hòa Bình, ngã tư Nội Bài – Lào Cai và dọc đường cao tốc. Trả khách tại bến xe Sapa.

    + Đến nơi sẽ có xe đón về homestay, thời gian nhận phòng không quan trọng sớm hay trưa. Nếu bạn đi xe 10h ở Hà Nội thì khoảng 4h sáng là đến Sapa, bạn có thể check-in TubOtel trước để bên homestay chuẩn bị phòng trước.

    + Bữa sáng tự chọn tại xưởng máy ảnh

    Dù chúng ta đi với ai, đi với lý do gì đi chăng nữa thì Sapa vẫn là nơi chúng ta nên đến ít nhất một lần trong đời. Sapa mùa nào cũng thấy đẹp, nhưng mình vẫn thích nhất Sapa thời điểm này.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Nếu thèm một chút se lạnh mà Hà Nội không có thì còn chần chừ gì mà không lập team ngay thôi. Combo có Tubotel Homestay sapa Em lo lắm, việc của mình chỉ là đẹp và khoác vai nhau.

    Kegnomestay.com tổng hợp
     

Chia sẻ trang này

Loading...