63 Stravel

Doanh nghiệp du lịch khảo sát khảo sát phát triển sản phẩm/tour du lịch tâm linh trên địa...

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Du lịch, 2 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 649 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    Cập nhật 07:38 02/07/18

    Nhằm làm phong phú thêm các loại hình du lịch phục vụ du khách, ngày 29/06, Sở Du Lịch phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khảo sát phát triển sản phẩm/tour du lịch tâm linh trên địa bàn tỉnh. Tham dự đoàn khảo sát có đại diện các đơn vị Lữ hành, các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh.

    [​IMG]
    Đoàn đến khảo sát sản phẩm du lịch tâm linh tại chùa Đức Sơn

    Trong ngày 29/06, Đoàn đã đi khảo sát các địa điểm tâm linh nổi tiếng trên địa bàn tỉnh như: chùa Huyền Không Sơn Thượng (Nam Tông Nguyên Thủy), chùa Đông Thuyền, chùa Đức Sơn (Niệm Phật Đường) và Thiền Viện Trúc Lâm Bạch Mã.

    Tại các địa điểm khảo sát, các đơn vị lữ hành, doanh nghiệp du lịch đã dành thời gian trao đổi với đại diện của các Chùa về các hình thức dịch vụ, tiếp đón khách cũng như trao đổi, tìm ra các hướng đi mới để xây dựng những sản phẩm du lịch phù hợp phục vụ khách trong và ngoài nước.

    Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp du lịch khảo sát các sản phẩm du lịch tâm linh, trao đổi, chia sẻ về kinh nghiệm của doanh nghiệp mình để phát triển các sản phẩm du lịch tâm linh. Đồng thời thông qua chuyến khảo sát này để khảo sát, hình thành các tour/sản phẩm chuyên đề về du lịch tâm linh từ đó đẩy mạnh phát triển du lịch tâm linh trên địa bàn tỉnh.

    Theo thuathienhue.gov.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...