63 Stravel

Doanh nghiệp cần quan tâm đến chi phí marketing online không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kieutrang0504, 14 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò vấp, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. Kieutrang0504

    Kieutrang0504 Member

    Trong mỗi cá nhân hay doanh nghiệp làm marketing thì marketing online là một hoạt động không thể thiếu. Nó giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều khách hàng quan tâm tới sản phẩm. Vậy làm thế nào để tiết kiệm chi phí marketing online mà vẫn hiệu quả?

    Marketing Online là gì?
    Marketing Online là việc ứng dụng công nghệ máy tính, các phương tiện điện tử online vào nghiên cứu thị trường, sản phẩm, khách hàng … Để nhằm một mục đích chính đó chính là giúp khách hàng tiếp cận và mua sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

    Các hình thức của marketing online
    Hình thức Marketing online là công cụ hỗ trợ đắc lực thúc đẩy doanh số cho các doanh nghiệp kinh doanh.

    Các hình thức của Marketing Online một khi đã đầu tư vào chúng. Bạn cần phải nắm rõ các công cụ nào để có chiến lược phát triển mạnh mẽ cho cá nhân cũng như các doanh nghiệp.

    – Tối ưu website trên công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO): đây là công cụ giúp khách hàng tìm kiếm đến trang web của bạn. Hầu hết các website bán hàng online đều phải sử dụng kênh này để duy trì doanh nghiệp.

    – Marketing thông qua công cụ tìm kiếm (Search Engine Marketing– SEM). SEM là bao gồm SEO và hình thức quảng cáo trả phí của Google: Google Adword. Hình thức trả phí giúp khách hàng tìm được website của bạn nhanh chóng – đúng nhu cầu.

    – Marketing qua E-mail (E-mail Marketing): linh hồn của mọi trận chiến. Không chỉ là hình thức bán hàng hiệu quả mà nó còn giúp doanh nghiệp duy trì khách hàng tiềm năng.

    – Marketing mạng cộng đồng (Viral Marketing): kênh bán hàng tuyệt vời không thể bỏ qua.

    [​IMG]

    – Quảng cáo hiển thị như web banner/pop-ups hay quảng cáo đa phương tiện (rich media) hay quảng cáo tương tác (interactive advertising) như in-text/in-game.

    – Quảng cáo qua Web 2.0 như blog hay các diễn đàn: để tăng thêm lượt truy cập và khách hàng vào website. Nếu nội dung tốt, sản phẩm chất lượng thì sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp.

    Hiệu quả của Marketing online đem lại cho doanh nghiệp
    – Chỉ cần một vài Click chuột là bất cứ ở đâu trên thế giới này bạn có thể biết thông tin của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hay thông tin mà bạn muốn tìm kiếm.

    – Việc quảng cáo trên mạng sẽ giúp bạn lựa chọn định vị được khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu. Do đó sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong việc kinh doanh.

    – Theo thống kê 98% số người sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin. Tốc độ phát triển rất nhanh, do đó quảng cáo hay kinh doanh online sẽ là một lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp.

    – Vì thế với doanh nghiệp muốn phát triển khách hàng mạnh mẽ thì hãy thực hiện Marketing online.

    Đây là hình thức rút ngắn khoảng cách khách hàng tiềm kiếm đến khách hàng. Xưa thì các khách hàng phải lặn lội xa xôi để đến các doanh nghiệp tìm kiếm, xem xét và mua sản phẩm. Nhưng nay chỉ cần tìm kiếm online là họ có thể nắm hết thông tin về sản phẩm mà bạn muốn nhắm đến, giúp họ giảm thời gian triệt để trong mua sắm.

    Marketing Online giúp doanh nghiệp tiếp thị toàn cầu
    Internet là một phương tiện hữu hiệu, để các nhà hoạt động marketing tiếp cận với các thị trường khách hàng trên toàn thế giới. Điều mà các phương tiện marketing thông thường khác hầu như không thể.

    [​IMG]

    Tiết kiệm được chi phí
    Chi phí sẽ không còn là gánh nặng nữa. Với chi phí marketing online chỉ tốn 1/10 chi phí thông thường mà có thể đem lại hiệu quả gấp đôi. Vì còn có tính lan truyền bạn chỉ cần quảng cáo đến 1 người, sản phẩm bạn tốt thì 1 người lan truyền đến 10 người. Ngoài ra, công ty sẽ không phải đầu tư nhiều cho chi phí: nhân lực, văn phòng, đi lại.

    Cách lựa chọn công ty làm marketing online hiệu quả
    Hiện nay có rất nhiều công ty marketing online hoạt động. Tuy nhiên để chọn được công ty marketing online uy tín. Bạn nên tìm hiểu kỹ càng về hồ sơ năng lực của họ trước khi ký kết hợp đồng. Nếu họ đã từng có những dự án marketing thành công và mang lại hiệu quả cụ thể thì bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của họ.



    Với những thông tin chia sẻ trên thì chắc hẳn bạn đã hiểu vì sao nên sử dụng dịch vụ của công ty chuyên làm marketing online. Và làm thế nào để lựa chọn công ty marketing online hiệu quả rồi. Công ty Sài Gòn Kết Nối chúng tôi đang cung cấp dịch vụ marketing online tổng thể hoặc từng phần. Cam kết mang lại hiệu quả bằng những con số cụ thể cho khách hàng với chi phí marketing online tối ưu nhất.

    Mọi thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

    Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)



    Website: https://saigonketnoi.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...