63 Stravel

Doanh nghiệp bất động sản sẽ có thêm nhiều khách hàng nhờ áp dụng công nghệ Sa bàn ảo- 360 VR Tour.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 7 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. Các doanh nghiệp về bất động sản luôn tìm cách để khách hàng có thể hiểu rõ các dự án đã, đang và sẽ thực hiện của mình. Thật khó để có thể giúp khách hàng có thể tượng tượng ra dự án của doanh nghiệp sẽ trông như thế nào khi hoàn thành, rất khó để các nhà đầu tư có thể đặt niềm tin vào một mảnh đất trống và lời hứa hẹn với những hình ảnh 2D truyền thống.


    Nhưng công nghệ hiện nay đã cho phép các chủ doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng bằng những hình ảnh mô phỏng các dự án một cách chân thực. Sa bàn ảo là công nghệ tích hợp thực tế ảo, các chủ doanh nghiệp có thể sử dụng để mô phỏng không gian dự án trong quá khứ, hiện tại hay thậm chí là tương lai.


    Sa bàn ảo cho hình ảnh sắc nét với góc nhìn toàn cảnh trên không. Người dùng hay khách hàng của doanh nghiệp có thể quan sát dự án theo từng mốc thời gian được tái hiện bằng các phần mềm chuyên dụng. Zoom cận cảnh với độ phân giải cao, khách hàng có thể quan sát bao quát khu vực dự án chi tiết nhất.

    [​IMG]

    Đối với hình ảnh bên trong dự án như không gian một căn hộ, tòa nhà, hay không gia từng khu vực của resort. Công nghệ 360 VR Tour sẽ tái hiện chi tiết không gian bằng những bức hình có góc nhìn 360 và liên kết chúng với nhau tạo thành mô Tour tham quan dự án với cảm giác chân thực. Người dùng có thể di chuyển đến cái địa điểm mình cần và quan sát với góc nhìn toàn cảnh bằng cách nhấn vào các cột mốc được đánh dấu từng điểm trong không gian.

    Thông tin, video, và hình ảnh chú thích cũng có thể được chèn vào ngoài hình cảnh 360 tùy theo nhu cầu sử dụng của chủ doanh nghiệp

    [​IMG]

    360 VR Tour – Bước tiến công nghệ vượt trội tiếp nối hình ảnh và video 360

    Với những tính năng nổi trội trên, công nghệ tích hợp thực tế ảo có thể giúp khách hàng có thể dễ dàng hình dung về dự án bất động sản của doanh nghiệp, dễ dàng đặt niềm tin và đưa ra quyết định đầu tư nhanh chóng.


    Tham khảo thêm VR 360- SA BÀN ẢO: https://www.facebook.com/watch/?v=3160308090660425
     

Chia sẻ trang này

Loading...